Tỷ phú Elon Musk lận đận t́nh duyên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỷ phú Elon Musk lận đận t́nh duyên
Tỷ phú Elon Musk đă đạt được những thành tựu khổng lồ trong sự nghiệp. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, thành công ấy khiến anh đủ hạnh phúc. Nhưng tỷ phú có khối tài sản ṛng hơn 190 tỷ USD lại tiết lộ, nếu không có một người bạn đời ở bên, cuộc sống của anh không bao giờ viên măn.



"Nếu tôi không yêu, nếu tôi không có một người bạn đồng hành lâu dài, tôi không thể hạnh phúc", Elon Musk tâm sự trên tạp chí Rolling Stone năm 2017. "Tôi sẽ không bao giờ hạnh phúc nếu không có ai ở bên. Phải ngủ một ḿnh sẽ giết chết tôi mất".

Elon Musk là một ví dụ khác cho câu nói tưởng như khuôn sáo: Tiền không mua được hạnh phúc. Những thành tựu lớn và công việc bề bộn của Elon dường như càng khiến anh khó t́m kiếm bạn đời. Ông chủ hăng xe điện Tesla thú nhận sợ sự cô đơn trong dinh thự rộng lớn: "Tôi rất sợ ở trong một ngôi nhà rộng trống rỗng, khi tiếng bước chân vang vọng khắp hành lang mà chẳng có ai ở đó. Không có ai chung gối cùng ḿnh. Làm sao tôi có thể tự làm ḿnh hạnh phúc trong hoàn cảnh như thế? Từ khi c̣n bé, tôi đă luôn nói rằng 'ḿnh không bao giờ muốn ở một ḿnh'. Tôi không hề muốn cô đơn".

Nỗi sợ cô đơn và bị bỏ rơi theo đuổi suốt cuộc đời Elon Musk, gần như khắc sâu trong huyết mạch của thiên tài người Nam Phi. Điều này được cho là bắt nguồn từ thuở thơ ấu khi anh thiếu vắng t́nh cảm, sự quan tâm của bố mẹ. Suốt thời trẻ đến nay, Elon luôn nỗ lực t́m kiếm người bạn đời hoàn hảo, một tri kỷ thực sự chứ không phải những cuộc t́nh một đêm. Ai cũng nghĩ với tài năng khác thường, khối tài sản kếch xù và một trái tim si t́nh khao khát yêu đương, Elon Musk sẽ dễ dàng chinh phục bất cứ người phụ nữ nào anh muốn. Nhưng thực tế lại khá phũ phàng với vị tỷ phú nổi tiếng.

Elon Musk cưới vợ đầu tiên năm 2000

Nỗ lực đầu tiên của Elon Musk trong việc t́m kiếm t́nh yêu đích thực là khi anh gặp Justine tại Đại học Queen. Nh́n thấy người đẹp Canada từ phía bên kia pḥng sinh hoạt chung của trường đại học, anh đă quyết định tiếp cận cô. Khi chàng sinh viên ngành khoa học đến gần nữ sinh khoa văn, anh đă bịa ra cái cớ kinh điển rằng họ từng gặp nhau tại một bữa tiệc. Dù biết Elon nói dối, Justine vẫn chấp nhận lời mời hẹn ḥ đi ăn kem.

Tuy nhiên, đến ngày hẹn, Justine đă không giữ lời hứa. Cô chọn lên thư viện học thay v́ đi chơi với Elon. Không bỏ cuộc, vài giờ sau Elon xuất hiện tại trung tâm sinh viên của trường với hai que kem ốc quế đang tan chảy. Anh không không hề nao núng trước sự từ chối của Justin và quyết tâm theo đuổi cô. Ngay cả khi chuyển đến nơi khác học, Elon vẫn thường xuyên gửi hoa hồng cho Justine và thi thoảng đến Đại học Queen ăn tối cùng cô.

Theo Justine, Elon mê đắm cô không hẳn v́ vẻ bề ngoài mà bởi khao khát vươn lên thành công của cô. Sau một thời gian dài hẹn ḥ, hai người kết hôn vào tháng 1/2000. Khi yêu nhau, Elon vẫn là một sinh viên và doanh nhân khởi nghiệp đầy khó khăn. Đến lúc cưới, Elon đă có khối tài sản 20 triệu USD.

Những tưởng t́nh yêu bền chặt và nền tảng kinh tế vững chắc sẽ giúp hôn nhân của Elon và Justine hạnh phúc. Nhưng sóng gió ập đến hai năm sau ngày cưới khi con đầu ḷng của họ qua đời chỉ một tuần sau sinh do hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh. Cái chết của bé đă ảnh hưởng đến tinh thần Elon hơn những ǵ anh thừa nhận. Nỗi đau trước sự mất mát và sự thiếu đồng cảm khiến vợ chồng Elon bắt đầu trục trặc. Hai năm sau, nhờ thụ tinh trong ống nghiệm, vợ chồng Elon chào đón hai con trai song sinh Griffin và Xavier (năm 2004). Họ tiếp tục có thêm cặp sinh ba Damian, Saxon và Kai vào năm 2006.

