Ấm ức vì cãi không lại vợ, chồng chạy một mạch 30km về nhà ngoại "mách mẹ" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ấm ức vì cãi không lại vợ, chồng chạy một mạch 30km về nhà ngoại "mách mẹ"
Hành động của người chồng làm cô vợ được phen sợ toát mồ hôi, trong khi đó dân mạng lại không nhịn nổi cười.



Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Một đôi vợ chồng trẻ sinh sống tại đây không rõ vì lý do gì đã nảy sinh tranh cãi. Sau một hồi cãi vã, cô vợ giành chiến thắng,

Người chồng thấy vậy không cam tâm, quyết định lái xe về nhà ngoại để kể tội vợ, mong mẹ vợ đứng ra nói lý lẽ giúp mình. Thấy vậy, cô vợ vội vàng ngăn lại, không cho anh lái xe. Dù vậy, việc đó chẳng thể ngăn được quyết tâm kể tội vợ của người chồng.

Anh nhanh chóng thay bộ đồ thể thao, mang theo điện thoại và một chai nước, chạy bộ 30km để về nhà mẹ vợ. Cô vợ hốt hoảng lái xe đuổi theo chồng, không ngừng nói: "Lên xe đi, đừng chạy nữa".

Người chồng nhìn biểu cảm lo sợ của vợ chỉ nở một nụ cười đắc thắng, sau đó lại cắm đầu chạy tiếp. Vợ thấy chồng không chịu dừng lại, không thể giữ nổi bình tĩnh, vừa lái xe vừa lo lắng gào lớn: "Em sắp bị mẹ mắng chết rồi!".

Cô vợ sợ bị mẹ mắng, tìm đủ cách nhưng không thể khiến chồng nguôi cơn giận và từ bỏ ý định. Cuối cùng, cô đành lái xe về nhà mẹ ruột trước. Đúng như dự đoán, cô vợ bị mẹ ruột mắng té tát một trận. Chưa dừng ở đó, bà còn đưa ra một hình phạt khiến cô "méo mặt".

"Chồng con đến đây bằng cách nào thì con đi về nhà như thế ấy", bà thản nhiên nói.

Người chồng thấy mẹ vợ bênh mình thì vô cùng phấn khích, liền lấy đôi giày thể thao trong hộp đựng giày ra và đưa cho vợ. Sau đó, anh ung dung lái ô tô chạy theo giám sát vợ, trên đường đi thỉnh thoảng còn trêu chọc cô vài câu.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước kết quả cãi nhau của cặp vợ chồng. Một số khác lại dành lời khen cho cách "trả thù" vừa cao tay vừa văn minh của người chồng, đồng thời cảm thấy may thay khi anh có một đồng minh quá "chất lượng".

"Nhà tôi cũng vậy. Mẹ tôi luôn bênh chồng tôi. Không nói thì ai cũng tưởng anh là con đẻ của mẹ chứ không phải tôi vậy", một người đồng cảnh ngộ với cô vợ cảm thán.

Trong khi đó, một anh chồng cho hay: "Mình cũng muốn chạy bộ đến nhà mẹ vợ cáo trạng, nhưng thấy chặng đường hơn 1,700km nên mình lặng lẽ tắt bản đồ".

Một cư dân mạng lại hài hước để lại bình luận: "Không ngờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau lành mạnh thế, vóc dáng của hai vợ chồng rất khỏe khắn nên chạy bộ không thể làm khó họ".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-03-2021
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,374
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.gif
Views:	0
Size:	3.23 MB
ID:	1840968  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06033 seconds with 12 queries