Cựu Phó Tổng thống Mỹ bị gọi 'kẻ phản bội' tại hội nghị bảo thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu Phó Tổng thống Mỹ bị gọi 'kẻ phản bội' tại hội nghị bảo thủ
Mới đây, tại một hội nghị của phe bảo thủ khiến cựu Phó Tổng thống Mỹ
Mike Pence không nản ḷng, khi ông Mike Pence tiếp tục bài phát biểu kéo dài 28 phút của ḿnh, khi những kẻ la ló nhanh chóng bị cảnh sát áp giải ra ngoài.


Mike Pence tuyên bố ḿnh là "một Cơ đốc nhân, một người bảo thủ và một đảng viên Cộng ḥa" tại sự kiện này

Một số khán giả đă hét lên "kẻ phản bội" và "tự do" khi ông Mike Pence phát biểu trước Liên minh Niềm tin và Tự do ở Orlando, Florida vào thứ Sáu.

Ông Pence bị chế nhạo đối với việc ông chứng thực chiến thắng của Joe Bedien trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua.


Không nản ḷng, Mike Pence tiếp tục bài phát biểu kéo dài 28 phút của ḿnh, khi những kẻ la ló nhanh chóng bị cảnh sát áp giải ra ngoài.

Trong bài phát biểu, ông Pence chỉ trích các chính sách của Tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân chủ Joe Biden và bảo vệ chính sách của người tiền nhiệm Đảng Cộng ḥa của ông, Donald Trump.

Vào tháng Giêng, ông Trump và nhiều người ủng hộ đă thúc giục ông Pence lật ngược chứng nhận chiến thắng bầu cử của Tổng thống Biden tại Quốc hội.

Khi ông Pence nói rằng ông không có quyền làm như vậy, nhiều người ủng hộ ông Trump đă rất tức giận.

Sự tức giận của những người ủng hộ Trump đối với kết quả bầu cử đă lên đến đỉnh điểm trong một cuộc biểu t́nh biến thành một cuộc tấn công chết người vào ṭa nhà Capitol ở Washington DC vào ngày 6/1 năm nay.

Ngay sau vụ tấn công, ông Pence dường như giữ khoảng cách với ông Trump, người bị các nhà lập pháp luận tội v́ cuộc bạo loạn chết người ở Quốc hội.

Ông Pence lên án những người xông vào Điện Capitol và, không giống như Trump, đă tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Biden vào ngày 20/1.

Nhưng hôm thứ Sáu, ông Pence đă dùng một phần bài phát biểu của ḿnh để ca ngợi sếp cũ và những thành tích của ông khi c̣n đương chức.

Ông Pence nói: "Tổng thống Trump đă dạy chúng tôi rằng đảng Cộng ḥa có thể đạt được điều ǵ khi chúng tôi đứng vững trên các nguyên tắc bảo thủ và không lùi bước. Trong 48 tháng, chính quyền Trump-Pence đạt tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất, biên giới được đảm bảo an ninh nhất và quân đội mạnh nhất trong lịch sử thế giới."

Ông Pence, người được cho là ứng cử viên Đảng Cộng ḥa trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, cũng nhắm vào Tổng thống Biden.

Ông Pence nói: "Thật đáng kinh ngạc khi nghĩ rằng vào năm 2020, Joe Biden đă thực sự vận động tranh cử với tư cách là một người ôn ḥa, và ông ấy điều hành đất nước như một trong những tổng thống tự do nhất trong lịch sử".

Ông Pence đă đặt ra cái mà ông gọi là "chương tŕnh nghị sự chiến thắng" để lấy lại đa số Cộng ḥa tại Thượng viện và Hạ viện, hiện do đảng Dân chủ kiểm soát, trong cuộc bầu cử giữa kỳ vào năm tới.

Trong khi đó vào thứ Sáu, ông Trump đă xác nhận người thách thức, đảng viên Cộng ḥa Kelly Tshibaka, trở thành ứng cử viên Thượng viện của đảng này cho bang Alaska vào năm 2022.

Ông Trump đă chỉ trích người đương nhiệm của bang, Lisa Murkowski, thượng nghị sĩ Đảng Cộng ḥa ba nhiệm kỳ, người theo chủ nghĩa ôn ḥa và là người đă bỏ phiếu để kết tội ông sau phiên luận tội lần thứ hai vào đầu năm nay.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-20-2021
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	54.1 KB
ID:	1813746  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06633 seconds with 12 queries