Choáng với ḍng chữ trên ngực của người đàn ông Mỹ bị chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng với ḍng chữ trên ngực của người đàn ông Mỹ bị chết
Người đàn ông Mỹ qua đời với chữ 'Tôi sàm sỡ các bé gái’ trên ngực. cảnh sát New York phát hiện thi thể của Robert Raynor (80 tuổi) trong ṭa chung cư ở Staten Island vào lúc 9h30 ngày 20/7.

Isaac Williams (40 tuổi), hàng xóm tầng trên, cho biết anh giật ḿnh tỉnh dậy lúc nửa đêm khi nghe thấy tiếng động trong ṭa nhà.

“Nó khá lớn, tôi có thể nghe thấy qua máy điều ḥa. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ: ‘Họ đang làm cái quái ǵ ở dưới đó vậy?’. Có một tiếng nổ lớn giống như ai đó đang vật nhau hay ném người kia quanh nhà", Williams mô tả với NY Post.

Sau đó, Williams ngủ thiếp đi bất chấp tiếng ồn. Sáng hôm sau, khi đi xuống cầu thang, anh phát hiện thi thể của người hàng xóm đang nằm ở hành lang.

“Lúc tôi xuống mua thuốc lá th́ đă thấy ông ấy đang nằm ở đó. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là Raynor say và bị ngă, mặc dù tôi chưa bao giờ thấy ông ấy say. Tôi dừng lại quan sát kỹ hơn. Tôi không đến quá gần mà chỉ nh́n vào bụng và ngực xem có chuyển động không", Williams nói thêm.

Lúc này, Raynor không mặc ǵ ngoài chiếc quần dài quá thắt lưng, tay để ở đầu giống như bị kéo và trên ngực khắc nguệch ngoạc ḍng chữ “Tôi sàm sỡ các bé gái”, NY Post đưa tin.


Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: NY Post.
Các nguồn tin khác cho hay có thêm câu "Tôi mang búp bê lấy trong pḥng cho những cô bé 1-5 tuổi" được viết trên bụng. Trong khi một số khác nói rằng họ thấy cụm "Tôi chạm vào" ở bàn chân phải của thi thể. Williams xác nhận những tin nhắn đáng sợ đó đều được viết bằng bút ch́ đen.

Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện Raynor có vết cắt trên trán và bị đấm vào mắt, mũi của ông cũng bị thương.

Williams cho rằng nạn nhân rất yếu đuối, không có lư do để nghi ngờ người này có hành vi sai trái.

“Raynor ít khi ra ngoài và dường như không đi được. Ông không thể nhấc nổi cánh tay của ḿnh lên. Khi đến cửa hàng để mua bia, ông phải đeo ba lô đựng 2 lon bia v́ không cầm được. Nh́n thật đáng thương. Trông ông ấy như đă 110 tuổi”.

Raynor đă có 24 lần bị bắt, nhưng trong hồ sơ không cho thấy tiền sử ấu dâm. Tên của ông cũng không xuất hiện trên danh sách tội phạm t́nh dục của bang.


Nơi xảy ra vụ án của Raynor. Ảnh: New York Daily News.
Trong số các tiền án, chỉ có 4 vụ là chưa được phán quyết: 2 lần hành hung bạn gái (năm 1987), một vụ tấn công người khác (năm 1992) và tàng trữ chất kích thích (năm 1996).

Thayer (53 tuổi), con trai của Raynor, cho biết người cha đă sống sót sau bệnh ung thư. Hiện anh rất lo lắng về cái chết của cha ḿnh, mặc dù họ chỉ nói chuyện với nhau vài lần trong nhiều thập kỷ.

“Cha tôi thường xuyên vắng nhà khi tôi c̣n nhỏ. Không có mối quan hệ thật sự nào. Tôi chỉ nói chuyện được với ông ấy được 2 lần trong 35 năm. Tôi vẫn c̣n sốc và buồn khi nghe hoàn cảnh ông qua đời”, người con trai bày tỏ.

Cả Williams và Thayer đều cho biết ông Raynor sống với 3 người thân là nữ - một người khoảng 30 tuổi và 2 đứa con. Nhưng mối quan hệ chính xác giữa họ vẫn đang được làm rơ.

Đơn vị điều tra án mạng của lực lượng cảnh sát New York (NYPD) đang giám định y khoa để xác định nguyên nhân cái chết.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-22-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	421.jpg
Views:	0
Size:	165.9 KB
ID:	1833324   Click image for larger version

Name:	422.jpg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	1833325  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08596 seconds with 12 queries