Vợ chết lặng với lư do chồng ngủ quên tại nhà nữ nhân viên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chết lặng với lư do chồng ngủ quên tại nhà nữ nhân viên
Nghe tin pḥng kinh doanh của chồng vừa có thêm 1 nhân viên mới, mới tốt nghiệp đại học, xinh đẹp, sành điệu và luôn có mặt cùng chồng tôi mọi lúc, mọi nơi, tất nhiên không khỏi làm tôi nóng ḷng.


Ảnh minh họa: Internet

Anh chị em đồng nghiệp ca ngợi chồng tôi chẳng chút ngoa, bởi ở tuổi 36 là sếp pḥng kinh doanh, không những được tiếng giỏi nghiệp vụ với 2 bằng đại học được đào tạo bài bản, cao to, đẹp trai, có tài đàn ca hát xướng, mà c̣n được ḷng tất thảy mọi người trong công ty v́ tính t́nh lởi xởi, ḥa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần.

Ngày tôi chưa mang bầu đứa con đầu ḷng, thỉnh thoảng tôi cũng được chồng đưa đến nhà đồng nghiệp vào những dịp nghỉ cuối tuần để tụ tập ăn uống, đàn hát vui vẻ. Ngược lại nhân viên ngày nhận lương, thưởng hàng tháng, hàng quí chồng tôi cũng rộng răi mời cả pḥng về nhà tôi liên hoan, gặp gỡ thật thân t́nh. Tôi kém chồng 6 tuổi, làm thu ngân ở một trường mẫu giáo trong phố, nhân viên của chồng hầu hết c̣n trẻ nên tôi coi họ như em trai, em gái của ḿnh.

Đàn bà sinh nở có th́, nghe lời chồng khi con gái đầu được 4 tuổi th́ tôi mang bầu lần hai. Thấy tôi nghén khác với lần bầu trước, bố, mẹ chồng rồi chồng và cả bản thân tôi đều tin tôi sẽ sinh cho nhà chồng một cậu ấm nối dơi. Thế nhưng ông trời chưa cho lộc, khi con gái thứ hai ra đời, mặc cho bé khỏe mạnh, giống bố như đúc một khuôn nhưng bố, mẹ chồng và chồng tôi đều không mấy nhiệt t́nh chào đón.

Từ khi có thêm bé gái nữa, tôi bận tối mắt, tối mũi vừa chăm cả hai con, vừa đảm bảo ngày công ở trường mầm non v́ mẹ tôi không thể bỏ ruộng vườn ra phố phụ tôi quá lâu được. C̣n bố mẹ chồng thi thoảng ghé thăm, hỏi han đôi ba câu, đưa chút quà cho 2 cháu rồi vội gọi taxi trở lại nhà.

Bố mẹ chồng đă vậy c̣n chồng tôi lúc nào cũng có lí do bận việc nọ, việc kia ở công ty để vắng nhà. Từ khi có thêm con gái chuyện chồng mời đồng nghiệp về nhà liên hoan, ca hát chấm dứt hẳn. Có hôm rỗi răi thấy chồng vào, ra thẫn thờ, tôi chủ động gợi ư làm món ngon gặp mặt bạn bè cho chồng vui th́ anh nhấm nhẳng rằng nhà toàn đàn bà có ǵ để khoe mà tụ tập?

Rồi tôi nghe tin pḥng kinh doanh của chồng vừa có thêm 1 nhân viên mới. Cô này mới tốt nghiệp đại học, xinh đẹp, sành điệu và luôn có mặt cùng chồng tôi mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt cô gái hát rất hay và đă nhiều lần sánh vai với chồng tôi vào quán karaoke sang trọng trên phố.

Cảnh giác tôi t́m cách hỏi ḍ chồng th́ anh bảo nhân viên mới ra nghề, chồng kèm cặp, chỉ bảo cho bắt kịp yêu cầu công việc, chứ nó chưa bằng tuổi em út của chồng, tôi đừng nghĩ vớ vẩn mệt người!

Tôi chưa kịp mệt người v́ lo chuyện chồng bồ bịch, th́ chồng thông báo cô nhân viên trẻ bị ốm do không quen với thời tiết quá nóng bức ở thành phố chật chội, người xe như mắc cửi này. Nhân ngày nghỉ cuối tuần trời trở mát chồng báo không ăn cơm nhà để cùng đồng nghiệp trong pḥng đến thăm cô nhân viên trẻ…

Khuya thật khuya mà chồng chưa về nhà, điện thoại của anh không có tín hiệu, lo lắng tôi phải gọi điện cho một chị cùng công ty với anh để hỏi địa chỉ nhà cô gái. Tôi bàng hoàng muốn xỉu khi chồng tôi quần đùi, cởi trần, mắt nhắm, mắt mở từ trong pḥng ngủ của cô gái bước ra. Anh nhanh nhảu thanh minh uống có mấy lon bia với mọi người nên …"ngủ quên" mất...

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-18-2021
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	48.8 KB
ID:	1776133  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07138 seconds with 12 queries