Tại sao mẹ được con trai đền trăm triệu USD? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao mẹ được con trai đền trăm triệu USD?
Con trai tỷ phú Nga phải bồi thường cho mẹ hơn 100 triệu USD. V́ thông đồng với cha che giấu nhiều tài sản nhằm tránh bị đưa ra phân xử trong vụ ly hôn lớn nhất thế giới mà Temur Akhmedov phải trả cho mẹ hơn 100 triệu USD.

Ngày 21/4, thẩm phán Ṭa án Tối cao ở London, Anh ra phán quyết yêu cầu Temur Akhmedov, con trai tỷ phú Nga Farkhad Akhmedov, phải trả cho mẹ đẻ là bà Tatiana Akhmedova, khoản bồi thường trị giá hơn 100 triệu USD.

Phán quyết được đưa ra sau khi bà Akhmedova kiện con trai ra ṭa án ở London v́ cáo buộc cấu kết với cha, nhà tài phiệt Farkhad Akhmedov, che giấu tài sản nhằm tránh bị đem ra phân chia trong vụ ly hôn lớn nhất thế giới, Guardian đưa tin. Tỷ phú Farkhad Akhmedov sở hữu khối tài sản khoảng 1,4 tỷ USD.

“Temur Akhmedov đă làm những ǵ có thể để ngăn mẹ nhận được tài sản sau khi ly hôn với người cha tỷ phú. Để đổi lại, anh sẽ nhận được 106 triệu USD từ cha để đầu tư vào thị trường tài chính”, Thẩm phán Gwynneth Knowles cho biết.

Temur Akhmedov bị phát hiện đă thông đồng với cha che giấu nhiều tài sản giá trị - gồm một số dinh thự, siêu du thuyền, trực thăng và một bộ sưu tập nghệ thuật - nhằm tránh phải trả phí tổn ly hôn trị giá hơn 630 triệu USD.

Trước đó, tỷ phú Farkhad Akhmedov được cho là tặng con trai ḿnh một căn hộ cao cấp trị giá hơn 40 triệu USD ở khu One Hyde Park, London trong lúc vụ ly hôn đang diễn ra.

Thẩm phán Knowles cho biết hai cha con đă tạo ra “bức màn” để che giấu tài sản và bà Akhmedov “là nạn nhân của một loạt âm mưu ḥng không để bà hưởng lợi từ tài sản của chồng”.


Anh Temur Akhmedov được cho là đă thông đồng với cha, tỷ phú Farkhad Akhmedov để che giấu tài sản khỏi mẹ ḿnh. Ảnh: AFP.
Tại phiên ṭa, bà Tatiana Akhmedova cũng yêu cầu ṭa hạn chế chi tiêu của Temur ở mức hơn 4.000 USD/tuần. Temur cho rằng số tiền này không thể đáp ứng được nhu cầu của anh.

“Đó có thể là số tiền lớn đối với nhiều người b́nh thường, nhưng với tôi th́ hoàn toàn không đủ”, Temur giăi bày.

Cũng tại phiên ṭa, Temur khiến thẩm phán và hội đồng xét xử bị sốc khi cho biết ḿnh từng mất hơn 50 triệu USD chỉ trong một ngày giao dịch trên thị trường chứng khoán khi c̣n là sinh viên Đại học Kinh tế London.

Trước đó, trong phiên ṭa ly hôn năm 2016, bà Tatiana Akhmedova từng được phán quyết là sẽ nhận được 41,5% tài sản của tỷ phú Farkhad Akhmedov. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, vị tỷ phú trao cho vợ cũ khoảng 7 triệu USD.

Phản ứng với phán quyết mới nhất của ṭa hôm 21/4, ông Farkhad Akhmedov, cho biết: “Ngay từ đầu, phán quyết này là hoàn toàn sai lầm. Ṭa đă đẩy tội lỗi của người cha lên một đứa con trai vô tội và trung thành”.

Người phát ngôn của Temur cho biết về cơ bản anh không đồng ư với phán quyết này nhưng “vẫn sẽ coi đó là một cái giá đáng phải trả nếu nó dẫn đến kết cục hợp lư cho cả cha và mẹ anh, những người mà anh hết mực yêu quư”.

Bà Knowles đă so sánh vụ ly hôn gia đ́nh Akhmedov với cuốn tiểu thuyết Nga kinh điển của Leo Tolstoy: “Tất cả gia đ́nh hành phúc đều giống nhau, nhưng mỗi gia đ́nh không hạnh phúc đều bất hạnh theo cách riêng của ḿnh. Theo tôi, gia đ́nh Akhmedov là gia đ́nh bất hạnh nhất tôi từng xét xử”.

*VietBF@sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-22-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	31.1 KB
ID:	1778261  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06860 seconds with 12 queries