Đang đi giữa đường, thanh niên bỗng nhiên đẩy thẳng bạn gái vào đầu xe buýt đang chạy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đang đi giữa đường, thanh niên bỗng nhiên đẩy thẳng bạn gái vào đầu xe buýt đang chạy
Một cặp đôi trai gái đang đi bộ qua vạch kẻ đường thì người bạn trai đột ngột đẩy thẳng bạn gái mình vào đầu chiếc xe buýt đang đi với tốc độ nhanh lưu thông trên đường, khiến hành động kỳ lạ đó với bất ngờ của nam thanh niên làm toàn bộ người đi đường đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ngày 6/5 vừa qua tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ cố ý gây thương tích khiến dư luận phẫn nộ. Khi đó, có một cặp đôi đang đi bộ qua vạch kẻ đường thì người bạn trai đột ngột đẩy thẳng bạn gái mình vào đầu chiếc xe buýt đang đi với tốc độ nhanh lưu thông trên đường. Cô gái bị mất đà cũng ngã thẳng người vào phía xe.


May mắn là tài xế lái xe đã phản ứng phanh kịp thời. Người phụ nữ ngã sõng soài trên mặt đất chỉ cách đầu xe buýt nửa mét. Nếu tài xế không nhanh trí, chỉ chậm nửa giây cũng có thể gây ra tai nạn kinh hoàng. Sau đó, cô gái chỉ bị xây xát nhẹ và hơi choáng váng đầu óc.

Cô gái ngã ngay trước đầu xe

Nhưng điều gây bất bình hơn là ngay sau đó, người đẩy bạn gái vào xe buýt đã nhanh chóng bỏ đi luôn. Thấy vậy, tài xế và vài người đi đường quanh đó đã kéo anh ta lại để hỏi cho ra nhẽ.

Người bạn trai bỏ đi thẳng luôn, không hỏi han hay xem xét tình hình của bạn gái

Trước lời chỉ trích và loạt câu hỏi của mọi người, thanh niên này còn tỏ thái độ khó hiểu hơn, không hề hối lỗi hay xấu hổ. Theo đó, cặp tình nhân khi đang đi trên đường thì có lời qua tiếng lại cãi nhau. Vì tức giận mà hắn không suy nghĩ đẩy bạn gái vào xe buýt, bất chấp nguy hiểm.

Khi mọi người hỏi nếu như chẳng may cô gái có chuyện gì hay bị cán chết thì sao, người đàn ông bình thản trả lời: "Nếu cô ấy chết, tôi sẽ chết cùng cô ấy là được". Vừa nói hắn còn vừa chỉ tay, thái độ hống hách. Còn cô gái thì ngồi lặng im trên vỉa hè, cúi đầu khóc.

Thanh niên không hề hối lỗi mà còn đôi co với mọi người

Cư dân mạng đều để lại bình luận phẫn nộ và bất bình trước sự việc. Nhiều người lên tiếng cần phải báo cáo cảnh sát điều tra người đàn ông này vì đây là hành động cố ý giết người.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-10-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	74.1 KB
ID:	1787972  
Attached Images
 
Attached Files
File Type: webp 1.webp (22.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (18.9 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (31.9 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (48.7 KB, 0 Downloads)
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-10-2021   #2
fungii
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2014
Posts: 67
Thanks: 7
Thanked 48 Times in 22 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 11
fungii Reputation Uy Tín Level 1fungii Reputation Uy Tín Level 1fungii Reputation Uy Tín Level 1fungii Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nói biết là không đúng sự thật rồi. Không lẽ có người đi qua đường mà xe buýt chạy với tốc độ nhanh thì có thấy hợp lý không?
fungii_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05908 seconds with 12 queries