Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ "Nghệ sĩ Việt", bị Phi Nhung "gài" và ồn ào Hoài Lin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phỏng vấn nóng Duy Mạnh: Hé lộ chi tiết bất ngờ "Nghệ sĩ Việt", bị Phi Nhung "gài" và ồn ào Hoài Lin
Nam ca sĩ Duy Mạnh cũng lần đầu lên tiếng nói rơ về câu chuyện bị người có tên viết tắt là PN "gài bẫy". Nổi tiếng là người thẳng thắn, không ngại thị phi nên những chia sẻ của nam ca sĩ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, sau khi Duy Mạnh trả lời phỏng vấn chính thức về hàng loạt ồn ào trong showbiz vừa qua.

Showbiz đúng là chưa bao giờ hết drama, cứ vài ba bữa netizen lại phải bật chế độ hóng biến đến "level" cao nhất. Hết lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh lại đến chuyện Phi Nhung vướng phải loạt thị phi và mới đây nhất là tin đồn về một hội nhóm có tên “Nghệ sĩ Việt", gồm toàn các nghệ sĩ Vbiz. Đây được cho là nơi tụ họp trực tuyến của nhiều nghệ sĩ với mục đích nói xấu, đáp trả một nhân vật nổi tiếng.

Cho đến mới đây, tất tần tật về ồn ào này đă được Duy Mạnh chia sẻ trong bài phỏng vấn nóng với chúng tôi. Theo đó, nam ca sĩ đă hé lộ chuyện bị lôi vào hội nhóm này nhưng không muốn tham gia. Ngoài ra, Duy Mạnh cũng lần đầu lên tiếng nói rơ về câu chuyện bị người có tên viết tắt là PN "gài bẫy". Nổi tiếng là người thẳng thắn, không ngại thị phi nên những chia sẻ của nam ca sĩ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Hiện tại đang có thông tin anh tham gia vào một hội nhóm có tên “Nghệ sĩ Việt", anh cũng từng ẩn ư xác nhận nhóm chat này là thật, vậy anh có chia sẻ ǵ về câu chuyện này không?

Tôi xác nhận group chat ấy có thật! Tôi cũng không biết nội bộ trong đó thế nào. Chỉ là sáng hôm đó, có người thêm tôi vào mà không hỏi ư kiến. Tôi không muốn nói tên nghệ sĩ ra để tránh rắc rối. Tuy nhiên, tôi đă nói về hội nhóm này lâu rồi, từ trước khi cư dân mạng phát hiện ra.

Chuyện là trước đó tôi từng viết một bài trên fanpage nêu quan điểm cá nhân một cách công bằng, v́ có nhiều người a dua theo 1 nhân vật chửi nghệ sĩ là “xướng ca vô loài”. Cô ấy nói những điều không đúng lắm, nói nghệ sĩ là “đám nghệ sĩ” nhưng mà từ “nghệ sĩ” là từ chung, giống như bác sĩ hay công an, ḿnh không thể gọi là “cái đám” được nên lúc đấy tôi có nói thẳng luôn. Do đó, nhiều nghệ sĩ nghĩ tôi đang đứng lên chống lại này nọ nhưng tôi chỉ là người nêu lên quan điểm đúng sai thôi, không có ư tham gia hội nhóm nào. Vốn dĩ trước giờ tôi không có tham gia showbiz và tôi chỉ chơi với nghệ sĩ Ngọc Sơn thôi vì tính anh ấy là người vô tư, hồn nhiên, tinh nghịch giống tôi.
Nói chung là có người thêm tôi vào nhóm nào đấy, tôi mắt nhắm mắt mở, thấy không thích nên thoát ra luôn. Sau đó, có một nghệ sĩ tôi không tiện nói tên nhắn tôi và bảo là muốn xin chữ kư để kiện cô kia. Thế nhưng tôi bảo không nên, v́ thật ra tôi cũng không có thù oán ǵ để kiện. Tất cả cùng "hội đồng" một người phụ nữ cũng không đúng. Vấn đề là ḿnh phải tôn trọng pháp luật, khi ai nhục mạ ḿnh th́ ḿnh trực tiếp gửi đơn lên kiện, chứ kéo một đống nghệ sĩ khác không liên quan vào câu chuyện ấy, làm rắc rối thêm chứ được ǵ.

Bên cạnh ồn ào về group chat "Nghệ sĩ Việt", có một câu chuyện được rất nhiều người quan tâm đó là lùm xùm của Phi Nhung. Anh cũng từng hé lộ ḿnh bị một người tên PN "gài"?

