Phi Nhung bị bạn thân 'chê' mập, không thèm nói chuyện nên quyết giảm cân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phi Nhung bị bạn thân 'chê' mập, không thèm nói chuyện nên quyết giảm cân
Nữ ca sĩ Phi Nhung có dịp tiết lộ về hành trình cải thiện vóc dáng cũng như bày tỏ quan điểm về việc làm mới bolero, nhạc trữ tình quê hương. Sau thời gian giảm cân, nữ ca sĩ hài hước rút ra châm ngôn: “Có công mài sắt, có ngày thấy eo” khi nhiều người nhận ra vóc dáng của cô trở nên thon gọn hơn so với trước đây.

Phi Nhung dành 4 tiếng mỗi ngày để tập gym, nói không với thuốc giảm cân cấp tốc Ảnh: BTC

Ca sĩ Phi Nhung có nhiều cảm xúc khi trở lại làm giám khảo của Hãy nghe tôi hát. Giọng ca Nỗi buồn chim sáo bồi hồi nhớ lại cách đây 5 năm, cô nhận lời làm “người mở hàng” cho chương trình. Tại mùa thi năm ấy, đã có nhiều bất ngờ khi những bài hit đình đám của Phi Nhung được ca sĩ trẻ thể hiện đầy sáng tạo và mới lạ. “Vô cùng phấn khích bởi khi ấy hình ảnh và giai điệu gốc của các bài hát vẫn còn vang vọng trong tâm trí Phi Nhung, cảm ơn các bạn thí sinh đã nhào nặn một phiên bản mới lạ, khác biệt nhưng vẫn giữ được cái hồn, cái tình quê hương của Phi Nhung trong ấy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi Phi Nhung trở lại với Hãy nghe tôi hát 2021, nhiều người nhận ra vóc dáng của cô trở nên thon gọn hơn so với trước đây. Sau thời gian giảm cân, nữ ca sĩ hài hước rút ra châm ngôn: “Có công mài sắt, có ngày thấy eo”. Kiên trì tập thể dục chính là phương pháp hiệu quả nhất mà giọng ca Áo mới Cà Mau áp dụng để lấy lại số đo “chuẩn thời con gái”. Cụ thể, cô duy trì tập luyện mỗi ngày 4 tiếng với các bài tập gym và yoga. Hiện tại, với ngoại hình thon gọn, Phi Nhung tự tin diện những trang phục thắt eo nhằm khoe khéo thành quả của mình, điển hình như bộ áo dài được nữ ca sĩ chọn trong vòng thi chủ đề Hãy nghe tôi hát dự kiến lên sóng ngày 15.4 trên THVL1.

Phi Nhung vui vẻ khi hội ngộ bạn thân Minh Đức trong chương trình Hãy nghe tôi hát Ảnh: BTC

Phi Nhung tiết lộ một trong những động lực để cô giảm cân chính là từ người bạn thân - biên tập Minh Đức. Khi anh cải thiện ngoại hình thành công đã đưa ra lời "khiêu khích": "Hãy giảm cân đi rồi nói chuyện với tôi”. Ban đầu Phi Nhung xem đây là lời nói đùa. Nhưng khi bị "làm lơ", không nói chuyện, cô quyết định giảm cân để “đáp trả” lại thái độ chê cười của bạn thân. Thời gian đầu, cô từng có ý định uống thuốc để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, biết được những tác hại xấu mà chúng mang lại, Phi Nhung đã gạt bỏ ngay suy nghĩ này. Nữ giám khảo tìm đến gym và yoga, cố gắng tập thử rồi dần dần cảm thấy yêu thích và “ghiền lúc nào không hay".

Cũng trong chương trình, khi được hỏi về việc những bài hát bolero, trữ tình quê hương được phối theo phong cách “dữ dội” của nhạc điện tử, EDM, Phi Nhung cho biết bản thân sống ở nước ngoài từ nhỏ nên may mắn được tiếp cận với rất nhiều dòng nhạc và cách chơi khác nhau. Vì vậy, cô suy nghĩ cởi mở đối với vấn đề trên. Nữ ca sĩ muốn mình lúc nào cũng mới mẻ khi hát một ca khúc mới hay thể hiện lại một nhạc phẩm cũ. Do đó, Phi Nhung khuyên các ca sĩ trẻ cần phải tư duy và sáng tạo nhiều hơn để có được sự khác biệt, có chất riêng nhưng vẫn giữ được cốt lõi của tác phẩm khi trình bày.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-14-2021
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,806
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	1774023   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	132.2 KB
ID:	1774024  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06567 seconds with 12 queries