Nhân vật bí ẩn Huỳnh Ngọc Thiên Hương livestream nhận là vợ bé Dũng ḷ vôi, chửi té tát bà Phương Hằ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhân vật bí ẩn Huỳnh Ngọc Thiên Hương livestream nhận là vợ bé Dũng ḷ vôi, chửi té tát bà Phương Hằ
Đến hiện tại, vẫn chưa một ai biết chính xác danh tính và gương mặt của "người bí ẩn" Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Đáng nói, người này tỏ ra khá tường tận về bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục công kích, "bóc phốt" vợ chồng đại gia Dũng "ḷ vôi" không c̣n lời để nói luôn.

Nhiều ngày qua, người phụ nữ sử dụng tài khoản Facebook Huỳnh Ngọc Thiên Hương liên tục đăng đàn đả kích, bóc mẽ đời tư và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "ḷ vôi".

Đến hiện tại, vẫn chưa một ai biết chính xác danh tính và gương mặt của "người bí ẩn" Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Đáng nói, người này tỏ ra khá tường tận về bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục công kích, "bóc phốt" vợ chồng đại gia Dũng "ḷ vôi" khiến dư luận không ngừng xôn xao.


Tuyên bố này của tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương khiến nhiều người nôn nóng đợi chờ

Mới đây, trên trang cá nhân của ḿnh, Huỳnh Ngọc Thiên Hương vừa đăng đàn với nội dung khoảng 13h chiều nay (11/5) sẽ livestream để đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng. Đồng thời người này tuyên bố sẽ "bán ḅ, bán vịt, bán vườn rau" để chơi tay đôi với bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Giữ đúng lời hứa, Huỳnh Ngọc Thiên Hương thực hiện 2 đoạn livestream trong buổi chiều hôm nay (11/5) để đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, khá nhiều người tỏ ra thất vọng khi Huỳnh Ngọc Thiên Hương tiếp tục giấu mặt trên livestream này.


Bà Nguyễn Phương Hằng

Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Thiên Hương tỏ ra khá gay gắt với bà Nguyễn Phương Hằng, liên tục chỉ trích bà Hằng "ăn cướp của người khác nên mới giàu có như ngày hôm nay".

"Bà tranh giành của bà Trần Thị Tuyết (vợ cũ của đại gia Dũng "ḷ vôi") mới lên làm bà chủ Đại Nam. Bà cướp của người ta mà bà lên khoe mẽ này kia...

Qúa khứ chà đạp cha mẹ, lừa đảo, lập công ty ảo để ăn chặn tiền của người ta, cặp bồ tùm lum", những lời lẽ nặng nề này được Huỳnh Ngọc Thiên Hương nhắn đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngoài ra, Huỳnh Ngọc Thiên Hương cũng cho rằng, việc bà Phương Hằng tuyên bố vợ chồng bà sẽ ủng hộ khoảng 600 tỷ đồng thông qua việc bán đấu giá 2 hecta đất ở khu Sóng Thần 2 để chia sẻ với Ban Chỉ đạo Quốc gia pḥng, chống Covid-19 là chuyện "hoang đường", không thể nào thành hiện thực.

"Khu Sóng Thần là đất Quốc pḥng mà ai cho bán, bà không thể bán th́ làm ǵ có tiền mà ủng hộ. Tài sản của bà cũng c̣n ǵ nữa đâu mà bán", Huỳnh Ngọc Thiên Hương nói trong livestream.

Cũng trong livestream này, Huỳnh Ngọc Thiên Hương bất ngờ công bố việc bà ngoại t́nh với ông Dũng "ḷ vôi", là vợ bé của ông chủ khu du lịch Đại Nam.

"Bà không biết tôi cặp với ông Dũng. Tôi là vợ bé ông Dũng ḷ vôi nè, đừng nói tôi vợ bé ông Vơ Hoàng Yên nữa, v́ ông Vơ Hoàng Yên nhiều vợ quá rồi. Tôi vợ bé ông Dũng ḷ vôi nè, bà không biết hả, bởi chuyện ǵ của bà tôi cũng biết hết á. Chiều nay bà lôi đầu ổng ra hỏi đi, coi ngoại t́nh với tôi hồi nào. Tôi sắp sửa đạp bà xuống, giành cái ngôi vị bà chủ Đại Nam của bà rồi đó", Huỳnh Ngọc Thiên Hương gửi đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Cuối livestream, Huỳnh Ngọc Thiên Hương tiếp tục nhắn nhủ đến bà Phương Hằng liên quan đến việc đả kích giới nghệ sĩ thời gian qua. "Bà chửi nghệ sĩ là tự mang nhục đó. Giới nghệ sĩ làm ǵ bà mà bà chửi. Xuất thân người ta đẹp hơn của bà bao nhiêu mà bà mà cứ ngồi đó nói".

Cũng theo Huỳnh Ngọc Thiên Hương, trong chiều nay (11/5), nếu bà Nguyễn Phương Hằng livestream và tiếp tục nói về giới nghệ sĩ th́ đúng 22h tối nay (11/5), Huỳnh Ngọc Thiên Hương sẽ tiếp tục livestream để đáp trả bà Phương Hằng.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-15-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,923
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	40.1.jpg
Views:	0
Size:	136.0 KB
ID:	1791009   Click image for larger version

Name:	40.2.jpg
Views:	0
Size:	74.4 KB
ID:	1791010  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
datinh811 (05-15-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07008 seconds with 12 queries