Ông Dũng "ḷ vôi" nói ǵ về việc vợ ḿnh bị phạt 7,5 triệu đồng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Dũng "ḷ vôi" nói ǵ về việc vợ ḿnh bị phạt 7,5 triệu đồng?
"Bữa đó sau khi xong việc th́ chúng tôi mời mọi người ở lại ăn cơm và trong bữa cơm chỉ nói chuyện chứ không hề trả lời phỏng vấn ǵ", ông Dũng nói.



Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM đă có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, thường được gọi bằng tên Dũng "ḷ vôi"; ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) 7,5 triệu đồng, do thông tin sai sự thật việc tỉnh B́nh Thuận bao che cho ông Vơ Hoàng Yên.

Trả lời trên báo điện tử Dân Việt về việc trên, ông Huỳnh Uy Dũng cho hay, tối 3/3, vợ chồng ông tổ chức buổi gặp gỡ giữa các nạn nhân bị ông Vơ Hoàng Yên lừa với các cơ quan báo chí cùng một số Youtuber tại nhà riêng ở phường Vơ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Tại đây, ông Bùi Văn Tiếng (ngụ ở phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Trưởng ban Hưng Nghĩa Tự ở Bình Thuận) đă cung cấp đến báo giới những nội dung tố cáo ông Vơ Hoàng Yên và những người liên quan.

Sau đó, mọi người ăn cơm tối tại nhà của ông Dũng. Trong bữa cơm, bà Nguyễn Phương Hằng có nhắc đến câu chuyện ông Vơ Hoàng Yên đă tổ chức chữa bệnh tại tỉnh B́nh Thuận từ năm 2000 và măi đến năm 2018 mới có giấy phép, nhưng chính quyền tỉnh B́nh Thuận vẫn không hề hay biết và có động thái xử lư.

"Bữa đó sau khi xong việc th́ chúng tôi mời mọi người ở lại ăn cơm và trong bữa cơm chỉ nói chuyện chứ không hề trả lời phỏng vấn ǵ. Có thể trong lời ăn tiếng nói, vợ tôi không biết cách sử dụng từ ngữ về các cơ quan nhà nước và chỉ nói chơi kiểu là có sự "bao che" cho ông Vơ Hoàng Yên chữa bệnh không phép từ năm 2000 đến 2018, nên có thể xảy ra hiểu lầm.

(...) Đáng ra cái sai là của chủ kênh Youtube Hoa Lệ Sài G̣n chứ không phải là sai của vợ tôi, v́ chủ kênh này đă tự ư quay video khi vợ tôi đang nói chuyện với mọi người trong bữa cơm tối rồi sau đó tự ư đăng tải video mà không được sự đồng ư của chúng tôi. V́ bữa đó vợ tôi không trả lời phỏng vấn ai cả", báo điện tử Dân Việt dẫn lời ông Dũng "ḷ vôi".

Cũng theo báo Dân Việt, ông Huỳnh Uy Dũng nhấn mạnh, những lời vợ ông nói "chỉ là những bức xúc của cá nhân và phát ngôn ra mang tính chất trong gia đ́nh, chứ không phải là chủ đích trả lời phỏng vấn để xúc phạm ai".

Trước đó, Người lao động ghi nhận, quyết định xử phạt có nêu, bà Hằng là chủ thể cung cấp thông tin trong clip "Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ nguyên nhân phát hiện ra ông Vơ Hoàng Yên lừa ḿnh sau nhiều năm" trên tài khoản Youtube Hoa Lệ Sài G̣n.

Nội dung clip đă cung cấp sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của UBND tỉnh B́nh Thuận và Chủ tịch UBND tỉnh B́nh Thuận, vi phạm khoản d, Điểm 1 Điều 5 Nghị định 72/2013 về quản lư, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Cũng theo báo Người lao động, trong clip này, bà Hằng nói: "Ông Vơ Hoàng Yên trước đây đi chữa bệnh, nhưng Hà Tĩnh đă rút giấy phép của ông. Khi về B́nh Thuận chữa bệnh th́ Chủ tịch B́nh Thuận trả lời rằng, căn cứ vào giấy phép của Hà Tĩnh cho nên ông Vơ Hoàng Yên vẫn hoạt động nơi chùa đó... B́nh Thuận bao che cho ông...".

Theo Thanh niên online, quyết định xử phạt hành chính bà Hằng được Chánh thanh tra Sở TT&TT TP.HCM Nguyễn Đức Thọ kư hôm 8/4. Sau khi clip "Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ phát hiện ông Vơ Hoàng Yên lừa ḿnh sau nhiều năm" do tài khoản có tên Hoa Lệ Sài G̣n đăng trên mạng hôm 4/3, Sở Y tế tỉnh B́nh Thuận khẳng định việc cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh cho ông Vơ Hoàng Yên được thực hiện đúng quy định.

Cũng theo nguồn trên, tại buổi làm việc ngày 2/4 với Sở TT&TT TP.HCM, bà Hằng không cung cấp được chứng cứ cho rằng UBND tỉnh B́nh Thuận bao che cho ông Vơ Hoàng Yên nên Chánh thanh tra Sở TT&TT đă ra quyết định xử phạt.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-18-2021
Reputation: 7469


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,437
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.png
Views:	0
Size:	495.3 KB
ID:	1775919  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,293 Times in 2,853 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06663 seconds with 12 queries