TT Thúy Nga lăng xê tam ca nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TT Thúy Nga lăng xê tam ca nam
Các show và các chương tŕnh lớn nhỏ đang được TT Thúy Nga sắp xếp bài bản gần đây. TT thường không hay đưa ra sản phẩm kém chất lượng, hay được lọc kỹ càng. Lần này TT lại c̣n làm mới lại với các sự kết hợp khá hoàn hảo.

PARIS BY NIGHT “TAM THÁNH”

Trung tâm Thúy Nga ngoài “se duyên” cho các cặp đôi từ những tiếng hát đơn thành những cặp song ca thành công ra, th́ c̣n có thể kết hợp 3 giọng hát thành những màn tam ca đặc sắc, mà trong đó điểm lại ta thấy được có 4 (tạm gọi là) màn tam thánh rất thành công, nhận được nhiều hưởng ứng từ khán giả, trải dài ở mỗi thời điểm. Điểm chung ở cả 4 sự kết hợp này là trước đó họ đă là những nam ca sĩ thành công, có chỗ đứng riêng biệt trong ḷng khán giả, nay được trung tâm chọn một ca khúc hợp với giọng cả 3 người, cộng với ḥa âm hay và sự ăn ư từ phong cách biểu diễn, vóc dáng… cộng hưởng lại ghi điểm tuyệt đối. Các bạn cùng page điểm lại 4 “tam thánh” của Thúy Nga qua các thời đại nha:

• DON HỒ - NGUYỄN HƯNG – THẾ SƠN: Đây chính là bộ “tam thánh” đầu tiên mà trung tâm đă kết hợp. Ở thời điểm năm 1999, cả 3 nam ca sĩ đang rất thành công trên sự nghiệp, đă có đủ thời gian để khán giả ấn tượng về ḿnh. Cùng vói ca khúc hot hit một thời: Người Yêu Cô Đon (Đài Phương Trang) từ PBN 50, 3 anh chàng đă ghi trọn điểm từ giọng hát, phong cách tŕnh diễn, ngoại h́nh để trung tâm thừa thắng xông lên, thực hiện một trong những cuốn PBN đặc biệt nhất trong lịch sử: PBN 54 – Live in Concert, một dạng như minishow dành riêng cho 3 tiếng hát Hưng – Don – Sơn cùng các ca sĩ khách mời. 3 anh trở thành nhân vật chính trong cuốn PBN này, tŕnh diễn LIVE cùng ban nhạc trong một không khí ấm cúng. Đó là lần duy nhất TT Thúy Nga thực hiện PBN với h́nh thức như vậy.

• MẠNH QUỲNH – MẠNH Đ̀NH – TRƯỜNG VŨ: Sau sự kết hợp giữa 3 ca sĩ đa dạng thể loại, th́ đây là một màn giữa 3 anh chàng “nhạc mùi”. Khi đó, Mạnh Quỳnh và Mạnh Đ́nh vốn đă quen thuộc với khán giả PBN, nhưng trong lần đầu tiên xuất hiện cuốn PBN 53, trung tâm kết hợp thêm ca sĩ Trường Vũ để làm nên một Liên Khúc Nghèo gây chấn động một thời. Sự thành công của tiết mục này đă làm cho CD Nghèo bán chạy như tôm tươi và góp phần đưa tên tuổi của 3 anh trở nên phổ biến rộng răi hơn, nhất là ở trong nước. Tiếp theo đó, 3 anh được tái hợp qua Liên Khúc Thất T́nh (PBN 60) và Liên Khúc Chúng Ḿnh Ba Đứa (PBN 69), cũng tạo được nhiều ấn tượng. 3 tiết mục này c̣n góp phần làm sống lại những ca khúc nhạc Vàng xưa tưởng chừng đă lăng quên như Nghèo (Trần Quư), Phận Nghèo (Lê Mộng Bảo), Tôi Mất Người Yêu (Hồng Vân, Trần Quư), Người Không Cô Đơn (Vinh Sử, Cô Phượng), nhưng đặc biệt ở chỗ là v́ sự kết hợp với nhau quá hợp lư (sau này ta có từ mash-up để chỉ những tiết mục như vậy) mà khán giả khi nghe có khi không phân biệt được chỗ nào của ca khúc nào.

• BẰNG KIỀU – THIÊN TÔN – Đ̀NH BẢO: 3 giọng ca nhạc viện, đầy kỹ thuật và dạt dào cảm xúc khi kết hợp với nhau hứa hẹn sẽ làm nên một tiết mục show-off vocal tối đa. Thật vậy, ở màn Rồi Mai Tôi Đưa Em (Trường Sa | PBN 109), khán giả đă rất hưởng ứng sự kết hợp quá đỗi ăn ư này của 3 anh, và rồi cái tên ban tam ca Bào Tôn Kiểu ra đời, sau đó họ đă tiếp tục có bài Đêm Đông (Nguyễn Văn Thương | PBN 112) hay những màn kết hợp trong các liveshow khi có đủ cả 3. Đặc biệt, chiếc CD nhạc thính pḥng Đời Đá Vàng dành riêng cho 3 tiếng hát này được khán giả cực ḱ ủng hộ, đă nhanh chóng hết hàng ở trong thời đại CD khó bán hiện nay quả thật là một thành công lớn.
Gần đây nhất là chiếc Music Box #23 “Bài T́nh Ca Cho Em” cũng sớm đạt được hơn nửa triệu view. Ở trường hợp này ta có thể thấy rằng, nhạc thính pḥng không phải hoàn toàn kén khán giả, chỉ cần biết kết hợp những giọng ca hay, cùng đẳng cấp và một bản ḥa âm, chia bè chia câu ăn khớp là khán giả nào cũng có thể thích được.

• BẰNG KIỀU – QUANG LÊ – ĐAN NGUYÊN: Lại một lần nữa gặp Bằng Kiều nhưng ở khía cạnh nhạc quê hương. Trong cuốn PBN 119, khán giả tại rạp hoàn toàn bất ngờ v́ sự xuất hiện bất ngờ của Bằng Kiều với Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân (Song Ngọc), ai mà có thể tưởng tượng một giọng ca cao vút như thế lại hát nhạc quê hương t́nh như vậy.

Chưa hết, sau nửa bài th́ Đan Nguyên và Quang Lê xuất hiện đă làm cho khán giả tán thưởng không dứt. Hiệu ứng của ca khúc này lớn đến nỗi ca khúc khi đưa lên Youtube nay đă được 91 triệu views, một kỷ lục đáng gờm. Sau đó, là màn tái kết hợp Đắp Mộ Cuộc T́nh (Vũ Thanh | PBN 126) và LK D́u Người Tôi Yêu (PBN 130). Cũng chính từ màn tam ca này mà cụm từ “tam thánh” ra đời. Có lẽ trong tương lai khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi một tiết mục hay nữa đến từ 3 tiếng hát này.

C̣n bạn, bạn ấn tượng nhất là “tam thánh” nào? Hay bạn đang có ư tưởng cho một sự kết hợp “tam thánh” mới trên PBN sắp tới không? Hăy comment xuống cho page biết nha.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-26-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	242.6 KB
ID:	1878994   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	224.8 KB
ID:	1878995   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	261.4 KB
ID:	1878996  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07057 seconds with 12 queries