Chồng mất việc không đủ tiền thuê trọ, định ôm con về quê th́ nhà nội tuyên bố: “Chỉ nhận con trai v - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng mất việc không đủ tiền thuê trọ, định ôm con về quê th́ nhà nội tuyên bố: “Chỉ nhận con trai v
7/25

Chồng mất việc không đủ tiền thuê trọ, định ôm con về quê th́ nhà nội tuyên bố: “Chỉ nhận con trai và cháu, không đón con dâu!”




Em buồn quá các chị ạ, bây giờ em đang nằm một ḿnh ở pḥng trọ đợi anh trai lên đón về nhà. Em theo chồng đi làm ăn xa cũng 3 năm rồi, quen nhau ở khu công nghiệp lúc em mới ra trường, vội cưới nhau xong em có bầu, làm được một thời gian th́ ở nhà trông con cho chồng gánh vác hết.

Lúc đám cưới mẹ chồng cho em mỗi 2 chỉ vàng, bảo nhà nghèo không có điều kiện nhưng ṿng ngọc th́ bà đeo đầy tay, c̣n khoe thuê áo dài thiết kế dưới tận Hà Nội để mặc ngày vu quy của cậu con trai duy nhất! Bố mẹ em cũng bị nhà đó coi thường, ngay bữa cơm hôm ăn hỏi bố chồng em với mấy cô d́ nói oang oang chê thông gia toàn bọn “chân đất mắt toét”. Gia đ́nh em buồn lắm, nhưng v́ thương con gái nên nhẫn nhịn.

Được cái chồng em cũng thương vợ con, cưới xong 2 vợ chồng dắt díu nhau đi làm xa, cứ hết việc ở xưởng là chồng em về pḥng trọ luôn, c̣n hay mua đồ tẩm bổ nữa. Ngày đi đẻ có mỗi 2 vợ chồng, ông bà ngoại ở xa nên chỉ biết gọi điện khóc động viên. Nhà nội biết tin xong th́ nói mỗi câu gọn lỏn: “Đẻ xong th́ chụp ảnh cháu gửi về”.

Con trai em đẻ ra cũng không rơ nét giống ai trong nhà cả, mẹ chồng xem ảnh xong suốt ngày bóng gió là “Cháu bà ngoại tội bà nội” nên chồng em dạo này cũng hay nghi ngờ. Cứ căi nhau là chồng gân cổ lên nói “Chưa chắc thằng Bi đă là con của tao” khiến em đau ḷng vô cùng. Biết là càng cố giải thích th́ chồng càng ngang ngược nên em toàn nhịn.

Em nghỉ làm để ở nhà nuôi con, thu nhập duy nhất hiện tại là của chồng. Mỗi tháng 15 triệu anh chỉ đưa cho em 4 triệu lo chợ búa điện nước, tiền nhà 3 triệu anh trả. Mua bỉm sữa cho con cũng hết bay 2-3 triệu rồi, c̣n lại em phải tằn tiện nấu cơm ngày 2 bữa cho chồng về ăn. Số tiền c̣n lại ít quá em phải cân đối đi chợ rất mệt, nhiều lần gạt nước mắt gọi điện xin nhà ngoại thêm. Có đợt túng quá toàn nấu rau với lạc, chồng đi làm về nh́n thấy hất đổ hết ra đường, chửi em là con ăn bám, ḅn rút tiền chồng giấu đi rồi cho chồng ăn cơm thừa canh cặn.

5 lần 7 lượt em định bế con về ngoại, nhưng nghĩ cảnh con thiếu bố, gia đ́nh vợ chồng sứt mẻ cũng chẳng hay ho ǵ nên em lại cố gắng.

Cho đến đợt rồi dịch căng thẳng quá, chồng em bị xưởng cho nghỉ việc. Tính khí anh trở nên thất thường, hay cáu gắt với em và chẳng hề quan tâm đến con dù bé mới được 5 tháng. Có hôm tự dưng anh đánh nhau với pḥng bên cạnh chỉ v́ người ta đi qua không chào, em bế con chẳng dám can, anh liền gọi về nhà mách mẹ rằng em là loại đàn bà khốn nạn mong chồng chết sớm…

Cố bám trụ được 1 tháng th́ chồng em cạn ví không đủ khả năng đóng tiền trọ, bảo em dọn đồ bế con về nội ở. Trước hôm về chồng gọi điện thông báo cho ông bà nội, mẹ chồng sốt sắng hỏi xem định về như nào. Chồng mở loa to cho cả em cùng nghe.

– Bọn con c̣n ít tiền, định thuê taxi bế cháu về cho an toàn. Đang dịch bệnh nguy hiểm, chẳng biết đâu mà lần.

– Ôi mày điên à, tiền không có mà ăn đ̣i đi taxi. Thôi đi xe khách đi cho rẻ, thằng cu cũng cứng cáp rồi c̣n ǵ, nó chịu được không phải lo.

– Thôi mẹ, vợ con say xe, đi như thế th́ khổ cả cô ấy lẫn cháu.

– Ơ con Y. cũng về á? Nhà không có chỗ đâu, đông người quá rồi. Bảo nó ở lại đấy đi, tao cũng chả thừa gạo đâu, đang dịch thiếu thốn c̣n đ̣i về ăn bám nữa.

– Mẹ ơi, vợ con nghe thấy hết đấy…

– Th́ làm sao? Nó về cũng chỉ ăn với ngủ, tao già rồi chăm được mỗi cháu thôi, không có sức hầu cả con dâu đâu.

Em nghe xong mà sững sờ, đang pha sữa cho con liền ngă ngồi xuống đất. Chồng em luống cuống tắt vội điện thoại, đỡ em dậy th́ em khóc ̣a lên. Tủi thân, uất ức, có bao nhiêu nỗi khổ trong ḷng cứ thế vỡ ra, em khóc đến mức hàng xóm cạnh pḥng trọ cũng phải ngó sang hỏi xem có chuyện ǵ.

Thức vừa bế con vừa khóc suốt một đêm, em nghĩ dù có cố gắng đến mấy th́ cũng chỉ là người dưng trong nhà chồng. Từ lúc bầu đến khi đẻ xong bên nội không một lời thăm hỏi đến con dâu, cũng chẳng cho nổi đồng quà tấm bánh. Em đồng ư để chồng bế con về nội ở cho qua dịch, em về ngoại nghỉ ngơi. Rồi giờ này sang năm, chắc em đă làm mẹ đơn thân rồi…

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 07-25-2021
Reputation: 200744


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 111,920
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	77.jpg
Views:	0
Size:	40.9 KB
ID:	1835097  
florida80_is_offline
Thanks: 7,273
Thanked 45,804 Times in 12,732 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 138 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07575 seconds with 12 queries