Lê Hoàng tố nghệ sĩ nam này có quỹ đen hàng chục tỷ đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lê Hoàng tố nghệ sĩ nam này có quỹ đen hàng chục tỷ đồng
Trong chương tŕnh, Lê Hoàng cho biết đàn ông nên có “quỹ đen” pḥng thân. Trong khi đó Hứa Minh Đạt tỏ vẻ ấm ức, trách móc bà xă Lâm Vỹ Dạ v́ ngang nhiên dùng “quỹ trắng” mà không cho ḿnh biết. Nhiều người phải bất ngờ khi biết quỹ đen khủng của các sao nam.

Với chủ đề “Tại sao đàn ông phải có quỹ đen?”, 3 quư ông Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn sẽ có những trao đổi thú vị trong Có hẹn lúc 22 giờ phát sóng lúc 22h thứ 7 ngày 18/9 tới đây.

Đạo diễn Lê Hoàng có những quan điểm phản bác chủ đề và cho rằng đây là câu nói mang tính khẳng định, cứng nhắc và nên đổi lại thành “Tại sao đàn ông nên có quỹ đen?” và giải thích: “Ḿnh khẳng định phải có quỹ đen th́ các bà vợ nghe thấy lại nhảy chồm lên”. Nam đạo diễn chia sẻ quan điểm của ḿnh rằng, đàn ông nên có quỹ đen “nếu không có là chết” và nhận được sự đồng t́nh của Hứa Minh Đạt.

Tuy nhiên, Quang Tuấn lại cho rằng đàn ông không cần phải có khoản tiền “mờ ám” này. Anh cho biết anh có thể chi tiêu bất cứ khi nào anh muốn nếu những khoản chi đó là hợp lư.

Lê Hoàng c̣n đưa ra cho 2 “quư ông” c̣n lại những ví dụ thiết thực chứng minh đàn ông nên có “quỹ đen” như cần tiền kinh doanh nhưng không muốn cho vợ biết, hay đi nhậu cùng bạn bè, muốn thỏa măn sở thích mua sắm cá nhân, hoặc khi bồ cũ gặp khó khăn.

Trong khi Quang Tuấn vẫn giữ quan điểm riêng của ḿnh là không cần tới “quỹ đen” th́ Hứa Minh Đạt cũng cho biết anh đă từng trải qua một số trường hợp như Lê Hoàng nói.

Ông xă Lâm Vỹ Dạ cho biết ḿnh rất đam mê đồng hồ buộc ḷng phải có “quỹ đen” để đáp ứng đam mê.

Hứa Minh Đạt nhân cơ hội “bóc phốt” vợ: “Ḿnh muốn mua cái ǵ đều hỏi vợ, trong khi vợ giữ tiền tiết kiệm của gia đ́nh nhưng lại âm thầm lấy 50 triệu cho bạn mượn v́ bạn đang ‘kẹt’ tiền hàng. Trong lúc ḿnh phải dùng ‘quỹ đen’ th́ tại sao vợ lại được dùng ‘quỹ sáng’ như vậy? Hơi ḱ ḱ”.

Để tăng thêm tính thuyết phục cho quan điểm của ḿnh, đạo diễn Lê Hoàng c̣n kể về trường hợp một nam MC rất “hot” được mọi người biết đến với h́nh ảnh một người đàn ông yêu vợ thương con nhưng vẫn có “quỹ đen” với con số hàng chục tỷ đồng.

“Hoàng mà nói ra danh tính th́ tan nát nhà người ta. Các ông có biết trong tài khoản họ có bao nhiêu tiền không? 50 tỷ đồng đấy. Ông ấy nói đây là khoản không ai biết ngoài em ra. Ông ấy xưa nay rất trong sạch trên truyền thông nhưng vẫn có quỹ đen”, Lê Hoàng cho hay.

Hứa Minh Đạt cho rằng người đó rất may mắn v́ có thể giấu được “quỹ đen” cho ḿnh. C̣n anh cũng quen một đạo diễn nổi tiếng giấu có 30 triệu nhưng bị vợ phát hiện và phải nói dối là tiền lương sẽ trả cho diễn viên. Hứa Minh Đạt cũng bày tỏ sự thương xót cho đồng nghiệp của ḿnh v́ phải “giấu” cả tiền ḿnh làm ra.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-17-2021
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.1.jpg
Views:	0
Size:	51.1 KB
ID:	1871788   Click image for larger version

Name:	261.2.jpg
Views:	0
Size:	23.2 KB
ID:	1871789   Click image for larger version

Name:	261.3.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	1871790  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06800 seconds with 12 queries