“Nàng” chó lập kỷ lục Guinness v́ sở hữu đôi tai dài nhất thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Nàng” chó lập kỷ lục Guinness v́ sở hữu đôi tai dài nhất thế giới
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đă chính thức công nhận kỷ lục đôi tai dài nhất ở loài chó dành cho Lou, một “cô” chó săn đến từ Oregon (Mỹ).

Lou, 3 tuổi, thuộc giống chó săn với bộ lông màu đen tuyền và thân h́nh vạm vỡ của chó săn thực thụ, đă chính thức được ghi tên “bảng vàng” Kỷ lục Guinness Thế giới v́ là “cô” chó sở hữu đôi tai dài nhất thế giới.

Ngày 23/9/2021, website của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (GWR) đă chính thức cập nhật thông tin về kỷ lục Guinness mới dành cho Lou với danh hiệu cá thể chó có đôi tai dài nhất thế giới.

Paige Olsen (Mỹ) là chủ của Lou trong suốt 3 năm qua. Cô cho biết, luôn cảm thấy rằng tai của Lou dài quá mức, nhưng không chính thức đo nó cho đến lúc cô phải ở nhà do đại dịch Covid-19.

Hóa ra, Lou đă phá vỡ kỷ lục thế giới về đôi tai dài nhất ở một cá thể chó. Mỗi bên tai của Lou dài 34 cm (13.38 inch). Kỷ lục này đă giúp Lou có một vị trí trong sách Kỷ lục Guinness Thế giới 2022 (Guinness World Records 2022).

Paige giải thích: “Lou thuộc giống chó săn lông đen và rám nắng. Tất cả chó thuộc loại này đều có tai dài ít nhất đến đầu mũi”. Mặc dù nh́n chung giống chó của Lou thường có đôi tai rất dài, Lou là một trong những trường hợp đặc biệt và đă lập kỷ lục Guinness Thế giới.


Mỗi bên tai của Lou dài 34 cm, lập kỷ lục là cá thể chó có đôi tai dài nhất thế giới. Ảnh: GWR

“Đôi tai dài thường sẽ chạm đất khi chúng đi săn trên những cánh đồng. Khi di chuyển, đôi tai này sẽ giúp khuấy động những nơi chúng đi qua và giúp mũi chúng đánh hơi được những mùi hương mà những con chó khác khó có thể làm được”, Paige cho biết thêm.

Paige là một kỹ thuật viên thú y. Điều này giúp cô chăm sóc Lou tốt hơn bất cứ ai khác. Paige kiểm tra tai của Lou mỗi tháng một lần để đảm bảo nó được sạch sẽ. Mặc dù có đôi tai dài quá mức, điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây trở ngại cho Lou.

Riêng vào mùa đông, tai của Lou sẽ được bảo vệ bởi dụng cụ làm ấm tai cho chó. Với dụng cụ này, chúng sẽ không bị cuốn vào tuyết khi Lou ra ngoài vào mùa đông.

Vào mùa đông, tai của Lou cần được bảo vệ bởi dụng cụ làm ấm tai cho chó. Ảnh: GWR

Lou nhận được sự yêu mến từ hàng xóm và nhiều người xung quanh. Kể từ khi được trao chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới, “tiếng vang” của “cô” chó càng đi xa hơn trong giới những người yêu động vật .

Thông qua sự kiện lần này, Paige hi vọng có thể truyền được cảm hứng đến chủ của những thú cưng với đặc điểm đặc biệt. Paige mong muốn những người yêu động vật “có thể chấp nhận những điểm đặc biệt hoặc có hơi kỳ lạ của thú nuôi và luôn yêu thương chúng”.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-27-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.jpeg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1879364  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06385 seconds with 12 queries