U uất, suưt tự tử, Kiều Phong "Thiên long bát bộ" hiện sống ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default U uất, suưt tự tử, Kiều Phong "Thiên long bát bộ" hiện sống ra sao?
So với nhiều ngôi sao cùng thời, nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa có xuất phát điểm khá thuận lợi. Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất khoá 9 của đài TVB, ông lập tức nhận được ngay vai chính trong bộ phim Quá khách trong những năm 1980 - đầu thập niên 1990. nhưng đối với nam diễn viên này lại hông ít người đă rơi nước mắt khi chứng kiến tấm ḷng sắc son như một, sự ân cần, tận tụy mà "Kiều Phong" Huỳnh Nhật Hoa dành cho vợ, kể cả khi bà lâm bệnh nặng, không thể làm được bất cứ việc ǵ.

Tài tử lừng danh Hong Kong một thời


Trong những năm 1980 - đầu thập niên 1990, Huỳnh Nhật Hoa là một trong những tài tử hàng đầu xứ Cảng thơm. Cùng với Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Miêu Kiều Vỹ và Thang Trấn Nghiệp, ông tạo nên Ngũ hổ tướng "xưng hùng xưng bá" màn ảnh nhỏ Hong Kong một thời.

So với nhiều ngôi sao cùng thời, Huỳnh Nhật Hoa có xuất phát điểm khá thuận lợi. Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất khoá 9 của đài TVB, ông lập tức nhận được ngay vai chính trong bộ phim Quá khách cùng năm.

Thập niên 80 là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của Huỳnh Nhật Hoa. Ông liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim kiếm hiệp ăn khách như Dương gia tướng, Bích huyết kiếm, Nghĩa bất dung t́nh, Bao Công 1 và 2, Tuyết sơn phi hồ…

Nhờ sở hữu ngoại h́nh hiền lành xen lẫn chút lăng tử, Huỳnh Nhật Hoa thường được các đạo diễn ưu ái giao cho các vai anh hùng nghĩa hiệp, trừ gian diệt ác. Trong sự nghiệp của ḿnh, tài tử họ Huỳnh có hai vai diễn để đời, được đánh giá thuộc hàng kinh điển đó chính là Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu và Kiều Phong trong Thiên long bát bộ.

Huỳnh Nhật Hoa đảm nhận vai Quách Tĩnh trong "Thiên long bát bộ".

Năm 1982, Huỳnh Nhật Hoa gây sốt màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành người anh hùng Quách Tĩnh. Trong phim, ông đă khắc họa đậm nét h́nh ảnh một Quách Tĩnh khù khờ, chân chất nhưng tốt bụng, trượng nghĩa và có vơ công cái thế.

Vai diễn của Huỳnh Nhật Hoa thành công đến mức không chỉ giúp ngôi sao họ Huỳnh lưu dấu ấn sâu đậm trong ḷng khán giả, mà c̣n khiến các thế hệ diễn viên về sau khó ḷng vượt qua được cái bóng quá lớn của ông.

Thậm chí, Quách Tĩnh do Huỳnh Nhật Hoa thù vai c̣n được đánh giá là nhân vật anh hùng kinh điển nhất trong các phiên bản truyền h́nh chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung.

Năm 1996, Huỳnh Nhật Hoa tiếp tục có duyên với một tác phẩm khác của nhà văn Kim Dung. Lần này, ông đảm nhận vai Kiều Phong trong Thiên long bát bộ.

Đây là bộ phim đưa Huỳnh Nhật Hoa vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp. Đến nay, h́nh ảnh đại hiệp Kiều Phong oai phong lẫm liệt, trọng t́nh trọng nghĩa của ông vẫn là tượng đài khó có thể thay thế.



H́nh tượng Kiều Phong của Huỳnh Nhật Hoa đă trở thành tượng đài khó thay thế trong ḷng khán giả.

