Cả nhà Hoàng Yến sống trong sợ hăi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cả nhà Hoàng Yến sống trong sợ hăi
Sau vụ bị người chồng thứ 4 hành hung. Nữ diên viên và cả gia đ́nh cô không dám đi đâu. Luôn sống trong t́nh trạng hoảng loạn, lo sợ.

Ba ngày sau khi bị chồng cũ Cao Xuân Thắng hành hung, cầm dao đuổi đánh, diễn viên Hoàng Yến quyết định gặp gỡ báo chí và cởi mở trước mọi câu hỏi. Xuất hiện với gương mặt băng bó chằng chịt, cô tỏ ra mệt mỏi và cho biết vẫn chưa hết hoảng loạn. Cô vừa kết thúc buổi làm việc với cơ quan điều tra trưa nay.



Hoàng Yến chia sẻ, không chỉ cô mà cả gia đ́nh đều đang sống trong t́nh trạng hoảng loạn, lo sợ v́ bị Cao Thắng đe doạ. Từ hôm xảy ra vụ hành hung, cô chưa dám gặp mẹ đẻ v́ sợ bà đau xót khi tận mắt chứng kiến vết thương của con. Cô dặn đi dặn lại mẹ phải khoá trái cửa 24/24, không được ra khỏi nhà. Bản thân cô và ba con gái cũng vậy, gần như không dám ra khỏi nhà. Ngay cả khi lên cơ quan công an khai báo, Hoàng Yến cũng nhờ người đi cùng để bảo vệ sự an toàn cho ḿnh. Anh chị cô cũng sợ bị em rể cũ trả thù nên rất thận trọng.

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, Hoàng Yến vừa khóc vừa thừa nhận cả hai từng có quăng thời gian yêu nhau say đắm, ngọt ngào và hạnh phúc, nhưng thói lô đề, cờ bạc của anh khiến cô dần mất niềm tin.

Ngoài số tiền một tỷ đồng phải trả nợ thay anh trong thời gian mang bầu bé Mầm năm 2018, cô không đếm nổi bao nhiêu lần anh mang xe của cô đi "cắm" hoặc báo nợ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Đă có lúc cô phải nhờ đến sự giúp đỡ về tài chính của con gái lớn mới có tiền trả nợ cho chồng thứ tư. Sau mỗi lần anh thất hứa rồi quỳ lạy van xin, cô thấy t́nh yêu của ḿnh lại vơi bớt. Khi tiền và t́nh đều cạn, cô quyết định chia tay. Họ hoàn thành thủ tục ly hôn vào 31/3/2020 nhưng không công khai thông tin này.

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 25/6, Hoàng Yến lần đầu chia sẻ việc hai người từng có thời gian quay lại sau khi đă kư đơn ly hôn. Mủi ḷng trước những lời van xin, hối lỗi của chồng cũ và cũng v́ mong muốn con có đầy đủ bố mẹ ở bên, cô đồng ư quay lại sau một tháng nhận phán quyết của toà. Thế nhưng, anh chỉ tử tế được vài tháng rồi lại "ngựa quen đường cũ", thường xuyên mang ôtô của cô đi "cắm" trả nợ bài bạc. Mỗi lần sai, anh đều van xin cô tha thứ và cứu giúp v́ sợ bị xă hội đen t́m đến xử lư.

Tuy nhiên, mọi việc vượt sức chịu đựng của Hoàng Yến vào đêm 3/10/2020 khi Cao Thắng có thái độ khác thường, lúc nóng nảy chửi bới, đập phá đồ đạc, dùng dao doạ nạt rồi lại quay ra quỳ lạy, xin lỗi. Cảm thấy không c̣n niềm tin, Hoàng Yến bỏ lại hết đồ đạc và tài sản rồi bỏ về nhà mẹ đẻ. Sau khi cô đi, anh c̣n rạch tay chảy máu để níu kéo. Từ đó, cô tự dặn ḷng không bao giờ trở lại với anh.