Tôi đă bỏ qua câu chuyện đấy rồi v́ tôi với Phi Nhung từ xưa đến nay cũng không có quan hệ ǵ, chỉ là đồng nghiệp xă giao, đi hát rồi gặp chào. Tôi cũng không có số của Phi Nhung. Nhưng mà một ngày nọ, cô ấy gọi điện cho tôi để nói chuyện, tôi không biết cô ấy có mục đích ǵ không. Cũng đúng vào tối hôm đấy, Phi Nhung lại phát sóng livestream hát tặng cho người tố cáo ḿnh. Tôi hơi sốc, tôi thấy không đúng. Tại v́ ghét người nào mà hát tặng cho người đấy là hành động rất kỳ lạ.

Tuy nhiên, có lẽ tôi sẽ không nói rơ đầu đuôi câu chuyện. Tôi mà nói rơ th́ như đổ thêm dầu vào lửa, người thiệt không phải tôi đâu, là cô Phi Nhung đó. C̣n tôi khẳng định không nói dối. Về sau trợ lư của Phi Nhung có gọi điện cho tôi thanh minh này nọ, tôi biết trợ lư Phi Nhung rất rơ. Tôi nghĩ thôi cứ để cho dư luận giải quyết v́ không muốn chà đạp, triệt đường sống của ai làm ǵ.
Quan điểm của anh về lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh cũng là một vấn đề gây tranh căi không nhỏ trên MXH, anh nghĩ sao về câu chuyện này?

Về vấn đề từ thiện của NS Hoài Linh, là anh ấy sai hoàn toàn. Anh ấy đă đánh mất niềm tin của nhiều người. Tôi biết chuyện làm từ thiện trong showbiz vốn không phải như thế. Tôi nghĩ là tôi đă từng nói vấn đề từ thiện này rồi nhưng bị rất nhiều người chỉ trích, họ bảo tôi sân si. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói cho khán giả hiểu ra vấn đề. Tôi nghĩ nghệ sĩ khi làm từ thiện chỉ nên chụp một cái ảnh của ḿnh, sau đó kêu gọi quyên góp vào quỹ của những tổ chức uy tín, không nên kêu gọi từ thiện vào quỹ cá nhân.

Thật ra, có một số người vẫn muốn áp đặt, muốn kết tội anh Hoài Linh, bảo pháp luật tước danh hiệu NSƯT. Nhưng anh ấy làm sai th́ mới tước được, đằng này ảnh đâu làm ǵ vi phạm pháp luật. Tôi thấy anh Hoài Linh, anh ấy không chịu nhận lỗi, cứ lấp liếm th́ không đúng. Thiệt tḥi nhất là danh tiếng, khi đă mất rồi th́ chẳng lấy lại được nữa. Vậy nên vấn đề tước danh hiệu nó không quan trọng lắm. Muốn tước danh hiệu th́ anh Hoài Linh phải vi phạm pháp luật đă.
Anh là một người hay có những phát ngôn gây tranh căi trên MXH. Nhưng ở ngoài đời, anh có vẻ rất khác?

Tôi chỉ đưa quan điểm thôi, tôi càng không thích lập hội nhóm v́ tôi nghĩ, bản thân hội nghệ sĩ này có đoàn kết với nhau đâu, có yêu thương lẫn nhau đâu, có tin tưởng nhau đâu cho nên chẳng cần vào hội nhóm để làm ǵ. C̣n chuyện group chat th́ tôi cũng không biết trong đó có những người nào, vừa vào tôi đă thoát ra ngay.

Trước giờ, quan điểm của tôi là chơi Facebook là chơi để giải tỏa stress, để vui vẻ nên hay nói bậy nói bạ, đánh bàn phím thế thôi chứ tôi ít khi nói bậy ngoài đời. Trên Facebook có nhiều thành phần, có những người họ chửi ḿnh. Mà ai chửi th́ tôi chửi lại thôi chứ không chửi những người trực tiếp bỏ tiền đi xem ḿnh hát. Khán giả là những người tôi cần tôn trọng và khán giả cũng rất tôn trọng nghệ sĩ nên mới bỏ tiền đi xem.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-19-2021
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	1813447   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	96.2 KB
ID:	1813448   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	1813449   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	68.4 KB
ID:	1813450  

Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 06-19-2021   #2
damnoithatkhong
Banned
 
Join Date: Sep 2015
Posts: 981
Thanks: 2
Thanked 357 Times in 164 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 115 Post(s)
Rep Power: 0
damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3
Default

Hahahaha Đẩy sự chú ủa dư luận về sự thối nát của bọn cái trị thối nát , thua cắt Campuchia và Laos ! Vn tự hào quá hâhhahshs
Nhờ bọn sủa Mướn đánh lạc dự luận sản ăn cướp tiền tự thiện
damnoithatkhong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08857 seconds with 12 queries