Phát hiện động trời sau khi thấy chị dâu thất sắc chạy ra khỏi pḥng bố chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện động trời sau khi thấy chị dâu thất sắc chạy ra khỏi pḥng bố chồng
Thấy chị dâu lén lút chạy ra từ pḥng bố chồng, tôi quyết định theo dơi. Áp sát tai vào cửa để nghe cuộc tṛ chuyện giữa bố chồng và chị dâu, tôi há hốc miệng, không tin vào tai của ḿnh.



Nhà chồng tôi có một nguyên tắc rất đặc biệt, đó là không cho con cái ra ở riêng. Bố chồng tôi nói, chừng nào ông không c̣n nữa th́ chúng tôi muốn làm ǵ th́ làm. C̣n bây giờ không đứa con nào được ra ngoài ở hết. Thành ra vợ chồng tôi và anh chị chồng đều chung sống dưới một mái nhà.

Bố chồng tôi chia không gian khá hợp lư, pḥng của ông ở tầng 2. Vợ chồng anh chị ở tầng 3. C̣n gia đ́nh tôi th́ ở tầng 4. Tầng 1 và sân thượng là không gian sinh hoạt chung của cả nhà.

Ban đầu tôi không thích cho lắm v́ nghĩ sẽ rất bất tiện. Nhưng khi sống chung, mọi người biết nhường nhịn, bảo ban nhau, cộng với bố chồng tôi luôn là người ở giữa phân xử nên cuộc sống của đại gia đ́nh khá là yên ấm.

Tôi rất quư vợ chồng anh chị. Anh trai của chồng tôi là người tài giỏi khiến tôi vẫn thường ngưỡng mộ. Mới có 35 tuổi anh đă làm giám đốc của 1 công ty thiết kế nội thất có tiếng ở Hà thành. Căn nhà này cũng do 1 tay anh thiết kế, mọi thứ đều hiện đại, tiện lợi đến không ngờ. Tôi vẫn thường ao ước, nếu có cơ hội ở riêng, nhất định sẽ nhờ anh thiết kế nội thất cho gia đ́nh ḿnh. C̣n chị dâu là người hiền lành, ít nói, rất biết nhường nhịn người khác. Chị không bao giờ to tiếng với ai trong gia đ́nh này hết.

Cuộc sống của chúng tôi cứ thế êm đềm trôi cho đến chủ nhật tuần trước tôi bất giác phát hiện hành vi đáng ngờ của chị trong pḥng bố chồng.

Chuyện là, đang định xuống tầng 1 nấu cơm, tôi thấy chị nhẹ nhàng đóng cửa pḥng bố chồng lại rồi lén lút đi ra ngoài. Mắt chị có phần đỏ hoe, mũi sụt sùi như vừa khóc. Trước khi rời đi, chị c̣n chỉnh đốn lại bộ quần áo đang mặc trên người.

Ban đầu tôi cũng không nghĩ ngợi nhiều lắm, cứ nghĩ chị và anh chồng chắc đang "chiến tranh lạnh" nên nhờ bố phân xử. Nhưng 2 hôm sau, tôi lại bắt gặp sự việc tương tự như vậy nữa, khiến tôi không thể không sinh nghi. Tôi quyết định âm thầm theo dơi chuyện này mà không kể với ai, kể cả chồng tôi.

Chiều hôm qua, tôi lại thấy chị dâu lén lút vào pḥng bố chồng. Trước khi bước vào trong chị c̣n nh́n ngang dọc xem có ai phát hiện không? Lần này tôi không đứng trên tầng nh́n xuống nữa mà quyết định tiến sát pḥng bố chồng để nghe ngóng mọi chuyện bên trong.

Áp sát tai vào cánh cửa, tôi há hốc miệng khi nghe cuộc nói chuyện của 2 người. Bố chồng tôi mắng chị xơi xơi: "Đây là lần cuối tao bỏ tiền ra chuộc nó nhé. Cái thằng hư thân mất nết, đang làm ăn ngon nghẻ sao lại đổ đốn ra như vậy? Ngày xưa nó có thể đâu. Ngu lắm, dính vào cờ bạc th́ chỉ có tán gia bại sản chứ làm ǵ có giàu được. Bảo với chồng chị, nếu c̣n lần nữa th́ coi như tao không có đứa con như nó.

Mà chị cũng đừng xuống đây lạy lục xin cho nó làm ǵ. Cái giống cờ bạc c̣n nh́n thấy chỗ đào tiền là nó c̣n chơi. Chị cứ bảo với nó là tôi không cho nữa. Vèo cái mất cả tỷ bạc th́ chỉ có nước bán nhà đi thôi".

Chị dâu th́ sụt sịt khóc: "Vâng, con cũng chán nản lắm rồi. Sao tự dưng anh ấy lại vướng phải con đường cờ bạc cơ chứ? Con cũng biết công ty năm nay làm ăn khó khăn. Nhưng con chẳng ngờ anh lại gỡ gạc bằng việc làm sai trái đó. Con hứa với bố, đây cũng là lần cuối con xuống nước v́ anh ấy. Dạo này anh đổ đốn ra nhiều, về nhà th́ say lướt khướt, đánh vợ quát con... Cứ như này con cũng không sống nổi. Đơn ly hôn con cũng đă viết rồi...". Rồi chị khóc ̣a lên như để nói ra những nỗi uất ức trong ḷng.

Tôi đứng ngoài nghe hết mà bủn rủn chân tay. Không ngờ anh chồng - người mà tôi vẫn thường ngưỡng mộ lại có thể đổ đốn ra như vậy. Anh chị là người có tiền mà chị dâu phải xuống nước vay bố chồng th́ đúng là anh đă thua lỗ nhiều rồi.

Chắc để giữ sĩ diện cho anh, bố chồng tôi yêu cầu chị dâu phải bí mật. Nhưng tôi thương chị quá. Một người hiền lành, đang có cuộc sống của nhiều người mơ ước vậy mà phút chốc đứng trên bờ vực tan vỡ.

Tôi lén chạy về pḥng mà từ hôm qua đến nay đều nghĩ ngợi. Đợi chồng đi công tác về, tôi sẽ kể cho anh. Chứ ḿnh tôi th́ không biết giúp đỡ chị thế nào?

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-22-2021
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.png
Views:	0
Size:	299.9 KB
ID:	1778352  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-22-2021   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 697
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cái ǵ cũng vậy,ở chung th́ vui nhưng phải đánh đổi
chưa đến lúc cầm đồ nghề rượt nhau để...chém là c̣n may mắn.

Hăy tận hưởng Hạnh phúc hiện tại.
namde_is_offline   Reply With Quote
Old 04-22-2021   #3
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,019
Thanks: 1,760
Thanked 420 Times in 367 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Tưởng Động Trời Chuyện Bố Chồng Nàng Dâu.
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Old 04-24-2021   #4
abc123456
R1 Thường Dân
 
Join Date: May 2007
Posts: 9
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 0
abc123456 Reputation Uy Tín Level 1abc123456 Reputation Uy Tín Level 1
Default

vietbf ngay cang co rac, viet cung dang bai len
abc123456_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06279 seconds with 12 queries