DÂN CHƠI CẦN THƠ CHI 1,8 TỶ VNĐ SẮM XE DREAM THÁI ĐỜI 2002 CHƯA TỪNG ĐỔ XĂNG - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default DÂN CHƠI CẦN THƠ CHI 1,8 TỶ VNĐ SẮM XE DREAM THÁI ĐỜI 2002 CHƯA TỪNG ĐỔ XĂNG
Chiếc xe máy Honda Dream II được sản xuất lần đầu tại Thái Lan vào năm 1985 với động cơ 100cc mang mă hiệu HA05E. Những chiếc Honda Dream đầu tiên xuất xưởng này vốn khởi động bằng cần đạp. Đến đầu thập niên 90, Honda mới tung ra phiên bản Dream II "tem hồng" có thêm bộ đề. Sau đó, vào khoảng những năm 95, những chiếc Dream Thái "tem lửa" nhập nguyên chiếc bắt đầu thay thế cho Dream "tem hồng".

Theo những người sành chơi Dream, Dream Thái đời gần năm 2002 với đầu máy 51 thường được săn mua ráo riết do chúng đa phần đều c̣n rất mới.



Trước đó, vào tháng 4/2017, anh Lưu Chính Trung, một người có tiếng trong giới sưu tập xe máy hàng hiếm ở Sài G̣n đă gây chú ư khi "săn lùng" được một chiếc Dream II đời 2002, đầu máy 51 trong t́nh trạng "đập thùng" theo đúng nghĩa.

Đến nay, "siêu phẩm" này một lần nữa gây sốt khi được anh Nguyễn Hữu Tiến, 31 tuổi, trú tại Cần Thơ mua lại với giá cao ngất ngưởng lên đến 1,8 tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên **********, anh Tiến cho biết, giao dịch mua lại chiếc Dream II này đă được "chốt" hôm 16/4 vừa qua. Hiện, xe đă có mặt tại nhà anh ở Cần Thơ.

"Ban đầu chủ xe đ̣i giá 2 tỷ, khó khăn lắm tôi mới trả giá bớt xuống c̣n 1,8 tỷ. Nhiều anh em cũng can ngăn v́ nghĩ giá quá cao nhưng ḿnh thích th́ ḿnh mua thôi", anh Tiến chia sẻ.

Theo anh Tiến, chiếc Dream II đời 2002 đến nay vẫn chưa đổ xăng, chưa lăn bánh, ngoại nội thất vẫn nguyên đai nguyên kiện như vừa dắt ở hăng ra. Vốn là người có kinh nghiệm nhiều năm trong giới sưu tầm, săn mua xe máy độc lạ, anh Tiến nhận định chiếc xe này thuộc dạng hiếm và khó có con thứ 2 ở Việt Nam được như vậy. Đó là lư do anh chi khoản tiền lớn mua lại xe mà không hề đắn đo.

Anh Tiến cho biết, đối với ḍng xe này, nếu chưa đổ xăng, th́ dù để không (không sử dụng) bao nhiêu năm nó cũng không ảnh hưởng đến chất lượng xe. Nhưng nếu một khi đă đổ xăng, th́ hàng tháng phải nổ máy để đảm bảo xe vẫn vận hành, nổ máy b́nh thường.

"Tôi mua chiếc xe này về chủ yếu để chơi, trưng bày là chính chứ không có ư định đổ xăng, chạy thử", anh nói.

Về phần chiếc xe, ngoại h́nh xe được bọc nilon cẩn thận, bộ khung xương sắt với mút xốp dày dặn, tem Honda trước giỏ xe c̣n mới nguyên, cặp lốp vẫn c̣n nguyên gai gió, hay các chi tiết sơn nhũ ở bưởng máy lấp lánh, không có bất kỳ một vết xước nào.
Đánh giá về chiếc xe, nhiều dân chơi xe "sừng sỏ" không khỏi tấm tắc khen ngợi độ mới cũng như độc, hiếm có khó t́m của chiếc xe.

Anh Phạm Hùng Cường, chuyên sưu tầm xe máy biển số tứ quư ở Đan Phượng, Hà Nội cho biết: "giá 1,8 tỷ cho chiếc Dream Thái này là có thật và cũng dễ hiểu v́ đây có thể nói chiếc xe độc nhất Việt Nam rồi. Hồi đó tôi cũng hỏi mua từ chính chủ cũ của xe nhưng khá tiếc v́ bị trượt".

Như vậy, dù có độc nhất vô nhị hay không nhưng đến thời điểm hiện tại, đây có lẽ là chiếc Dream Thái đắt nhất Việt Nam, khó có chiếc Dream nào có thể vượt qua mức giá cao ngất ngưởng này.

Nếu như thời điểm năm 2017, chủ mới của xe chào giá 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) khiến nhiều người đánh giá là "giá ảo" th́ thương vụ chuyển nhượng Dream Thái giá 1,8 tỷ lần này chắc hẳn không ít người phải ngă ngũ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-19-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	175506358_3165708697046803_5185152904834006024_n.png
Views:	0
Size:	503.2 KB
ID:	1776929  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06765 seconds with 12 queries