Từ khi bị Hoàng Yến cự tuyệt, Cao Thắng luôn nghĩ cô cặp kè với trai trẻ nên sinh ḷng thù hận. Từ ngày 4/10/2020, anh liên tục livestream nói vợ cũ theo trai bỏ chồng, hăm doạ sẽ giết hoặc tạt axit. Anh cũng nói với những người bạn chung của hai người rằng sẽ dùng phần đời c̣n lại để "trả thù, tiêu diệt Hoàng Yến". Cô không ở bên anh th́ cũng không thể ở bên người đàn ông khác. Về phần ḿnh, Hoàng Yến t́m hiểu th́ biết Cao Thắng giao du với hội bạn xấu, trong đó có người dính dáng đến ma tuư nên nhất quyết không cho gặp con chung của hai người là bé Mầm.

Mâu thuẫn giữa cả hai lên đỉnh điểm khi Cao Thắng bất ngờ xuất hiện tại sinh nhật của Hoàng Yến và lăng mạ cô trước mặt bạn bè. Đó là "giọt nước tràn ly" khiến cô quyết định tŕnh báo công an về việc bị làm phiền, lăng mạ. Cô từng để chồng cũ thoải mái gặp con nhưng đến khi biết anh ta đưa bé Mầm đi khách sạn cùng bạn gái th́ quyết định thay đổi. Cô không muốn con c̣n nhỏ đă phải chứng kiến chuyện người lớn. Chính anh cũng từng yêu cầu cô không được làm vậy và cả hai đă thống nhất nhưng rồi anh là người vi phạm trước.

Suy nghĩ về câu "nồi nào úp vung nấy", Hoàng Yến trầm ngâm rồi lần đầu hé lộ quá khứ tù tội của chồng cũ. Một năm sau khi hẹn ḥ, nữ diễn viên mới biết xuất thân phức tạp của Cao Thắng nhưng vẫn muốn xây dựng gia đ́nh với anh. V́ yêu nhau, cô mong ḿnh có thể chữa lành vết thương tâm hồn của chồng với tuổi thơ thiếu sự quan tâm chăm sóc, đi lang thang. Cô từng mong t́nh yêu của ḿnh có thể giúp anh xoa dịu mọi nỗi đau. Cả hai từng trải qua nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Thế nhưng, khi những mâu thuẫn nảy sinh, cô thấy anh dần lộ bản chất côn đồ.

Trong thời gian chung sống, Cao Thắng nhiều lần giở thói vũ phu với Hoàng Yến. Cô bị đánh nhưng giấu kín v́ không muốn người thân lo lắng cho ḿnh. Tuy nhiên, các con gái và mẹ đẻ vẫn không ít lần phải chứng kiến cảnh Cao Thắng dùng dao doạ nạt, khủng bố tinh thần Hoàng Yến.

Có mặt tại buổi gặp gỡ báo chí, Yến My - con gái lớn của Hoàng Yến - ngồi cạnh mẹ và nói, chuyện xảy ra đến mức này phần lớn là do lỗi của mẹ. Trong mắt con gái, Hoàng Yến là người phụ nữ bản lĩnh, sắc sảo nhưng chưa bao giờ đúng trong t́nh yêu. Chính việc Hoàng Yến nhiều lần nhượng bộ, im lặng mỗi khi bị tấn công và tin vào những lời hứa chưa bao giờ thành hiện thực của chồng nên mới để mọi chuyện đi xa đến thế và đỉnh điểm là bị hành hung.

Ngồi bên cạnh con gái lớn, Hoàng Yến khóc nức nở nhận ḿnh đă sai trong cách cư xử và cách yêu. Nếu biết đấu tranh với sai trái sớm hơn th́ có lẽ cô và gia đ́nh không bị đẩy đến bước đường hôm nay. Hiện tại, cô chỉ mong được pháp luật bảo vệ và cuộc sống b́nh yên trở lại, không c̣n trải qua cảm giác nơm nớp v́ sợ bị tấn công.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ c̣n lại t́nh yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Tṛ đời... Năm 2019, cô được sự chú ư lớn từ khán giả với vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai người con gái riêng. Chồng cũ thứ tư của Hoàng Yến sinh năm 1979, kém cô ba tuổi. Trước khi đến với nữ diễn viên, anh chưa từng kết hôn nhưng đă có một con trai riêng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2021
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Re-Hoang-Yen-18-4132-1624623181.jpg
Views:	0
Size:	221.4 KB
ID:	1816631  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07377 seconds with 12 queries