T́m được chồng đi lạc 11 năm nhờ xem clip trên TikTok: Khoảnh khắc hội ngộ khiến tất cả nghẹn ngào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́m được chồng đi lạc 11 năm nhờ xem clip trên TikTok: Khoảnh khắc hội ngộ khiến tất cả nghẹn ngào
Vô t́nh đăng tải đoạn clip lên mạng xă hội, chị Tuyết không ngờ rằng ḿnh đă giúp một gia đ́nh đoàn tụ sau nhiều năm không có tin tức.

Mới đây trên mạng xă hội chia sẻ câu chuyện người vợ t́m được chồng mất tích sau 11 năm nhờ xem clip trên tiktok gây chú ư đặc biệt.

Theo đó, được biết anh mắc bệnh và bỏ nhà đi từ khi con gái thứ 2 c̣n chưa tṛn 1 tuổi, lang thang từ Phú Thọ lên Tuyên Quang tính đến hiện tại đă là 11 năm trời.

Gia đ́nh cất công t́m kiếm hằng chục năm vẫn không được, nay chỉ nhờ vào một clip trên tiktok mà đă t́m được người thân của ḿnh.

Người đăng tải đoạn clip đồng thời là người trực tiếp giúp chị vợ t́m chồng thất lạc là chị Nguyễn Ánh Tuyết (hiện đang sinh sống và làm việc tại Tuyên Quang).

Sáng ngày 12/5, trao đổi với chúng tôi, chị Tuyết xác thực toàn bộ câu chuyện trên là sự thật.

Chị Tuyết kể lại: "Anh đến đây xin ăn nhiều năm rồi. Ḿnh chuyển đến đây sống được 5 năm th́ hầu như ngày nào anh cũng đến. Đến ngày 13/4 vừa qua, hôm ấy trời mưa, ḿnh đang ăn cơm với con th́ anh đến, trông anh ấy tội nghiệp lắm nên ḿnh quyết định quay clip lại rồi đăng lên tiktok với mong muốn người nhà có thể thấy mà đón anh về. Mặc dù ḿnh biết cái cơ hội ấy nhỏ thôi nhưng vẫn muốn thử".

Sau lần đó chị Tuyết tiếp tục đăng tải một vài đoạn clip của người đàn ông vô gia cư lên th́ nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi về người thân. Tuy nhiên v́ số lượng quá nhiều nên cũng đề cao cảnh giác, ai không đưa ra được bằng chứng xác thực chị đều bỏ qua, không tin tưởng.

Đến khi người vợ nhắn tin nói chuyện, kể về h́nh xăm trên người th́ chị mới có niềm tin: "Ḿnh và chị vợ kết bạn Zalo nói chuyện, chị kể về h́nh xăm ở trước ngực và gửi ảnh anh trước đây, Không hiểu sao lúc ấy ḿnh bật khóc luôn v́ bức ảnh giống quá và linh cảm của ḿnh cho biết rằng đây chính là gia đ́nh của người đàn ông đáng thương ấy rồi".



Người đàn ông vô gia cư trong clip được quay lại và h́nh ảnh người vợ gửi nhiều nét giống nhau

Ngay sau đó, chị Tuyết đă đăng tải thông tin lên Facebook, chỉ 1 tiếng sau có người gọi đến thông báo rằng đă t́m được người đàn ông ở xă bên. Chị Tuyết cùng bạn sang tận nơi giữ lại cả 1 buổi chiều để đợi người nhà lên đón.

Chị Tuyết cho biết người vợ và người thân đi từ Phú Thọ tới để đón chồng, tuy nhiên người đàn ông vô gia cư không nhận ra ai cả nhưng vẫn có thể nói được tiếng dân tộc Mường.


Người chồng đă được vợ và người thân đón về nhà.

Khi được hỏi về cảm xúc khi giúp thành công một gia đ́nh đoàn tụ sau 11 năm lưu lạc, chị Tuyết xúc động nói: "Khi chứng kiến cảnh ấy ḿnh vui lắm, đêm qua về nghĩ lại th́ tự nhiên nước mắt cứ rơi v́ hạnh phúc, người đàn ông ấy khổ nhiều rồi nay anh ấy sẽ không phải lang thang khắp nơi xin ăn nữa. Ḿnh nghĩ ḿnh và gia đ́nh ấy có duyên với nhau v́ trước đấy chị vợ cũng đi t́m khắp nơi mà không có kết quả.

Sau sự việc ḿnh và chị vợ vẫn liên lạc với nhau. Mới hôm nay chị c̣n nhắn tin cho ḿnh khoe là người thân, gia đ́nh mừng lắm khi anh về, tuy nhiên anh th́ vẫn nhất quyết không chịu cắt tóc thôi".

Phía dưới bài chia sẻ đă nhận được hàng loạt b́nh luận xúc động, chúc mừng người vợ đă quá may mắn khi t́m được chồng sau 11 bằng cách không ai ngờ. Bên cạnh đó hành động giúp đỡ nhiệt t́nh của chị Tuyết cũng nhận được lời khen.

"Người phụ nữ quá tuyệt vời. Không những 1 ḿnh nuôi con từng ấy năm mà vẫn chờ đợi anh dù biết anh bị bệnh, đó là 1 tia hi vọng rất nhỏ. Nhưng rồi cái kết thật viên măn. Chúc gia đ́nh anh chị luôn mạnh khỏe và hạnh phúc".

"Đúng là sức mạnh của mạng xă hội khủng khiếp thật, thất lạc nhau bao năm lại t́m được chỉ qua 1 clip t́nh cờ xem được".

"Người đăng tải clip c̣n đi t́m bằng được anh chồng về cho vợ, tốt bụng quá!"

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-12-2021
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,470
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f1.png
Views:	0
Size:	503.4 KB
ID:	1789136   Click image for larger version

Name:	f2.png
Views:	0
Size:	643.5 KB
ID:	1789137  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07531 seconds with 12 queries