“Cầm cưa” cô nàng mũm mĩm, anh chàng bị mọi người xung quanh dị nghị: V́ đằng gái giàu mới yêu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Cầm cưa” cô nàng mũm mĩm, anh chàng bị mọi người xung quanh dị nghị: V́ đằng gái giàu mới yêu
Nếu Là con gái, đang sở hữu thân h́nh quá cỡ, đa phần sẽ cảm thấy tự ti, buồn phiền v́ nhiều nỗi khổ khó nói thành lời. Chẳng hạn như, một khi quá mũm mĩm bạn sẽ rất khó chọn trang phục, ngại tham gia các hoạt động bên ngoài.



Nhiều nàng béo c̣n thú nhận họ rất ngại, không dám yêu ai và cũng ít được chàng trai nào để mắt đếm, chỉ v́ thân h́nh quá khổ của ḿnh. Thế nhưng, cô nàng Lương Kim Ngân (SN 2003), đến từ Sóc Trăng lại khiến dân t́nh trầm trồ khi chia sẻ cuộc sống vui tươi, nhiều màu sắc cùng t́nh yêu đẹp như mơ với chàng người yêu điển trai, trong khi nữ sinh Sóc Trăng lại sở hữu thân h́nh mũm mĩm gần cả tạ.

Được biết, bạn trai của Kim Ngân là Đôn Văn Quốc Hưng (SN 2002), đến từ B́nh Phước. Cặp đôi đă hẹn ḥ được tṛn 1 năm, nhờ sự se duyên của “bà mối” Facebook.

Chính Quốc Hưng là người chủ động “cầm cưa” Kim Ngân v́ trót thích vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu của cô bạn. “Hôm đó, em t́nh cờ lướt Facebook và xem được clip của Ngân, thấy cô nàng mũm mĩm cute quá nên mới nhắn tin khen.

Nhưng ngại một cái là em lại nhớ nhầm thành xem trên tiktok, nên ngay tin nhắn đầu tiên đă “quê độ” hết cỡ v́ bị cô ấy nghi ngờ là chắc em nhận nhầm ai với Ngân. Sau đó, tụi em tiếp tục chuyện tṛ, t́m hiểu rồi hẹn gặp ngoài đời. Thú thật ban đầu cũng có hơi bất ngờ v́ vẻ ngoài mập mạp của Ngân, nhưng em thích con gái tṛn xoe mũm mĩnh như thế nên không vấn đề ǵ” – Quốc Hưng nhớ lại.

Thấm thoắt, cặp đôi đă hẹn ḥ được 1 năm. Thời gian đầu, Hưng và Ngân cùng học ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng sau khi tốt nghiệp, cô nàng mũm mĩm đă về quê nhà ở Sóc Trăng.

Từ đó, cặp đôi tiếp tục hành tŕnh yêu xa với nhiều thử thách hơn: “Yêu xa th́ tụi ḿnh có căi nhau nhiều hơn v́ những khúc mắc, hiểu nhầm không thể giải quyết ngay. Nhưng mỗi lần căi nhau đều không quá lớn. Mỗi tháng ḿnh đều về Sóc Trăng thăm cô ấy từ 1 – 2 lần, các dịp lễ đều tặng quà đầy đủ để Ngân không cảm thấy cô đơn, xa cách v́ yêu xa”.



Chàng trai luôn dành cho người yêu những ǵ ngọt ngào nhất. Đặc biệt, dù thân h́nh nặng đến gần cả tạ nhưng Kim Ngân chưa bao giờ cảm thấy e dè, tự ti. Cô nàng thường xuyên khoe cuộc sống vui tươi, hạnh phúc cùng chuyện t́nh đẹp với người yêu điển trai lên mạng xă hội, khiến dân t́nh trầm trồ.

Mặc dù đôi khi, cặp đôi “đũa lệch” vẫn bắt gặp ánh mắt ṭ ṃ, chế giễu hay những lời chê bai về cân nặng, nhưng họ quyết định không bận tâm đến lời bàn tán của thiên hạ.

“Thỉnh thoảng vẫn có người dị nghị, nói ra nói vào, cho rằng em yêu Ngân v́ bạn gái giàu. Rồi có người bảo: Sao Ngân không giảm cân đi, béo thế mà sao yêu nổi, rồi em cũng bỏ cô ấy đi theo người khác xinh hơn này nọ…

Nhưng em nghĩ, chúng ta được ban cho thân h́nh như nào th́ hăy bằng ḷng và vui vẻ sống theo cách của chúng ta, đừng nghe và để tai những lời miệt thị. Ta chỉ sống sống cho bản thân, cho những người thân của ḿnh chứ không sống cho thiên hạ.

Hăy tự tin lên mọi người, c̣n những bạn miệt thị tụi em th́ chẳng qua chưa gặp được đúng người thôi.

Tất nhiên em vẫn ủng hộ Ngân giảm cân, miễn là cô ấy thích, c̣n nếu không th́ cũng chẳng sao hết. Với em, cân nặng của bạn gái không phải là vấn đề” – Chàng trai quê B́nh Phước bộc bạch.

Được bạn trai đồng hành, ủng hộ trong mọi quyết định, Kim Ngân cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Dẫu không bận tâm đến những lời miệt thị, nhưng cô gái trẻ vẫn tiếp thu góp ư chân thành từ bạn bè, mọi người xung quanh và quyết định bắt tay vào công cuộc giảm cân.

Không phải v́ ai cả, cô giảm cân v́ chính bản thân ḿnh. Giảm cân v́ sức khoẻ, v́ sự tự tin. Kim Ngân chia sẻ: “Sức khoẻ là quan trọng nhất, nên em đang tập luyện để giảm cân và tha hồ mặc các thể loại trang phục, ăn đồ ăn mà không phải rén nữa, không bị người ta nh́n với ánh mắt khác biệt.”

Tin rằng, với sự đồng hành, ủng hộ hết ḿnh của bạn trai, Kim Ngân sẽ hoàn thành được những mục tiêu mà ḿnh đặt ra.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-18-2021
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	607b99535da3d.jpg
Views:	0
Size:	233.8 KB
ID:	1776256   Click image for larger version

Name:	607b99541223a.jpg
Views:	0
Size:	200.0 KB
ID:	1776257  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-19-2021   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,308
Thanks: 127
Thanked 855 Times in 623 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nh́n trong h́nh th́ người con trai không thích cô gái ( không nắm tay hay ôm cô gái) và mắc cở nửa ( phải đeo kính mát và nh́n xuống đất).
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07166 seconds with 12 queries