Cách Henry Cavill tập luyện để có thân hình vạm vỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách Henry Cavill tập luyện để có thân hình vạm vỡ
Do bị đạo diễn Martin Campbell chê béo, Henry Cavill đã điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện để có được cơ thể vạm vỡ.
Theo Screenrant, Henry Cavill có thể sẽ không tham gia The Flash (2022) cũng như bất kỳ dự án nào của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU) với tư cách là Superman.

Khoác áo Siêu Nhân lần đầu trong Man of Steel (2013), Cavill tiếp tục đảm nhận nhân vật huyền thoại trong Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League. Ấn tượng của khán giả về anh là hình tượng Siêu Nhân có thân hình cường tráng và vạm vỡ.

Được ca ngợi là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất Hollywood, nhưng trên thực tế, Cavill từng bị phàn nàn về hình thể.

Anh kể trên tạp chí Men's Health: "Trong một buổi casting, tôi phải bước ra mà chỉ quấn khăn tắm quanh người. Đạo diễn Martin Campbell nói 'Trông cậu hơi béo đấy, Henry'". Bình luận của đạo diễn đã khiến anh xem xét lại vấn đề tập luyện cũng như ăn uống.

Chế độ tập luyện
Trả lời phỏng vấn Insider ngày 24/9, Henry Cavill cho biết bài tập anh yêu thích là back squat, thay vì front squat như các gymer khác.

Theo định nghĩa, back squat là bài tập thân dưới giúp tăng cường sức mạnh cho mông và đùi, được thực hiện bằng cách ngồi xổm, đặt chân rộng bằng vai và bàn chân ở góc hướng ra ngoài, phối hợp cùng cơ tay để nâng tạ đặt phía trên của vai trước.

Cavill chia sẻ: "Tôi chuộng tập back squat bởi động tác này tập trung đúng vào phần cơ tôi muốn phát triển, không bị đau cổ tay nhiều. Thực hiện đúng động tác và tư thế này sẽ giúp săn chắc phần thân dưới".

Nam diễn viên thường thực hiện từ hàng chục đến 100 lần back squat. Do tính chất bài nặng nên nếu chỉ tập back squat, tài tử sẽ áp dụng các bài tập khác vào buổi sau.

Theo Manofmany, trước khi bấm máy mỗi bộ phim, Cavill tăng cường độ tập luyện lên 2,5 giờ/ngày, tập 4 đến 5 ngày/tuần. Quá trình siết cơ của ngôi sao 38 tuổi được sự hướng dẫn của huấn luyện viên kiêm nhà leo núi đẳng cấp thế giới Mark Twight.

Vào mỗi ngày tập, Cavill sẽ tập ngực bằng tạ trước và sau lưng, squat, bài tập chùng chân, nhón chân, tất cả bài đều áp dụng cùng tạ nặng. Mỗi bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp trung bình 45 giây. Giữa các bài không được nghỉ quá lâu.

Hai ngày cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi của nam diễn viên. Nhưng nếu không đến phòng tập, Cavill cũng vận động tại nhà bằng một tiếng chạy bộ hoặc hít đất.

Trả lời tờ ShortList, Cavill mô tả quá trình siết cơ "cực khổ nhưng tuyệt vời" vì tài tử đã nâng được tạ rất nặng mà trước đây anh từng nghĩ là không thể.

"Mark Twight không chỉ chú trọng vào sức mạnh thể chất. Anh ấy hướng tôi theo đúng kiểu của nhân vật, từ ngoại hình cho đến tính cách mạnh mẽ và mãnh liệt của Superman", nam diễn viên chia sẻ.

Ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý
Theo Men's Health, Henry Cavill nạp tới 5.000 calories mỗi ngày. Anh sẽ ăn nhiều để nuôi cơ bắp trước khi các bom tấn của DC khởi quay.

Thực đơn hàng ngày của anh đảm bảo đầy đủ các loại thực phẩm dinh dưỡng, bao gồm thịt bò, thịt gà, thịt lợn, sữa nguyên chất, gạo, mì ống, trái cây, khoai tây và rất nhiều rau xanh.

Khác mọi người, Cavill ăn 4 bữa trong ngày. Buổi sáng anh sẽ dùng trứng rán với thịt xông khói, thịt bò phi lê và thức ăn chứa protein được làm từ váng sữa, thêm một cốc yến mạch và quả mọng. Bữa trưa và xế thường là cơm trắng/cơm gạo lức với thịt gà. Đến tối, tài tử sẽ nhâm nhi beefsteak với khoai lang.

Tiêu chuẩn ăn uống là vậy, nhưng đôi khi ngôi sao Man of Steel cho phép bản thân thoải mái ăn uống vào cuối tuần. Món anh đặc biệt yêu thích là bánh pizza.Trả lời cho câu hỏi có sử dụng thực phẩm bổ sung hay không, Cavill cho biết: "Tất cả những gì bạn cần để có cơ thể đẹp là chương trình tập luyện điều độ và chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu gặp khó khăn trong việc cung cấp đủ protein, tôi khuyên bạn nên dùng bột protein, nhưng đừng quá lạm dụng".

Năm 2019, chia sẻ với Men's Health, Cavill cho biết trong tất cả những loại thực phẩm chức năng anh đã sử dụng, thực phẩm hỗ trợ tim mạch được anh xem trọng nhất.

Sau quá trình dài tập luyện, tài tử hiện cao 1,85 m, nặng 90 kg, mỡ trong cơ thể duy trì ở mức dưới 10%. Có thời điểm tài tử đã mất khoảng 9 tháng để chuyển 8,16 kg mỡ thành cơ bắp.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-26-2021
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	614cd31bde0e7b00194c1271.jpg
Views:	0
Size:	112.5 KB
ID:	1878821  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06256 seconds with 12 queries