Bạn gái cũ của tỷ phú Bill nói về mối quan hệ đặc biệt cả hai, không như nhiều người nghĩ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn gái cũ của tỷ phú Bill nói về mối quan hệ đặc biệt cả hai, không như nhiều người nghĩ

Trước khi kết hôn, tỷ phú Bill Gates đă gọi điện cho bạn gái cũ để tham khảo ư kiến của bà. Bên cạnh đó, ông c̣n đưa ra một thỏa thuận đặc biệt với vợ đó là ông sẽ dành ít nhất một kỳ nghỉ thường niên bên bạn gái cũ và đă nhận được sự chấp thuận của bà Melinda. V́ vậy bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates đă nhiều lần lên tiếng công khai nói về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.


Bà Ann Winblad, bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates đang được cho là nguyên nhân khiến gia đ́nh ông chủ Microsoft đổ vỡ sau 27 năm chung sống. Mối quan hệ bất thường của cả hai từng là đề tài tốn biết bao giấy mực của truyền thông.

Trước khi kết hôn, tỷ phú Bill Gates đă gọi điện cho bạn gái cũ để tham khảo ư kiến của bà. Bên cạnh đó, ông c̣n đưa ra một thỏa thuận đặc biệt với vợ đó là ông sẽ dành ít nhất một kỳ nghỉ thường niên bên bạn gái cũ và đă nhận được sự chấp thuận của bà Melinda. Bà Winblad và tỷ phú Bill Gates đă dành hơn 1 thập kỷ để nghỉ dưỡng trong căn nhà gỗ êm đềm ven biển hàng năm.

Rơ ràng, khi người ngoài nh́n vào, Winblad có vị trí đặc biệt trong ḷng tỷ phú Bill Gates. Tuy nhiên, ẩn t́nh thực sự giữa hai người là ǵ cho đến nay vẫn gây nhiều tranh căi. Trong khi đó bà Winblad từng nhiều lần đề cập đến mối quan hệ giữa bà với ông chủ Microsoft trên truyền thông.

Bà Ann Winblad duy tŕ mối quan hệ thân thiết với tỷ phú Bill Gates

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, bà Ann Winblad từng chia sẻ rằng bà và Bill Gates là bạn rất thân của nhau. Theo bà Winblad, ông chủ Microsoft là một người thú vị và đọc nhiều sách hơn bất kỳ ai. Bà Winblad cũng ca ngợi quỹ từ thiện chung của vợ chồng tỷ phú Bill Gates và khen bà Melinda là một người vợ rất tài giỏi của Bill.

Người phụ nữ cũng ủng hộ sáng kiến từ thiện của ông Bill Gates với tên gọi Giving Pledge, khuyến khích những người giàu đóng góp phần lớn tài sản của họ cho các hoạt động từ thiện. Không chỉ là người bạn rất thân, một tri kỷ hiếm có của ông Bill Gates mà bà Winblad c̣n là đối tác của vị tỷ phú này.

Bà Ann nói về t́nh bạn thân thiết với tỷ phú Bill Gates vào năm 2015

Bà Winblad là một trong những nhà đầu tư ban đầu vào Microsoft trong những năm 1980. Dù cả hai sau đó chia tay nhau nhưng họ vẫn duy tŕ quan hệ làm ăn. Vào tuần trước khi cổ phiếu của Microsoft sụt giảm giá trị, bà Winblad đă lên tiếng bảo vệ công ty của bạn thân và nói với CNBC rằng: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại bán cổ phiếu của Microsoft. Tôi thực sự nghĩ rằng đó là cổ phiếu để sở hữu lâu dài".

Theo truyền thông Mỹ, bà Winblad là một nữ doanh nhân và nhà đầu tư thông minh, tài giỏi. Bà có nhiều điểm chung và sở thích với tỷ phú Bill Gates trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ sinh học. Do đó, thật dễ hiểu khi cặp đôi duy tŕ một t́nh bạn thân thiết đặc biệt đến mức khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi.

Mặc dù vậy, cho đến nay, bất chấp những nghi vấn không hay, bà Winblad và tỷ phú Bill Gates vẫn giữ im lặng, không lên tiếng thanh minh hay giải thích và vẫn duy tŕ mối quan hệ thân thiết. Trong khi đó, vợ chồng tỷ phú Bill Gates đang hoàn tất các thủ tục ly hôn và phân chia tài sản.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-07-2021
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	1786607  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (29.9 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
hnr (05-07-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05987 seconds with 12 queries