3 con giáp nam chỉ biết một người đàn bà là vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp nam chỉ biết một người đàn bà là vợ
Nếu lấy chồng thuộc 3 con giáp này là hết ḷng yêu vợ, cả đời này luôn sẵn ḷng cung phụng vợ.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng và luôn đặt công việc, sự nghiệp lên hàng đầu. Đặc biệt, đối với đàn ông tuổi Sửu lại là người có những đức tính mà ai cũng yêu mến. Đàn ông tuổi Sửu rất yêu gia đ́nh, rất quan tâm và tận tâm với vợ con, bố mẹ.



Mặc dù là người đóng vai tṛ quan trọng trong gia đ́nh, nhưng tuổi Sửu không cảm thấy áp lực mà luôn hạnh phúc v́ điều đó. Đàn ông tuổi Sửu rất nghe lời vợ, tất nhiên những việc cần chính kiến họ vẫn đưa ra quyết định đúng đắn, đều là v́ hạnh phúc và sự sung túc của gia đ́nh.

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Sửu sẽ công thành danh toại, cuộc sống hôn nhân mỹ măn, kéo theo sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dồi dào. Không như những con giáp khác, đàn ông tuổi Sửu vấp ngă ở đâu đứng lên ở đó, họ có nghị lực phi thương và bằng mọi giá sẽ xây dựng cuộc sống sung túc cho gia đ́nh ḿnh.

Vợ nào lấy được chồng tuổi Sửu th́ phải thầm cảm thấy may mắn, bởi họ luôn là người biết gánh vác gia đ́nh, không bao giờ keo kiệt hay tính toán bất cứ điều ǵ. Đàn ông tuổi Sửu sẽ là người đi với vợ đến cuối con đường, dù cho khó khăn hoạn nạn hay giàu sang phú quư, trong ḷng họ luôn nhất kiến chung t́nh.

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn có chí hướng trong cuộc sống. Trong mắt nhiều người đàn ông tuổi Dần có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng trên thực tế họ lại là những người sống t́nh cảm, đầy đam mê, nhiệt huyết và năng động. Một khi đàn ông tuổi Dần có mục tiêu trong cuộc sống th́ họ sẽ theo đuổi đến cùng.

Dẫu cho có phải đối mặt với khó khăn, gian nan, họ vẫn một ḷng cố gắng với mong muốn xây dựng cuộc sống viên măn, sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, đàn ông tuổi Dần tham vọng hơn phụ nữ tuổi Dần, họ sẵn sàng hy sinh bản thân ḿnh để t́m kiếm sự hoàn hảo trong cuộc sống. Trong hôn nhân, tuổi Dần yêu thương gia đ́nh hơn bất cứ ai. Đàn ông tuổi Dần đầu đội trời chân đạp đất, trượng phu đại nghĩa, luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đ́nh.

Đàn ông tuổi Dần nhận yêu thương vợ thứ nh́ th́ không ai dám xưng thứ nhất. Cách yêu của họ đôi lúc có chút độc đoán, nhưng suy cho cùng họ sẽ trao hết con tim này cho người ḿnh yêu. Vợ của đàn ông tuổi Dần nếu hiểu được tính cách của chồng th́ muốn ǵ được nấy, càng ở bên nhau lâu sẽ càng hạnh phúc và giàu có.

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi vốn hiền lành, ít nói, họ luôn chăm chỉ, cần mẫn t́m kiếm cơ hội để xây dựng cuộc sống thăng hoa đủ đầy. Không như những con giáp khác, đàn ông tuổi Mùi có chí cầu tiến, nhưng không quá tham vọng, họ luôn mưu cầu một cuộc sống b́nh yên đủ đầy.

Ngoài ra, đàn ông tuổi Mùi luôn có cái nh́n sâu sắc về t́nh yêu, họ ít nói nhưng làm nhiều, luôn biết yêu thương, che chở cho gia đ́nh ḿnh, có vấn đề ǵ đi nữa th́ người vợ đầu ấp tay gối vẫn là quan trọng nhất. Tuổi Mùi luôn đặt gia đ́nh lên hàng đầu, dù có hy sinh vẫn phải đem lại những điều tốt nhất cho già đ́nh.

Bước vào một giai đoạn nhất định, với tính cách của tuổi Mùi th́ sớm muộn ǵ họ cũng sẽ làm giàu, sẽ xây dựng được một cuộc sống đủ đầy, tiền bạc thoải mái, t́nh cảm đong đầy.

Tử vi học có nói, đàn ông tuổi Mùi khá nghe lời vợ, họ yêu thương vợ tuyệt đối, lời vợ chính là động lực giúp họ ngày càng tốt đẹp hơn. Việc cưng chiều vợ của tuổi Mùi không chỉ là bản năng mà c̣n là nghĩa vụ mà họ luôn ghi nhớ trong ḷng. V́ vậy, vợ nào có chồng tuổi Mùi th́ ráng trân trọng nhé, bạn sẽ không t́m được ai khác tuyệt vời hơn anh ấy đâu.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-08-2021
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,607
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50.jpg
Views:	0
Size:	93.7 KB
ID:	1786827  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06256 seconds with 12 queries