Câu chuyện về hành tŕnh 7 năm chữa bệnh ung thư cho vợ gây xúc động

Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng Huỳnh Nhật Hoa lại là người đàn ông của gia đ́nh. Ông không có quá nhiều tham vọng, thích cuộc sống giản dị, b́nh yên.

V́ thế sau thành công vang dội của Thiên long bát bộ, thay v́ tiếp tục đưa tên tuổi "bay cao bay xa", ông lại dừng lại, lui về chăm lo cho gia đ́nh. Nam diễn viên tâm sự, bản thân thấy có lỗi v́ quá bận rộn công việc mà lơ là vợ con.

Giống như Kiều Phong một đời chỉ nhớ về A Châu, ở ngoài đời Huỳnh Nhật Hoa cũng nổi tiếng là người đàn ông chung t́nh. Tại xứ Cảng thơm, không ai là không biết câu chuyện tài tử họ Huỳnh chăm vợ mắc bệnh ung thư ṛng ră suốt 7 năm trời không một lần rời bước.

Không ít người đă rơi nước mắt khi chứng kiến tấm ḷng sắc son như một, sự ân cần, tận tụy mà Huỳnh Nhật Hoa dành cho vợ, kể cả khi bà lâm bệnh nặng, không thể làm được bất cứ việc ǵ.

Huỳnh Nhật Hoa kết hôn với nữ diễn viên Lương Khiết Hoa vào năm 1988. Cả hai được biết đến là đôi vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hong Kong v́ có cuộc sống gia đ́nh hạnh phúc, đầm ấm.



Huỳnh Nhật Hoa và bà xă Lương Khiết Hoa là cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hong Kong. Họ có một cô con gái rất xinh đẹp, giỏi giang tên Huỳnh Chỉ T́nh.

Thế nhưng, năm 2013, biến cố bất ngờ xảy đến với họ khi Lương Khiết Hoa bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu. Quá tŕnh điều trị tốn kém khiến tài sản của vợ chồng Huỳnh Nhật Hoa dần cạn kiệt.

Nam diễn viên phải lao lực kiếm tiền. Ông thậm chí phải nhận những vai diễn phụ trong các bộ phim điện ảnh và đi diễn ở hội chợ để trang trải viện phí.

Thế nhưng, Huỳnh Nhật Hoa vẫn chẳng một lời oán thán. Tâm nguyện duy nhất của ông là giúp vợ chữa bệnh. Tài tử tâm sự: "Tiền bạc không c̣n quan trọng, vợ tôi mới là tất cả. Những ǵ tôi phải làm là t́m mọi cách để có tiền chữa chạy cho vợ”.

Dù vậy, sau 7 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, bà Lương Khiết Hoa vẫn không thể qua khỏi. Tháng 5/2020, bà xă Huỳnh Nhật Hoa trút hơi thở cuối cùng để lại cho ông nỗi đau đớn khôn nguôi.

Sự ra đi của người vợ yêu thương khiến ngôi sao Thiên long bát bộ suy sụp. Trong suốt thời gian lo tang lễ, Huỳnh Nhật Hoa sụt cân, tinh thần mệt mỏi và thậm chí bật khóc nhiều lần bên bạn thân Miêu Kiều Vỹ.

Trong bức thư tay gửi tặng vợ trước khi đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng, tài tử họ Huỳnh đau buồn viết: "Cưới được em là thành tựu lớn nhất cuộc đời anh. Mong em đừng lo cho anh, ông già cô độc này. Anh sẽ thật mạnh mẽ sống tiếp quăng đời c̣n lại và lo cho con gái của chúng ta. Măi yêu em!".

Huỳnh Nhật Hoa cũng hứa với vợ sẽ không đi thêm bước nữa, mà ở vậy một ḿnh cho đến khi gặp bà nơi chín suối.

Sự ra đi của vợ khiến Huỳnh Nhật Hoa và con gái vô cùng đau đớn.

