Facebook chối bỏ thông tin về ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Facebook chối bỏ thông tin về ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ
Facebook cho rằng chuỗi bài viết về ảnh hưởng của MXH này đối với nữ giới vị thành niên và vấn đề quản lư tài khoản người nổi tiếng không phản ánh đầy đủ thực tiễn.Facebook đă phản ứng gay gắt với các báo cáo rằng công ty này nhận thức rơ ảnh hưởng tiêu cực từ các sản phẩm của ḿnh, cho rằng các cáo buộc không diễn giải được toàn bộ sự thật.

Theo tuyên bố ngày 18/9 từ Nick Clegg, Phó Chủ tịch phụ trách Vấn đề Toàn cầu của Facebook, quản lư nội dung, rủi ro sức khỏe tâm lư và thông tin sai lệch đều là những vấn đề phức tạp và không có giải pháp chính sách đơn giản. Ông nói rằng chuỗi bài viết trên tờ Wall Street Journal tuần trước về những vấn đề này chỉ dựa vào thông tin chưa đầy đủ và mang tính nhạy cảm.

Ông Clegg nói rằng: “Facebook hiểu rơ trách nhiệm lớn lao đi cùng với việc vận hành một nền tảng toàn cầu. Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc và không trốn chạy các phán xét hay chỉ trích.”

Chuỗi bài viết của Wall Street Journal đă mô tả chi tiết cách hệ thống quản lư nội dung của Facebook hành động nhẹ tay với hàng triệu chính trị gia và người nổi tiếng, ngay cả khi họ vi phạm quy định người dùng của Facebook. Đồng thời, tờ báo này cũng hé lộ việc các tội phạm buôn bán người, các băng đảng ma túy và thủ lĩnh chính trị thu lợi từ quy mô toàn cầu và sự phát triển mạnh mẽ của Facebook ở các nước đang phát triển.

Nguồn thông tin của tờ Journal chủ yếu đến từ tài liệu ṛ rỉ trong nghiên cứu nội bộ của Facebook. Theo Nick Clegg, các nghiên cứu đó được thực hiện nhằm “tự soi lại bản thân Facebook và hỏi những câu hỏi khó trả lời về cách mọi người tương tác với mạng xă hội trên quy mô lớn”. Ông cũng cho rằng những bài viết của Wall Street Journal chỉ nhặt ra một số câu nhất định và không phản ánh đủ một công ty đang t́m cách cải thiện sản phẩm của ḿnh; và thực tiễn không cho phép những lựa chọn đơn giản không có thiếu sót.

Các bài viết này đă một lần nữa thổi bùng lên ngọn lửa chỉ trích ở Washington, chủ yếu tập trung vào việc Facebook che giấu tác hại của Instagram, ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lư của nữ giới vị thành niên.Một số nhà lập pháp đă cam kết sẽ điều tra Facebook về vấn đề này và kêu gọi công ty hủy kế hoạch xây dựng sản phẩm Instagram dành cho trẻ em.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-21-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thieu-nien-nu-instagramscary-mommy-golero-getty-instagram-1632149208-842-width640height360.jpg
Views:	0
Size:	58.6 KB
ID:	1874843  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06370 seconds with 12 queries