Suýt mất mũi vì tiêm filler - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Suýt mất mũi vì tiêm filler
Chỉ vài ngày sau khi tiêm chất làm đầy vào mũi. Người phụ nữ vội vàng đi tiêm chất làm tan vì đau đớn, khó chịu. Nhưng sau đó mũi cô còn nghiêm trọng hơn và lạnh như băng do tắc nghẽn mạch máu dẫn đến hoại tử.

Leah Morton, 26 tuổi, là nhân viên ngân hàng tại Liverpool, không ưng ý với dáng mũi của mình nên cuối tháng 4 vừa qua đã quyết định đi tiêm filler.



"Tôi không được thông báo về bất kỳ rủi ro hay hậu quả nào, họ cứ thế tiêm thẳng vào mũi tôi. Tối hôm đó tôi cảm thấy rất đau và khó chịu ở mũi. Cả đêm tôi không ngủ nổi, cảm thấy rất bất an và còn gặp ác mộng là mũi sắp rơi ra ngoài", Leah kể lại.

Thấy chóp mũi có màu trắng bợt và lạnh như băng khi chạm vào, Leah liền liên lạc với nhân viên đã tiêm filler cho mình. "Tôi đã nhắn tin cho cô ấy để xem điều này có bất thường không và cô ấy nói tôi không cần lo lắng. Nhưng cô ấy cũng nói thêm nếu tôi quá lo lắng có thể đến gặp bạn của cô ấy, một người y tá sẽ giúp tôi làm tan filler".

Leah cũng nghe theo và đến gặp người giúp cô thực hiện thủ thuật làm tan filler. Quá trình này khiến cô đau đớn vô cùng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau đớn như lúc này. Tôi cảm thấy áp lực dữ dội lên mắt và tôi đã khóc khi cô ấy xoa bóp mũi của tôi để làm tan nó. Về nhà tôi vẫn thấy đau vô cùng nhưng cố gắng nghỉ ngơi và nghĩ rằng chất làm đầy đã tan hết sẽ không sao nữa".

Tuy nhiên, ngày tiếp theo, Leah phát hiện mũi đầy những mụn nước nhỏ màu trắng và tin rằng mũi mình đang bị hoại tử do chất làm đầy gây tắc mạch máu. Cô lập tức đi bệnh viện và được chẩn đoán ban đầu là nhiễm trùng da.

"Cuối cùng các bác sĩ cũng kết luận đó là chứng hoại tử và họ chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ thứ nào tương tự thế. Ảnh nhiệt (thermography) cho thấy phần đầu mũi và môi trên của tôi hoàn toàn trắng và không có máu lưu thông ở đó. Họ cũng nhận định nếu chúng tôi không hành động nhanh có thể tôi sẽ mất luôn đầu mũi và môi trên. Cảm giác như sống trong một cơn ác mộng vậy. Tôi kinh hãi vô cùng. Tôi còn trẻ, tôi không tưởng tượng nổi cảnh mình mất mũi và môi".

Sau đó Leah được bác sĩ điều trị bằng liệu pháp oxy cũng như thuốc đặc trị trong suốt 30 ngày kể từ khi nhập viện. Leah cũng không thể đi làm kể từ lúc đó bởi cô gần như không thể kiểm soát được sự lo lắng của bản thân. Hiện tình trạng của cô đã tạm ổn nhưng vùng da mũi, môi đều tổn thương và không còn màu như cũ đồng thời để lại sẹo vĩnh viễn.

"Tôi từng là một cô gái rất tự tin nhưng 6 tuần qua tôi không muốn rời khỏi nhà. Tôi lo lắng và căng thẳng về mọi thứ. Tôi sẽ không bao giờ tiêm chất làm đầy vào mũi nữa", Leah khẳng định.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-20-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nose1-jpeg-8766-1624174666.jpg
Views:	0
Size:	140.3 KB
ID:	1814086  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06797 seconds with 12 queries