Tử vi chuẩn của 12 con giáp Thứ Năm 5/8/2021 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn của 12 con giáp Thứ Năm 5/8/2021
Tử vi hôm nay người tuổi Thìn làm gì cũng thuận lợi, tài lộc tăng cao, vượng phát khó người sánh kịp; người tuổi Tỵ trách nhiệm nặng nề, tình duyên tụt dốc.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý hôm nay có xu hướng mất bình tĩnh, cần thận trọng hơn. Tình duyên khởi sắc, bạn yêu đương nghiêm túc, đối phương đáng để theo đuổi.

Chất lượng công việc giảm sút và thật khó để bạn thể hiện bản thân nơi công sở. Tài lộc bình thường, cần tìm đối tác để nâng cao hiệu quả kiếm tiền.



Sức khỏe hôm nay giảm sút, không nên ngồi yên một chỗ trong thời gian dài.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng tiến, bạn được cha mẹ che chở. Chuyện tình duyên lên ngôi, sẽ có người phù hợp với bạn xuất hiện.

Công việc suôn sẻ, thuận lợi, bạn được khách hàng tin tưởng, thay đổi cục diện khó khăn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, thói quen nhớ nhớ quên quên khiến bạn đánh mất nhiều thứ.

Sức khỏe bình thường, cần bổ sung dinh dưỡng cân đối, đừng quá theo đuổi chế độ ăn chay.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tốt hơn, bạn có tài ăn nói, tài vận hanh thông. Đường tình duyên giảm sút, bạn không được kiêu ngạo, nếu không đối phương sẽ bỏ của chạy lấy người.

Công việc tăng tiến, khả năng lãnh đạo của bạn rất tốt. Tài lộc đang lên, vì vậy hãy hành động ngay khi nghĩ đến phương án kiếm tiền khả quan.

Sức khỏe khá tốt, cần chú ý an toàn khi tập luyện.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão khá tốt, được nhiều người giúp đỡ, không hề đơn độc. Tình duyên đi xuống, nên cẩn thận với những mối quan hệ đường dài, có thể bạn đang cố gắng với người không phù hợp.

Công việc tốt dần lên, thái độ của bạn quyết định tất cả. Tài lộc được cải thiện và khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao.

Sức khỏe giảm sút, việc ăn quá no khiến đường ruột và dạ dày bị tổn thương.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn đang lên cao, bạn sẽ có nhiều cơ hội, hãy chăm chỉ hơn. Đường tình duyên sa sút, trồi sụt, khó phát triển.

Công việc hanh thông, năng lực làm việc của bạn được thể hiện. Vận trình tài lộc tăng cao, nếu bạn mạnh dạn sẽ có bước phát triển vượt trội, vượng phát không ai bằng.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng nóng giận.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ bình thường, gánh nặng và trách nhiệm càng nặng nề hơn. Chuyện tình duyên giảm sút, nên từ chối những cuộc hẹn hò, giới thiệu. Cảm xúc tụt dốc, bạn không muốn liên lạc, làm quen với ai.

Công việc khá ổn, bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ và bớt lo lắng. Tài lộc rất khả quan, tuy nhiên đừng thấy kiếm được lợi nhỏ mà tiêu xài hoang phí, hãy trân trọng công sức của mình.

Sức khỏe trung bình, nên ngắm cây xanh để giải tỏa mệt mỏi.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tốt hơn, nếu biết cách nắm bắt sẽ có nhiều cơ hội. Tình duyên ở mức trung bình, bản thân bắt đầu thấy hối hận, muốn lấy lại cuộc sống trước đây cũng không dễ.

Công việc khởi sắc, có nhiều dư địa để phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, bạn giữ tiền tốt, thu nhập ổn định.

Sức khỏe hao hụt, bạn lao lực nhiều, dễ mệt mỏi.

Tuổi Mùi

Hôm nay tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi tăng tiến, nên tránh cãi vã. Vận trình tình duyên thăng hoa, chuyện tình cảm trở nên hanh thông, ngọt ngào đáng ghen tị.

Công việc đang lên, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và không được bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Tài lộc hao hụt, đừng bất cẩn và quá tin người, bạn sẽ gặp may mắn hơn.

Sức khỏe ổn định, chú ý uống nhiều nước hơn.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ đang tăng cao, sự khẳng định của người khác mang lại sự tự tin cho bản thân. Tình duyên ở mức trung bình, hai người ít thấu hiểu, cãi vã nhiều.

Công việc xuôi chèo mát mái, khả năng hiểu biết mạnh mẽ, bạn làm gì cũng dễ dàng được thông qua. Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, không thể bỏ dở giữa chừng.

Sức khỏe bình thường, nên cẩn thận tai nạn giao thông.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, đừng quá bi quan. Chuyện tình duyên không nhiều thay đổi, cần phải mạnh dạn theo đuổi.

Công việc khá ổn, bạn được sự ủng hộ của cha mẹ, hãy biết cách kiên trì. Tài lộc giảm sút, thói quen tiêu xài không suy nghĩ rất không tốt cho bạn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bạn dễ đau răng, hay nổi nóng.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất hôm nay không mấy tốt đẹp, đừng quá thiển cận. Chuyện tình duyên giảm sút, nếu không quan tâm chăm sóc đối phương thì tình cảm khó mà phát triển được.

Công việc có một số thay đổi nhỏ, hãy thử xem và trải nghiệm nhiều hơn nhé. Vận trình tài lộc tăng tiến, nếu phấn đấu cho những dự án mới thì thu nhập sẽ tăng lên.

Sức khỏe đi xuống, không nên trì hoãn việc chữa bệnh.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay bình thường, tính tình nóng nảy có thể làm hỏng chuyện. Đường tình duyên không tốt, đừng vướng bận chuyện tình cảm với người yêu cũ.

Công việc hôm nay ổn định, nên học học, tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc. Tài lộc khá, nên thuận theo xu hướng chung, đừng quá nóng vội.

Sức khỏe giảm sút, bạn phải biết bảo vệ thị lực, không được nằm chơi điện thoại.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2021
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50.jpg
Views:	0
Size:	235.8 KB
ID:	1841969  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08108 seconds with 12 queries