Tuy nhiên rạn nứt t́nh cảm ngày càng lớn và không thể cứu văn. Năm 2008, Elon và Justine đệ đơn ly hôn sau một thời gian tư vấn hôn nhân không thành công. Trong một bài viết trên tờ Marie Claire, Justine - khi ấy đă trở thành một tiểu thuyết gia - chia sẻ rằng cô đă không có một cuộc hôn nhân lành mạnh. Justine đổ lỗi cho chồng thiếu quan tâm và trân trọng ḿnh, không khuyến khích vợ theo đuổi sự nghiệp. Tuy nhiên Justine khẳng định không hối tiếc khi dành cả thanh xuân bên Elon Musk và kết hôn với anh. Hai người lựa chọn chia tay trong êm thấm, cùng chia sẻ quyền nuôi 5 người con.

Kết hôn hai lần với nữ diễn viên Talulah Riley

Elon Musk bắt đầu hẹn ḥ với nữ diễn viên người Anh, Talulah Riley, năm 2008. Họ đính hôn chỉ 6 tuần sau khi Elon đệ đơn ly hôn Justine.

Khi vợ cũ của Elon nhận được tin, cô đă gửi cho Talulah Riley một email nói rơ quan điểm của ḿnh: "Tôi thà sống như phiên bản phim Pháp, trong đó hai người phụ nữ trở thành bạn và cân nhắc nhiều vấn đề cùng nhau, hơn là phiên bản Mỹ, trong đó một người tốt, một người xấu, đánh nhau chí mạng và một người bị ném khỏi ban công". Riley liền hồi đáp: "Hăy làm như người Pháp làm".

Không drama nào xảy ra dù Elon Musk nhanh chóng đến với người đẹp khác sau ly hôn. Năm 2010, khi đă hoàn tất thủ tục ly dị, doanh nhân công nghệ kết hôn với Talulah Riley.

Chỉ hai năm sau, cặp trai tài - gái sắc lặng lẽ ly dị. Trước những tin đồn lan rộng, Elon đă lên tiếng xác nhận trên Twitter: "Đó là bốn năm tuyệt vời. Anh sẽ luôn em yêu. Một ngày nào đó em sẽ hạnh phúc bên người khác".

Thế nhưng không lâu sau Elon và Justine hàn gắn và tái hôn vào năm 2013. Một năm sau, Elon lại đệ đơn ly hôn nhưng rút đơn trước khi ṭa án hoàn tất thủ tục. Mối quan hệ thăng trầm và kín tiếng của họ kéo dài thêm hai năm nữa. Cuối cùng, Riley nộp đơn ly hôn năm 2016. Nguyên nhân được cho là v́ ông chủ Tesla quá bận rộn công việc.

Trong một lần chia sẻ hiếm hoi, nữ diễn viên Westworld tâm sự: "Chúng tôi vẫn thường xuyên gặp nhau và quan tâm đến nhau".

Tan nát con tim v́ cô đào Amber Heard

Elon Musk và nữ diễn viên Aquaman Amber Heard công khai mối quan hệ vào đầu năm 2017. Nhưng tin đồn tỷ phú công nghệ theo đuổi Amber đă râm ran từ mùa thu 2016 sau khi Amber ly hôn tài tử Johnny Depp.

Thực tế, Elon si mê Amber Heard từ nhiều năm trước. Khi vô t́nh gặp ở trường quay năm 2012, Elon đă phải ḷng vẻ đẹp thông minh, sắc sảo của Amber. Nhờ mối quan hệ với đạo diễn, tỷ phú nài nỉ ông sắp xếp một cuộc hẹn với mỹ nhân gốc Texas. Tuy nhiên, Amber thẳng thừng từ chối v́ lúc đó cô đang hẹn ḥ Johnny Depp.

Elon có cơ hội chinh phục Amber lần nữa ngay khi cô ly hôn tài tử Cướp biển vùng Caribbe. Doanh nhân công nghệ xuất hiện đúng lúc, trở thành chỗ dựa tinh thần cho Amber sau vụ ly hôn cay đắng và ồn ào của cô. Chưa rơ Elon thân thiết với nữ diễn viên Hollywood từ thời điểm nào nhưng Johnny Depp từng tố cáo vị tỷ phú đă bí mật gặp gỡ Amber khi họ vẫn c̣n kết hôn. Elon một mực bác bỏ cáo buộc này của Johnny Depp.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Amber Heard tiết lộ lư do cô xiêu ḷng trước Elon Musk: "Trí ṭ ṃ, những ư tưởng và t́nh yêu chung dành cho khoa học đă đưa chúng tôi đến với nhau. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy".

Elon Musk không giấu được sự hạnh phúc mỗi khi xuất hiện bên Amber Heard. Mặc dù bận rộn, cả hai vẫn cố gắng dành thời gian hẹn ḥ. Cuộc t́nh sôi nổi của họ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi đó.

