Bi kịch của gia đ́nh có "bà chằn" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch của gia đ́nh có "bà chằn"
Frances nổi tiếng khắp Sunnyside Gardens, Queens v́ vẻ ngoài ưa nh́n với mái tóc Titian nhưng tính khí nóng nảy. Nhiều người thường gọi cô là "bà chằn." Frances Kirkwood nổi cơn thịnh nộ đập phá nhà trong cơn tức giận khi biết chồng mở tiệc thác loạn lúc vắng ḿnh.




Rạng sáng ngày 6/8/1928, cô lao ra khỏi nhà, hét lên, đập cửa nhà hàng xóm: "Anh ấy chảy máu kinh khủng. Chúng ta phải nhanh lên". Thấy vụ việc nghiêm trọng, nhiều hàng xóm đă nhanh chóng báo cảnh sát.

Khi các điều tra viên đến hiện trường, họ phát hiện Glenn đang ngồi trên sàn trong pḥng khách trong vũng mău. "Tôi đă đâm chết chồng", Frances hét lên với một điều tra viên khi cô quỳ bên cạnh chồng.

Glenn chết ở bệnh viện hai giờ sau đó. Cảnh sát t́m thấy hung khí giết người - một con dao cắt bánh ḿ đẫm máu - được cất gọn gàng trong ngăn kéo đựng dao kéo.

Glenn đến New York vào năm 1924 và mở một bệnh viện chó mèo ở Woodside. Anh cũng có các bài giảng hàng tuần về sức khỏe vật nuôi được phát trên đài phát thanh địa phương, WWRL. Năm 1926, anh thuê một căn pḥng trong ngôi nhà Sunnyside Gardens để cả gia đ́nh sinh sống.

Mùa hè năm 1928, Glenn thuê một ngôi nhà nghỉ hè cho vợ và con trai riêng của cô nghỉ dưỡng trên đảo Dài, Ronkonkoma. Glenn tiếp tục ở lại Queens để hành nghề và đến thăm vợ con vài lần mỗi tuần. Tất cả đều b́nh thường cho đến đầu tháng 8 khi tin đồn về những người phụ nữ và những bữa tiệc thác loạn tại nhà Glenn truyền đến tai của France. Cô lập tức dắt con quay về nhà ở Queens để điều tra.

Những chai rượu whisky, kẹp tóc phụ nữ và tàn thuốc và son môi nằm rải rác khắp nhà. Những người hàng xóm nói với Frances rằng họ nghe thấy tiếng nhạc và tiếng cười đến khuya.

Cô đă tra khảo chồng ḿnh nhưng anh trả lời một cách hờ hững và quay lại làm việc. Trước lúc Glenn trở về nhà vào buổi tối, Frances vẫn đang tức giận. Cô đưa con trai ḿnh đến nhà cha ruột cậu bé và sau đó dừng lại ăn tối cùng với một người hàng xóm. Cơn ghen vẫn chưa lắng xuống.

Khoảng 1h30 ngày 6/8/1928, Frances xông vào đài phát thanh WWRL và gặng hỏi quản lư William Reuman về bữa tiệc của chồng cô. William thừa nhận đă đến nhà Glenn để uống rượu với vợ chồng Conrad Hubert.

Trong cơn tức giận, Frances ngay lập tức đấm cho bà Hubert một cái vào mắt. Khoảng 4 giờ sáng, William hộ tống Frances trở lại nhà ở Sunnyside Gardens trên taxi. Glenn rất lo lắng, chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm, mở cửa và ngáp dài. Sau khi đưa Frances về nhà, William rời đi ngay.

Tại phiên ṭa xét xử vào tháng 12/1928, Frances nói chồng cô thừa nhận không chung thủy. Trước sự hung hăng của cô, anh cố gắng ôm cô vào pḥng ngủ. "Tôi thà chết chứ không đi", cô khóc nức nở.

"Tôi nh́n thấy con dao nằm trên bàn, nắm lấy nó và gí vào ngực ḿnh", Frances nói trước ṭa. Glenn cố gắng giành lấy con dao khỏi người cô nhưng trượt chân và vô t́nh tự đâm vào ḿnh. Frances là nhân chứng bào chữa duy nhất và tại toà cô đă diễn lại vụ ẩu đả.

Các công tố viên khẳng định Frances đă sát hại chồng "bằng hơi rượu và trong cơn ghen tuông". Nhưng sau năm giờ nghị án, bồi thẩm đoàn lại tuyên Frances vô tội và được thả ngay.

Frances miêu tả lại sự việc.
Frances miêu tả lại sự việc.
Frances sau đó sống chung như vợ chồng Eugene Van Clief, 34 tuổi, làm công việc giữ quán rượu ở Queens. Cho rằng người t́nh sẽ không cầu hôn ḿnh, Frances liên tục đe dọa. "Việc giết chồng sẽ chẳng có ǵ mới mẻ đối với tôi", Eugene khai đă nghe Frances nói vậy. Hơn một lần, Frances dùng dao chém tới tấp vào Eugene.

"Tôi sống trong nỗi sợ hăi về tính mạng của ḿnh. Tôi đă nhiều lần cố gắng rời bỏ cô ấy, nhưng cô ấy đă níu kéo tôi mà tôi không thể chịu đựng được", Eugene nói trong một bản tuyên thệ đưa cho chính quyền.

Thi thể Eugene và Frances sau đó được phát hiện trên giường trong t́nh trạng khỏa thân. Frances bị trúng một viên đạn ngay đầu, trong khi Eugene trúng một phát xuyên tim. Các nhà điều tra tuyên bố đây là vụ giết người - tự sát do Eugene thực hiện.

Điều này được căn cứ vào bức thư Eugene viết cho con gái: "Ida thân mến, xin hăy tha thứ cho những ǵ cha đă làm, nhưng đó là cách tốt nhất".

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-31-2021
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	92.4 KB
ID:	1838771  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07277 seconds with 12 queries