V́ quá thích bún ốc lại nghiền ăn cay, chàng trai bàng hoàng t́m ra thân thế và bố mẹ ruột - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ quá thích bún ốc lại nghiền ăn cay, chàng trai bàng hoàng t́m ra thân thế và bố mẹ ruột
Bởi cực kỳ thích ăn bún ốc và nghiền đồ cay, người đàn ông đă vô t́nh phát hiện ra xuất thân và bố mẹ ruột của ḿnh. Câu chuyện nghe tưởng vô lư nhưng lại hết sức thuyết phục này hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận Trung Quốc.



Ngày 13/4, Đội Điều tra H́nh sự Cục công an thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bất ngờ xác minh được tung tích của một nạn nhân bị bắt cóc 30 năm về trước nhờ nguyên nhân vô cùng khó tin.

Người mẹ không nén nổi xúc động, vội vàng chạy đến ôm chầm lấy đứa con bị thất lạc gần 30 năm trước

Vào khoảng 9h ngày 17/12/1991, cậu bé 2 tuổi Đàm Giang Đào hồn nhiên chơi đùa cùng anh trai và anh họ tại khu vực thôn Trúc Nga, đường Liễu Ung, khu Liễu Nam, thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Trong lúc đi đằng sau các anh, Đàm Giang Đào đột nhiên bị một ông già lạ mặt bế bổng. Và rồi bất chấp mọi sự phản kháng yếu ớt của cậu bé, người đàn ông này đă đưa Đàm Giang Đào lên một chiếc xe buưt chạy ngang qua đường.

Kể từ đó, chẳng ai rơ tung tích của Đàm Giang Đào. Mặc dù gia đ́nh dốc hết sức t́m kiếm, nhưng cậu bé dường như đă biến mất giữa biển người mênh mông. Vụ án cậu bé 2 tuổi bị mất tích đáng lẽ đă khép lại từ rất lâu với cái kết vô vọng như bao vụ bắt cóc trẻ em khác, và nó cũng để lại một vết sẹo khắc sâu vào tâm trí những người trong gia đ́nh họ Đàm.

Ấy thế nhưng, vào tháng 1/2021, cảnh sát thành phố Liễu Châu lại bất ngờ nhận được thông tin t́m người thân từ một người đàn ông họ Bàng (gọi tắt là Bàng X) ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Qua t́m hiểu t́nh h́nh, lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm của nhà họ Đàm để làm giám định ADN.

Sau đó, dựa trên kết quả xét nghiệm huyết thống vào tháng 2 vừa qua, cảnh sát xác nhận người đàn ông họ Bàng nọ chính là cậu bé Đàm Giang Đào bị bắt cóc khi xưa.

Ngày 7/4, Đội Điều tra H́nh sự Cục công an thành phố Liễu Châu đă cử người đến thành phố Phật Sơn để t́m Bàng X. Nhờ có sự trợ giúp của cảnh sát địa phương, lực lượng chức năng đă t́m ra Đàm Giang Đào sau gần 30 năm mất tích.

Được biết, Bàng X năm nay 32 tuổi, đă thành gia lập nghiệp tại thành phố Phật Sơn. Anh cực kỳ thích bún ốc (đặc sản Liễu Châu) và nghiền ăn cay. Cảm thấy thói quen cũng như sở thích ăn uống của ḿnh không giống với những người bản địa (ở thành phố Phật Sơn), vào năm 2017, Bàng X quyết định đi xét nghiệm ADN và bàng hoàng nhận ra ḿnh không phải con ruột của những người mà anh vẫn gọi là bố mẹ. Tiếp đó, anh lặng lẽ nghĩ cách t́m về nguồn cội của ḿnh.

Sau khi tiết lộ kết quả giám định ADN, cảnh sát cũng giới thiệu sơ qua về hoàn cảnh gia đ́nh họ Đàm cho Bàng X nghe. Bàng X vô cùng kích động và lập tức đồng ư đến Liễu Châu để nhận người thân.

Buổi chiều ngày 13/4, Đội Điều tra H́nh sự Cục công an thành phố Liễu Châu đă tổ chức một nghi thức đơn giản để gia đ́nh họ Đàm nhận lại đứa con bị mất tích năm nào. Bố mẹ, anh trai, em gái và Đàm Giang Đào đều rưng rưng nước mắt, tất cả mọi người cùng vỡ oà trong niềm vui đoàn tụ - điều mà họ chẳng c̣n dám mơ tưởng từ rất nhiều năm về trước.

Phút xúc động qua đi, Bàng X - tức Đàm Giang Đào - bày tỏ sau bao năm chung sống cùng bố mẹ nuôi, t́nh cảm anh dành cho họ vô cùng sâu đậm. Bởi không muốn bố mẹ nuôi bị sốc, Bàng X tạm thời chưa nói cho họ biết về việc anh đă t́m lại được bố mẹ ruột của ḿnh. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ sẽ cẩn thận nghĩ cách xử lư thật tốt mối quan hệ giữa 2 bên bố mẹ và gia đ́nh.

Câu chuyện của Đàm Giang Đào đă thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận Trung Quốc. Đa phần mọi người đều vui mừng thay anh và gia đ́nh. Một số người hết sức ngạc nhiên v́ lư do khiến anh chàng t́m lại được bố mẹ ruột, một số người khác để lại những lời chúc mừng cho cuộc hội ngộ không tưởng của nhà họ Đàm: "Không thể tin nổi lư do giúp anh ấy t́m ra thân thế thật của ḿnh luôn ấy!", "Huyết thống là thứ ǵ đó vô cùng kỳ diệu. Chúc mừng anh và gia đ́nh nhé!", "Mong cho gia đ́nh họ sẽ được bù đắp những tháng ngày xa cách.", "Chúc cả nhà mọi điều tốt lành và những năm tháng đoàn viên yên ấm về sau.", "Đọc xong mà tôi cũng thấy vui lây. Cầu chúc cho gia đ́nh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!"...

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng hài hước bày tỏ nghi ngờ xuất thân của ḿnh: "Tôi rất thích ăn tôm hùm, nhưng thực ḷng là túi tiền của tôi chịu không nổi. Lẽ nào trước đây tôi là con nhà đại gia ư? Nhân sinh gian nan, nếu điều này là thật th́ xin hăy cố vạch trần đi nào!", "Tôi thích vàng ṛng lắm, tôi nghĩ ḿnh là đứa con từ Dubai bị thất lạc rồi.", "Tôi nghiện ăn ḿ, không lẽ tôi là người phương bắc bị lạc xuống phương nam à?", "Tôi cũng rất thích ăn bún ốc và đồ cay, chẳng có lẽ?", "Tôi ở miền bắc nhưng lại cực thích đồ ăn miền nam. Vậy tôi là ai?", "Tôi thích ăn lẩu, vịt quay, các loại ḿ miến, sườn ḅ và 1 tỷ thứ khác. Xin hỏi tôi là người ở đâu nhỉ?"...

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-19-2021
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,186
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jjjj.gif
Views:	0
Size:	6.16 MB
ID:	1776604  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to therealrtz For This Useful Post:
hoaghoatham (04-19-2021), phitien (04-19-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06661 seconds with 12 queries