Nhưng tháng 8/2017, Elon và Amber chia tay. Một lần nữa, sự xung đột trong lịch tŕnh công việc dẫn tới sự chia rẽ. Một số nguồn tin lại nói Amber có cá tính quá mạnh mẽ và không thích sự ràng buộc.

Vài tháng sau, vị tỷ phú chính thức xác nhận đă bị bạn gái "đá". "Cô ấy đă bỏ rơi tôi hơn là tôi kết thúc với cô ấy, tôi nghĩ thế. Tôi đă yêu say đắm và sau đó tổn thương nặng nề", Elon trải ḷng trên tạp chí Rolling Stone và thú nhận thêm rằng, con tim anh "tan nát" suốt nhiều tuần sau đó.

Thậm chí, nỗi đau thất t́nh đă ảnh hưởng tới việc ra mắt ḍng xe Tesla Model 3 của Elon Musk: "Tôi đă phải cố gắng dồn hết ư chí để có thể hoàn thành sự kiện Model 3. Những ngày đó, trông tôi không chỉ như một kẻ chán đời mà giống một người bị bệnh".

Đầu năm 2018, Amber tái hợp Elon và đi du lịch cùng nhau. Nhưng mối quan hệ t́nh cảm kết thúc sau hai tháng. Hai người hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Mối t́nh đặc biệt với ca sĩ Grimes

Như Elon Musk từng thú nhận sợ sự cô đơn, anh sớm t́m hiểu cô gái khác sau khi chia tay Amber Heard. Tháng 5/2018, tỷ phú bất ngờ tham dự Met Gala với ngôi sao người Canada, Grimes.

Elon làm quen với Grimes trước, sau khi phát hiện Grimes có chung một ư tưởng độc đáo khôi hài về trí tuệ nhân tạo. Từ những cuộc tṛ chuyện tâm đầu ư hợp trên mạng xă hội, hai người quyết định gặp gỡ, hẹn ḥ.

Grimes có phong cách âm nhạc và thời trang dị biệt, khác với những người phụ nữ trước đây của Elon Musk. Nhưng không phải ngoại h́nh, cá tính mới là điểm thu hút với vị doanh nhân tài năng này. Giống Elon, Grimes rất thích ư tưởng chinh phục sao Hỏa và vũ trụ. Cô thậm chí c̣n xăm h́nh người ngoài hành tinh trên lưng và mơ ước được lên sao Hỏa sinh sống. Mối t́nh của họ gây nhiều ngạc nhiên và thích thú với người hâm mộ.

Tháng 5/2020, Elon và Grimes chào đón một bé trai. X Æ A-12 - tên của cậu bé gây náo động mạng xă hội v́ quá khác thường và bí ẩn. Grimes lên tiếng giải thích tên của con mang ư nghĩa khoa học và hàng không - những lĩnh vực Elon Musk theo đuổi. X là ẩn số trong công thức toán học, Æ được phát âm như "AI" - trí tuệ nhân tạo, c̣n A12 - tên mă của máy bay trinh sát siêu thanh A-12 Archangel của Cơ quan T́nh báo Trung ương Mỹ. Tuy nhiên v́ kư tự Æ không hợp lệ khi đăng kư khai sinh tại bang California nên sau đó họ đổi tên con thành X AE A-XII (phát âm là X Ash Archangel).

Khi có con, mối quan hệ của ông chủ hăng hàng không vũ trụ SpaceX và ca sĩ trẻ ngày càng bền chặt hơn. Elon dành nhiều thời gian cho con trai nhỏ và Grimes cũng thường xuyên đưa con theo bạn trai đi công tác. Họ c̣n cùng nhau tham gia diễn hài tại chương tŕnh hài kịch cuối tuần SNL ở New York đầu năm nay.

Tuy nhiên vào tuần này, Elon Musk thông báo trên Pagesix anh và Grimes đă chia tay. Tỷ phú 50 tuổi giải thích nguyên nhân là v́ cả hai bận rộn với sự nghiệp riêng ở hai nơi khác nhau: "Phần lớn công việc của tôi tại SpaceX và Tesla nên tôi chủ yếu sống ở Texas hoặc đi nước ngoài.

Trong khi đó công việc của cô ấy ở Los Angeles". Elon Musk đính chính thêm rằng dù không c̣n duy tŕ mối quan hệ t́nh cảm, anh với Grimes vẫn yêu thương nhau và gặp gỡ thường xuyên để cung chăm sóc con trai nhỏ. "Cô ấy hiện ở chỗ tôi và bé X, trong pḥng bên cạnh", Elon tâm sự.

Mối t́nh đẹp của Elon và Grimes tan vỡ sau ba năm trong sự tiếc nuối của nhiều người. Nhiều fan hy vọng rằng tỷ phú cuồng việc nhưng cũng rất si t́nh này sẽ sớm tái hợp Grimes v́ hai người quá hợp nhau.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-27-2021
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Elon-Musk-9402-1632627470.jpg
Views:	0
Size:	26.1 KB
ID:	1879424  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10040 seconds with 12 queries