Người đẹp VTV được triệu phú cầu hôn trên máy bay, nổi tiếng cỡ nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đẹp VTV được triệu phú cầu hôn trên máy bay, nổi tiếng cỡ nào?
CEO Hùng Đinh, một triệu phú có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh chàng vừa có màn cầu hôn lăng mạn bạn gái kém 16 tuổi Hà My trên một chuyến bay. Nam doanh nhân sinh năm 1980 đă mua vé để người yêu cùng bạn bè đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn.

Trong quá tŕnh di chuyển, anh nhận được sự hỗ trợ của các tiếp viên hàng không và bạn bè để bày tỏ t́nh cảm với người t́nh. Nhận màn cầu hôn vừa đặc biệt vừa bất ngờ của Hùng Đinh, Hà My không giấu được sự xúc động và hạnh phúc.



Vị hôn thê của CEO 8X tên đầy đủ là Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996 và từng theo học tại Học viện Ngoại giao.

Với việc biết nhiều loại ngôn ngữ, sở hữu thành tích học tập tốt và ngoại h́nh khả ái, năm 2017 cô vinh dự trở thành nữ sinh tặng qua Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam tham dự APEC.

Với sự động viên của gia đ́nh và bạn bè, năm 2018 Hà My ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam". Ngay từ những ṿng thi đầu tiên, cô đă được truyền thông đánh giá là ứng viên nặng kí.

Ngoài học thức và lư lịch tốt, gương mặt sáng cùng chiều cao 1m73, số đo 3 ṿng là: 83-62-94 cm là những lợi thế giúp cho Hà My ghi điểm. Tuy nhiên trong đêm chung kết xếp hạng, cô gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 15.

Đến năm 2019, Hà My tham gia "Press Green Beauty - Hoa khôi báo chí" và đăng quang ngôi vị cao nhất. Khi đầu quân về Đài truyền h́nh Việt Nam, người đẹp 9x làm việc tại VTV24 với vai tṛ BTV kiêm MC chuyên dẫn dắt các chương tŕnh kinh tế, tài chính.

Hà My cũng từng thu hút sự quan tâm khi tiết lộ bị đồng nghiệp hỏi thẳng mặt: "Tại sao mấy đứa đi thi hoa hậu về cứ muốn vào VTV làm thế?". Các bạn nh́n th́ cũng đúng, ai đi thi về có mác hoa hậu cũng vào đấy làm.

Nhưng ḿnh nghĩ với sự nỗ lực của bản thân ḿnh cho đến thời điểm nói chuyện với chị ấy (người tuyển dụng - pv) ḿnh cũng đă thể hiện là ḿnh đến đây không chỉ muốn lên h́nh, không chỉ muốn fame (sự nổi tiếng) mà ḿnh cũng đă nỗ lực rồi.

Ḿnh cũng đến "from nine to five" (làm việc giờ hành chính từ 9h sáng đến 5h chiều), có phải là chỉ đến dẫn xong rồi đi về đâu. Thế mà ḿnh lại nhận được những câu đấy.

Thời điểm đó, lời nói đó làm ḿnh rất tổn thương, kiểu "'Đấy, cái b́nh hoa di động đấy'". Sau cuộc thi hoa hậu nhiều lúc ḿnh nghĩ, ḿnh tuyệt vọng chỉ "Ứớc ǵ hồi đấy ḿnh không đi thi "hoa hậu".

Nhưng ḿnh nhận ra định kiến của tất cả mọi người sẽ không bao giờ biến mất. Ở trong một môi trường competitive (cạnh tranh) như thế, họ sẽ luôn t́m ra được yếu điểm của ḿnh để d́m ḿnh xuống.

Và cái việc duy nhất ḿnh làm lúc đấy là cải thiện năng lực sản xuất của ḿnh. Bởi v́ vị trí của ḿnh là BTV th́ phải sản xuất tin bài, sản xuất sản phẩm của ḿnh.

Sản phẩm của ḿnh nhiều người mến mộ, được nhiều lượt view, nhiều người theo dơi và có tính chuyên môn cao th́ có thể đập tan được những định kiến của người ta về bản thân ḿnh rồi.

Sau đó ḿnh áp dụng đúng như những ǵ ḿnh nói trong bước xây dựng thương hiệu cá nhân, tận dụng mạng xă hội.

Ḿnh làm được sản phẩm nào tốt, ḿnh up lên đấy, tất cả mọi người đồng nghiệp, từ các pḥng ban này kia đều nh́n ra được " sản phẩm của con bé này là tốt. Mặc dù mới ít năm kinh nghiệm thôi nhưng chất lượng và lượng view bằng các anh chị lâu năm rồi, thậm chí c̣n hơn".

Thế là ḿnh không cần phải giải thích hay đôi co với những lời nói đấy bất kỳ một lần nào nữa. Sau đó và đến thời điểm hiện tại, họ đă chuyển một cái nh́n khác về bản thân ḿnh rồi".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-21-2021
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	m1-16242594494381293668227.png
Views:	0
Size:	357.8 KB
ID:	1814561  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07311 seconds with 12 queries