Harry làm chuyện động trời, tỏ rơ là đứa con bất hiếu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry làm chuyện động trời, tỏ rơ là đứa con bất hiếu
Hoàng tử Harry có hành động gây sốc khi thẳng thừng chỉ trích cách dạy con của cha - Thái tử Charles, nhưng lập tức anh ta đă nhận về muôn vàn chỉ trích nhưng không phải ai cũng biết lư do là ǵ.

Vào ngày 13/5, Harry đă gây chấn động truyền thông khi thực hiện cuộc tấn công cay nghiệt vào chính cha đẻ của ḿnh, Thái tử Charles, người đă hết ḷng hỗ trợ anh xây dựng cuộc sống mới sau khi kết hôn. Harry đă thẳng thừng chỉ trích cách dạy con của cha ḿnh và gọi đó là "nỗi đau di truyền".

Nhiều người đă đặt ra câu hỏi rằng v́ sao Harry lại lên án gay gắt người cha đă ngoài 70 tuổi của ḿnh tàn nhẫn đến như vậy? Đă có nhiều chuyên gia phân tích để lư giải cho hành động gây sốc này của Công tước xứ Sussex.


Harry đă chỉ trích gay gắt chính cha đẻ của ḿnh.

Lư do đầu tiên ai cũng có thể nh́n thấy đó là v́ Tiền. Nhà báo Patrick O'Flynn cho biết, Harry cùng vợ liên tục lên truyền thông "đấu tố" gia đ́nh hoàng gia tất cả chỉ v́ sự nổi tiếng và tiền bạc. Mỗi lần xuất hiện ồn ào trên truyền thông, nhà Sussex lại nhận về vô số lời mời hợp tác. Harry đang "bán" chính gia đ́nh của ḿnh để kiếm tiền nuôi sống anh cùng vợ con bên trời Mỹ.

Việc Harry nói về nỗi đau tinh thần của bản thân cũng nhằm mục đích quảng bá cho The Me You Can't See - series mà Harry kết hợp với bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey sản xuất sẽ được công chiếu vào ngày 21/5 trên Apple TV+. Harry đă lấy nỗi đau của chính ḿnh để đổi lấy hư vinh ở Mỹ.

Lư do thứ 2 khiến Công tước xứ Sussex phát động cuộc tấn công vào cha ḿnh đó chính là sự trả thù đầy toán tính. Tại sao Harry không chỉ trích Thái tử Charles khi c̣n sống trong hoàng gia mà phải đợi đến khi bay sinh Mỹ cùng vợ con, anh mới làm điều này?


Harry đă toan tính kỹ lưỡng khi chỉ trích cha đẻ.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Harry đang trả thù cha ḿnh v́ anh đă bị tước hết mọi đặc quyền trước đây kể từ khi nhà Sussex tuyên bố rời khỏi hoàng gia. Trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi tháng 3, Harry đă than trách việc Thái tử Charles không nghe điện thoại khi anh đang cần sự giúp đỡ và đă cắt tài chính khiến anh phải sống vào tài sản thừa kế của Công nương Diana.

Trong chuyến đi trở về dự tang lễ ông nội, Harry cũng được cho là bị các thành viên đối xử lạnh nhạt. Bản thân Thái tử Charles và Harry cũng không đạt được hiệu quả ḥa giải nào như mong muốn dù họ đă có cuộc tṛ chuyện riêng với nhau. Sau khi Harry trở về Mỹ, có thông tin cho rằng, Thái tử Charles có ư định loại bỏ Harry cùng Meghan ra khỏi Hoàng gia Anh khi ông thừa kế ngai vị để phù hợp với hướng phát triển mới của ông.

Rơ ràng, Harry và Thái tử Charles ngày càng trở nên xa cách sau khi Công tước xứ Sussex đưa vợ con rời khỏi hoàng gia. Bên cạnh đó, một số ư kiến cho rằng Harry đă cố t́nh làm lu mờ vợ chồng Hoàng tử William v́ danh tiếng ngày càng lên cao của họ ở Vương quốc Anh.

Vào đúng ngày Harry tấn công cha đẻ bằng cuộc phỏng vấn cay nghiệt, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đă thực hiện chuyến đi công khai nhân Tuần lễ nâng cao nhận thức về sức khỏe Tinh thần. Một nguồn tin hoàng gia nói với The Times : "Đó là một ngày tuyệt vời đối với nhà Cambridges, thật đáng tiếc khi nó bị ảnh hưởng bởi những ǵ Harry đă nói. Đáng lẽ anh ta nên xử lư mọi chuyện trong riêng tư nhưng lại công khai nó trong podcast".


Vợ chồng Công nương Kate trong chuyến đi hôm 13/5.

Nhiều ư kiến cho rằng, dù với bất kỳ lư do ǵ đi chăng nữa th́ việc Harry chỉ trích cha đẻ và ngầm lên án cách dạy con của ông bà nội khi Hoàng tế Philip vừa qua đời là điều không thể nào tha thứ được. Các chuyên gia cho hay, mối quan hệ của Harry với gia đ́nh đă ở mức "chạm đáy" và có lẽ rất khó để quay lại như ngày xưa.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-16-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.png
Views:	0
Size:	327.0 KB
ID:	1791792   Click image for larger version

Name:	12.1.jpg
Views:	0
Size:	35.7 KB
ID:	1791793   Click image for larger version

Name:	12.3.jpg
Views:	0
Size:	48.8 KB
ID:	1791794  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 05-16-2021   #2
tonyngo03
Banned
 
Join Date: Apr 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 404
Thanks: 4
Thanked 54 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 20 Post(s)
Rep Power: 0
tonyngo03 Reputation Uy Tín Level 1tonyngo03 Reputation Uy Tín Level 1tonyngo03 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cho ra ngoai lam viec 14 dong 1 gio se tot dep hon.
tonyngo03_is_offline   Reply With Quote
Old 05-16-2021   #3
baolunbeau
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 1,630
Thanks: 15,073
Thanked 2,332 Times in 1,355 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 20
baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8
baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Giống như con nuôi chỉ trích cha nuôi
baolunbeau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to baolunbeau For This Useful Post:
wonderful (07-08-2021)
Old 05-16-2021   #4
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

Có khi nào Harry làm vậy v́ biết gia đ́nh hoàng gia đă giết mẹ ḿnh? Chuyện ǵ cũng có lư do, nhưng có nhiều chuyện không thể nói ra được v́ không đủ bằng cớ, hay là nó sẽ hại chính ḿnh và hại chết rất nhiều người khác, mà trong những người đó có người ḿnh thương. Có người không nói v́ chịu đấm ăn xôi, hay nói ra cũng chẳng thay đổi được ǵ.
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08380 seconds with 12 queries