Top con giáp vô cùng xui xẻo vì bị ‘TIỂU NHÂN’ đeo bám hãm hại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Top con giáp vô cùng xui xẻo vì bị ‘TIỂU NHÂN’ đeo bám hãm hại
Những con giáp sau đây lại vô cùng xấu. Bởi lẽ, xung quanh đang hiện diện ‘tiểu nhân’ chỉ chờ lúc bản mệnh sa cơ mà vùi dập không thương tiếc. Dù bỏ bao nhiêu công sức bỏ ra từ trước đến giờ có thể bị kẻ xấu tước đoạt lúc nào không hay.

Tuổi Hợi


Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Hợi đứng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân tranh đoạt quyền lợi. Bao nhiêu công sức bỏ ra từ trước đến giờ có thể bị kẻ xấu tước đoạt lúc nào không hay. Bản mệnh hãy luôn cẩn trọng và có sự đề phòng với tất cả những người có ý định tiếp cận vì mục đích xấu.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu tuổi Hợi còn phải chịu không ít sự phê phán, chê trách của những người xung quanh. Đây không phải là lúc bản mệnh nổi giận, hãy bình tĩnh lắng nghe và dùng hành động cụ thể để chứng minh thực lực của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Hợi hôm nay cũng không được tốt lắm. Có lẽ do những buồn bực và tâm lý căng thẳng khiến con giáp này mệt mỏi. Một chế độ dinh dưỡng tốt và sự thư giãn sẽ giúp bản mệnh lấy lại cân bằng.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay Mão Thìn tương hại, tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối. Chỉ một sơ hở nhỏ khiến mọi nỗ lực công sức trong suốt thời gian qua của con giáp này phải đổ sông đổ bể. Hãy cẩn trọng bởi xung quanh không ít kẻ muốn nhìn thấy bản mệnh thất bại đâu.

Cũng may có cát tinh trợ mệnh mà tuổi Mão có thể nhanh chóng vượt qua những thử thách. Hãy nhớ đừng quá bảo thủ và cố chấp, những người khuyên của mọi người có thể giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong thời điểm này. Lắng nghe và suy xét kỹ càng mọi ý kiến để có được câu trả lời chính xác cho bản thân.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nên nói ít hơn trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc hôm nay. Thay vì đôi co tranh cãi cho bằng được thì hãy bĩnh tĩnh lắng nghe những suy nghĩ của đối phương. Sự nóng giận lớn tiếng trong lúc này chính là mồi lửa nhấn chìm mối quan hệ của hai người.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay Mão Thìn tương hại, tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu sẽ gặp không ít xui xẻo. Sự hiếu thắng của bản mệnh có thể là một trong những nguyên nhân khiến thành công hiển hiện trước mắt rồi bỗng tan thành mây khói. Hãy tiết chế bản thân, luôn có tinh thần học hỏi cầu tiến thì cơ hội sẽ lại đến.

Sửu Thìn tương phá, có kẻ tiểu nhân đang lăm le muốn chiếm giữ vị trí của bản mệnh. Chỉ chờ bản mệnh mắc sai lầm là ngay lập tức tổng tấn công không ngần ngại. Thay vì so đo tính toán với họ thì tốt nhất con giáp này nên tập trung và chu toàn công việc, để họ không có lý gì để bắt bẻ.

Để công việc được hanh thông thuận lợi hơn, tuổi Tý nên chọn giờ hoàng đạo và hướng tốt để xuất hành. Theo đó bản mệnh có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, tránh đi về hướng Hắc Thần là hướng Đông.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-08-2021
Reputation: 67072


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	20.9 KB
ID:	1787047   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	1787048  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,644 Times in 10,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06934 seconds with 12 queries