Cuộc sống sau khi vợ qua đời

Sau khi vợ qua đời, Huỳnh Nhật Hoa từng phải đi gặp bác sĩ tâm lư. Cú sốc mất vợ khiến ông bị trầm cảm nhẹ. Thời gian đầu, nam diễn viên luôn sống trong những kư ức về vợ. V́ quá đau buồn, ông nhốt ḿnh trong nhà, cả ngày chỉ ngần ngơ hút thuốc rồi ngắm di ảnh vợ.

Cũng có lúc nghĩ quẩn, ông lặng lẽ vào nhà tắm, định kết liễu cuộc đời. "Tôi dường như chết lặng, không c̣n mục tiêu và niềm vui trong cuộc sống. Cuối cùng tôi cũng hiểu v́ sao nhiều người lựa chọn tự tử sau khi bạn đời ra đi. Tôi thực sự đă nghĩ đến cái chết", tài tử họ Huỳnh tâm sự.

Nhưng rồi khi đó, ông chợt nhớ đến mẹ và con gái. "Vợ đă dặn ḍ tôi, làm sao tôi có thể bỏ đi được", Huỳnh Nhật Hoa chia sẻ về khoảnh khắc khiến ông sực tỉnh sau cơn mê.

Theo lời khuyên của bác sĩ, Huỳnh Nhật Hoa theo dơi và tiến hành điều trị bệnh theo liệu tŕnh. Con gái nam diễn viên và bạn thân Miêu Kiều Vỹ cũng t́m cách kéo ông ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Họ đưa ông ra ngoài ăn uống, tham gia các hoạt động vui vẻ. Miêu Kiều Vỹ thường xuyên rủ Huỳnh Nhật Hoa đi đá bóng hoặc đến nhà ăn cơm.

"Mỗi ngày tôi đọc kinh cầu nguyện cho vợ hai lần rồi cùng con gái đi lướt sóng hoặc đến lớp làm nến. Buổi tối, tôi thường đến nhà Miêu Kiều Vỹ ăn cơm. Đêm về, ngắm di ảnh vợ rồi ngủ", ngôi sao Thiên long bát bộ kể.

Huỳnh Nhật Hoa t́m được nguồn vui mới khi theo con gái học làm nến.


Tài tử họ Huỳnh hiện làm nến rất giỏi và say mệ công việc này.

Nhờ đó, Huỳnh Nhật Hoa dần vượt qua được những ngày đen tối. Gần 1 năm sau khi vợ mất, nam diễn viên đă vực lại được tinh thần, sống vui vẻ và tích cực hơn.

Hiện tại, tài tử họ Huỳnh đă t́m được nguồn vui mới là làm nến. Nữ diễn viên Huỳnh Chỉ T́nh - con gái Huỳnh Nhật Hoa chia sẻ cha cô rất say mê công việc này và làm nến cực giỏi.

Được biết mỗi ngày, Huỳnh Nhật Hoa có thể làm ra rất nhiều sản phẩm. Ngoài mang đi tặng bạn bè hoặc bày bán ở hội chợ, ngôi sao 60 tuổi c̣n bày nên trước linh vị của vợ, mong có có thể ngắm nh́n các tác phẩm của ông.

Ngoài ra gần đây, Huỳnh Nhật Hoa c̣n tham gia thêm các môn thể thao như leo núi, đă bóng. Những hoạt động này giúp ông vơi bớt nỗi buồn khi không c̣n vợ ở bên.



Sau khi vợ qua đời, Huỳnh Nhật Hoa tích cực tham gia các hoạt động thể thao để vơi bớt nỗi cô đơn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-14-2021
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Attached Files
File Type: webp 1.webp (66.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (54.0 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (40.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (118.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 5.webp (110.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 6.webp (76.5 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 7.webp (45.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 8.webp (51.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 9.webp (253.5 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 10.webp (37.3 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09708 seconds with 12 queries