Vợ qua đời sau 9 tháng lấy nhau, chàng trai đi t́m bạn gái mới nhưng khờ đến mức khiến nữ MC tức giận mắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ qua đời sau 9 tháng lấy nhau, chàng trai đi t́m bạn gái mới nhưng khờ đến mức khiến nữ MC tức giận mắng
Trong một chương tŕnh game show.

Hai cặp đôi Viết Thăng - Ngọc Thảo và Văn Tùng - Thanh Hiền đă kể lại câu chuyện t́nh yêu vô cùng thú vị của họ.

Hai cặp đôi này có điểm chung là đều từng có lần đổ vỡ hôn nhân rồi mới tới chương tŕnh để t́m hạnh phúc thật sự.


Trong khi Văn Tùng, Thanh Hiền, Ngọc Thảo đều là bố mẹ đơn thân, một ḿnh nuôi con nhỏ th́ Viết Thăng lại gợi nhắc về chuyện t́nh buồn khi vợ qua đời sau 9 tháng kết hôn. Họ đến với chương tŕnh mai mối mong t́m được một người thấu hiểu, trân trọng và đă t́m được người phù hợp để san sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Thú vị là Viết Thăng - Ngọc Thảo nên duyên như một định mệnh, v́ ngay từ đầu họ được chương tŕnh dự ghép với người khác. Nhưng sau quá tŕnh tṛ chuyện, hai trái tim thực sự rung động với nhau và trao nhau cơ hội hẹn ḥ chính thức.

"Em nghiêng về phía anh Thăng ngay khi nghe được câu chuyện của anh. Em nghĩ cả hai đều trải qua sự đau khổ nên sẽ đồng điệu được với em. Hôm rồi, mợ và bà em có gặp anh Thăng th́ rất là hài ḷng, c̣n mẹ th́ chưa gặp" - Ngọc Thảo tiết lộ.

Điều gây tiếc nuối là cả hai chỉ mới hẹn ḥ được đôi lần th́ lại mỗi người một nơi v́ chỉ thị giăn cách. Dù vậy, qua cách nói chuyện rất tự nhiên với nhau khi kết nối với bà mối Cát Tường, có thể thấy t́nh cảm cặp đôi này tiến triển rất tốt. Khi biết cả hai chỉ duy tŕ liên lạc chứ không quá dày đặc, MC Cát Tường lập tức chỉnh đốn:

"Chị ba đầu sáu tay rất là nhiều việc, nhưng khi mà có người yêu chị vẫn liên lạc đều đặn mỗi ngày, chị mà không biết người yêu làm ǵ th́ rất là bực bội. Con người ḿnh có nhu cầu cần người quan tâm, chăm sóc, bất cứ có cảm xúc lúc nào là cầm điện thoại lên nhắn tin, gọi điện cho đối phương liền. Chứ mấy ngày mới liên hệ một lần là quên mất tiêu, rồi chừng nào mới cưới được. Thăng ơi, đàn ông là phải chủ động lên, tập trung đánh nhanh rút gọn. Cái mối lương duyên do tôi mát tay gầy dựng phải cố gắng nha, có cái ǵ vui là phải báo chị".


Trước dự nhắc nhở của bà mối, Viết Thăng bối rối nhận sai và hứa hẹn ngọt ngào khiến bạn gái cười tít mắt: "Sai lầm vẫn là em, em sẽ rút kinh nghiệm, học hỏi thêm chị Tường. Em sẽ xin gặp chị một hôm để chị đào tạo em".

Sau khi kết nối với Viết Thăng và Ngọc Thảo, bà mối Cát Tượng tiếp tục gặp gỡ cặp đôi Văn Tùng và Thanh Hiền. Nhắc lại kỷ niệm khi tham gia chương tŕnh, Văn Tùng chắc chắn bạn gái không hề chú ư tới ḿnh, nên phải nỗ lực rất nhiều để chinh phục cô nàng. Điều này được Thanh Hiền xác nhận đúng là cô đă không tính chọn, nhưng lại bị "đổ gục" trước bài hát ngọt ngào của anh chàng; để giờ cả hai có một cái kết viên măn đến bà mối cũng ghen tỵ.

Về quá tŕnh hẹn ḥ sau khi rời chương tŕnh, Văn Tùng hào hứng chia sẻ: "Tụi em cũng tiến triển từ từ, sau 1 tháng bấm nút hẹn ḥ em lên Đà Lạt gặp Hiền. Rồi tụi em ở cùng nhau, cùng đi chơi, nấu ăn,..cảm giác hạnh phúc như một gia đ́nh chứ không phải mới quen nữa. Lúc vào bếp chỉ muốn nấu sao cho hai người yêu thương nhất của ḿnh ăn cảm thấy ngon. Điều đầu tiên sau khi hết dịch là em sẽ lên thăm Hiền liền, v́ em nhớ Hiền lắm rồi".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-02-2021
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,254
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	viet-thang-ngoc-thao-16278753417641958658189.jpg
Views:	0
Size:	220.5 KB
ID:	1840233   Click image for larger version

Name:	van-tung-thanh-hien-1627875341661688149491.jpg
Views:	0
Size:	277.4 KB
ID:	1840234  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06876 seconds with 12 queries