Đàn ḅ xổng chuồng vào thành phố khiến dân chúng hoảng loạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đàn ḅ xổng chuồng vào thành phố khiến dân chúng hoảng loạn
Theo như thông tin từ FOX 11, một con ḅ bị bắn chết khi đang chạy hướng về phía một đứa trẻ. Một con ḅ khác bị xe đâm trọng thương, và một người dân được đưa đến trung tâm y tế địa phương v́ bị thương do ḅ, ở Stampede vào tối Thứ Ba, 22 Tháng Sáu, ít nhất 34 con ḅ đă thoát ra khỏi công ty Manning Beef Company đi vào thành phố Picoli Viera.

Đàn ḅ vào thành phố Picoli Viera - Chụp màn h́nh video @THE Sons of Pico Rivera/Twitter

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xă hội cho thấy những con ḅ đang chạy bên phải đường, đúng chiều giao thông, trước khi quẹo vào sân sau nhà một người dân.
Một video khác cho thấy vài người đàn ông đang cố gắng bắt một con ḅ. Trước khi chịu đứng yên, con ḅ đă quật ngă một người đàn ông.
Tại sân sau một ngôi nhà, nơi đàn ḅ dừng lại, nhân viên thực thi pháp luật cố gắng tṛng dây vào cổ từng con, trước khi chúng muốn cố trốn thoát một lần nữa.

Phó Cảnh Sát Trưởng Tracy Cloner cho biết vào tối Thứ Ba rằng lực lượng chức năng đang dồn những con ḅ vào một chỗ trong khi chờ đội cưỡng chế đến đem xe kéo ngựa đến. Tới 10 giờ đêm, hầu hết đàn ḅ được chất lên xe kéo và đưa đi.

Tuy nhiên người dân cho biết, vẫn c̣n một số con ḅ tách đàn tiếp tục đi ra ngoại ô. Một số con lao vào tấn công người dân đă bị nhân viên công lực bắn chết.

Hai con ḅ lạc đàn thản nhiên đi bộ trên đường – Chụp màn h́nh SkyMap7

Theo tin từ FOX 11, một con ḅ bị bắn chết khi đang chạy hướng về phía một đứa trẻ. Một con ḅ khác bị xe đâm trọng thương, và một người dân được đưa đến trung tâm y tế địa phương v́ bị thương do ḅ, ở Stampede.

Đến sáng thứ Tư, cụm từ “Pico Viera” đă trở thành một trào lưu trên Twitter, và nhiều người đă chia sẻ suy nghĩ của họ về cuộc chạy trốn của đàn gia súc.

Một người dùng tên Buddybud, cho biết họ đang tham gia bắt những con ḅ; một người khác, Razor Ramone, nói đùa rằng hiệu thức ăn Chick-Fil-A đang quay quảng cáo. Các công ty thức ăn nhanh coi ḅ như một linh vật, th́ yêu cầu mọi người nên ăn nhiều thịt gà hơn.

Sheba Turk, phát thanh viên buổi sáng của New Orleans, đă nói: “Khi chúng (những con ḅ) ra đó, hăy để chúng đi! Những con ḅ này xứng đáng với sự tự do của nó. Chúng tự bỏ trốn v́ muốn sống. Thế giới này thật tàn nhẫn.”

Tuy nhiên, cô Sheba lại không đưa ra giải pháp cuối cùng cho đàn ḅ, v́ nếu cứ để chúng tự do đi lại ở Picoli Viera, th́ chính người dân ở đây mất tự do v́ ḅ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-24-2021
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	1816031   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	424.0 KB
ID:	1816032  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07768 seconds with 12 queries