Nữ hoàng có động thái đầu tiên khiến cháu trai phải ngẫm lại ḿnh, Thái tử Charles cúi đầu bất lực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ hoàng có động thái đầu tiên khiến cháu trai phải ngẫm lại ḿnh, Thái tử Charles cúi đầu bất lực
Việc Harry chỉ trích cách dạy con của ông bà nội khiến Thái tử Charles "di truyền nỗi đau" cho anh đă gây chấn động dư luận và làm rung chuyển Hoàng gia Anh.



Hoàng gia Anh vừa trải qua nỗi mất mát quá lớn sau sự ra đi của Hoàng tế Philip chưa được bao lâu, gia đ́nh lại tiếp tục hứng chịu sự tổn thương sâu sắc khác từ cuộc phỏng vấn tai tiếng của Harry, Công tước xứ Sussex.

Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast vào ngày 13/5, Harry đă lên án và chỉ trích cách dạy con của Thái tử Charles áp đặt lên anh, điều mà ông từng phải gánh chịu trong quá khứ. Harry gọi đó là "nỗi đau di truyền" và anh quyết định đưa gia đ́nh sang Mỹ để chấm dứt chu kỳ ấy, đem đến cho các con một cuộc sống khác.

Bên cạnh đó, Harry c̣n gây sốc khi so sánh cuộc sống hoàng gia không khác ǵ sở thú và giống bộ phim truyền h́nh thực tế. Trong khi đó, anh ca ngợi nước Mỹ đă đem lại tự do và hết lời tung hô Meghan giúp anh "làm lại cuộc đời". Những lời tuyên bố của Harry được ví như "nhát dao chí mạng" đâm vào Hoàng gia Anh vốn đă chịu nhiều tổn thương.


Harry tiếp tục làm tổn thương chính gia đ́nh ḿnh

Sau cuộc phỏng vấn của Harry, mọi sự chú ư đổ dồn lên các thành viên Hoàng gia Anh. Theo truyền thông Anh, Nữ hoàng không đưa ra phản hồi trực tiếp về hành động gây tranh căi của cháu trai, thay vào đó, bà gửi thiệp cảm ơn một bé gái 7 tuổi sau khi đứa trẻ bày tỏ ḷng tiếc thương sâu sắc sau sự ra đi của Hoàng tế Philip.

Theo đó, bé Francesca Woodcock, đến từ Darlington, cảm thấy rất buồn cho Nữ hoàng sau khi biết tin chồng bà qua đời và cũng bày tỏ sự lo lắng về việc Nữ hoàng sẽ phải sống cô đơn một ḿnh. V́ vậy cô bé đă viết thư cho Nữ hoàng và gửi đến Cung điện Buckingham.

Francesca đă bày tỏ sự vui mừng khi nhận được thư trả lời của người đứng đầu hoàng gia: "Ta gửi đến cháu lời cảm ơn chân thành v́ những lời chia sẻ đồng cảm của cháu về sự ra đi của chồng bà". Nữ hoàng Anh cũng gửi tặng cô bé 7 tuổi bức chân dung của Hoàng tế Philip.

Có thể thấy rằng người dân nước Anh và Nữ hoàng vẫn đang bày tỏ sự thương nhớ đến Hoàng tế Philip th́ Harry lại xuất hiện trên truyền thông và chỉ trích về cách dạy dỗ của vợ chồng Nữ hoàng Anh cùng cha ḿnh. Động thái mới nhất của người đứng đầu Hoàng gia vừa nhắc nhở Harry về sự ra đi của ông nội vừa để anh ngẫm lại ḿnh có xứng đáng là con cháu của Hoàng gia hay không?

Trong khi đó, chỉ vài tiếng đồng hồ sau cuộc phỏng vấn của con trai, Thái tử Charles đă được trông thấy thực hiện nhiệm vụ hoàng gia ở thành phố Cardiff. Thái tử Charles đă đến thăm nhà cung cấp thiết bị bảo vệ, y tế và quốc pḥng BCB International. Ban đầu, ông xuất hiện với tinh thần tốt và tṛ chuyện thân thiện với mọi người. Các trợ lư của ông trước đó nói rằng Thái tử Charles sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về cách dạy dỗ con cái.

Tuy nhiên sau đó, một phóng viên của BBC đă bất ngờ lên tiếng hỏi Thái tử nước Anh: "Thưa ông, ông có đồng ư với Hoàng tử Harry khi anh ấy nói về những đau khổ trong gia đ́nh hay không? Ông đă từng nghe suy nghĩ của anh ấy chưa?".

Harry tiếp tục làm tổn thương chính gia đ́nh ḿnh

Lúc này, Thái tử Charles được trông thấy cúi đầu, lựa chọn cách im lặng và tiếp tục bước đi. Nhiều ư kiến cho rằng, Thái tử đă hoàn toàn bất lực và chán nản trước người con ngỗ nghịch của ḿnh.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-16-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,463
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.gif
Views:	0
Size:	3.56 MB
ID:	1791698   Click image for larger version

Name:	a2.png
Views:	0
Size:	371.6 KB
ID:	1791699  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06865 seconds with 12 queries