Quá mệt v́ phải chăm sóc, chàng trai đem chó Golden về quê gửi bà ngoại: 1 tháng sau gặp lại không thể tin vào mặt ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quá mệt v́ phải chăm sóc, chàng trai đem chó Golden về quê gửi bà ngoại: 1 tháng sau gặp lại không thể tin vào mặt ḿnh
Để gọi tên giống chó thông minh, trung thành và có tính cách ấm áp nhất. Nhiều người yêu động vật sẽ nhớ ngay tới Golden Retriever. Đây là loài chó có nguồn gốc từ nước Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ và bảo vệ chủ nhân của ḿnh.

Thời gian gần đây, trên mạng xă hội Weibo Trung Quốc, một chàng trai sau khi chia sẻ trên trang cá nhân của ḿnh trải nghiệm của bản thân về việc nuôi chó Golden đă nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Cụ thể, đầu năm nay, do cuộc sống độc thân khá cô đơn, cộng thêm lời giới thiệu của bạn bè, anh đă quyết định mang một chú chó lông vàng về bầu bạn.



Tuy nhiên, sau khi nuôi được một thời gian, anh phát hiện rằng nuôi một con vật quả thật không dễ dàng. Ngoài việc nhớ cho ăn đúng giờ, anh c̣n phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ bằng cách tắm rửa và dọn dẹp nơi ở thường xuyên.

Không chỉ vậy, chi phí dịch vụ thú y ở Trung Quốc cũng vô cùng đắt đỏ, đôi lúc c̣n cao hơn so với số tiền bỏ ra để mua vật nuôi. Nhận ra những rắc rối khi nuôi động vật lớn hơn nhiều so với niềm vui nên chàng trai quyết định sẽ t́m chủ nhân mới cho thú cưng.

Bà ngoại của chàng trai sau khi biết được ư định này, đă bày tỏ sự sẵn ḷng nhận nuôi. Quả thật, vào thời điểm đó, chú chó Golden trong mắt anh là một "thần ôn dịch", anh mong muốn thoát khỏi nó càng nhanh càng tốt.

V́ vậy, ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại của bà, chàng trai lập tức đưa thú nuôi của ḿnh về quê, trong ḷng cảm thấy như vừa trút được gánh nặng.

Tuy nhiên, từ lúc mang chó đi gửi, chàng trai đột nhiên trống rỗng đến kỳ lạ. Không biết từ lúc nào, chú chó đă trở thành một phần không thể thiếu trong căn nhà. Giờ đây, mỗi ngày khi trở về, đối mặt với anh là 4 bức tường và không gian im lặng tràn ngập trong căn pḥng.

Ngày gặp lại thú cưng

Tranh thủ kỳ nghỉ cuối tuần, chàng trai trẻ đă quyết định lái xe về nhà bà ngoại để đón thú cưng trở lại sống chung. Những tưởng thú cưng của mình sẽ trở nên béo tốt và lười biếng dưới bàn tay chăm sóc của bà, th́ cảnh tượng hiện lên trước mắt khiến anh vô cùng đau ḷng.

Chú chó khỏe mạnh với bộ lông vàng óng của một tháng trước giờ đây xuất hiện trong bộ dạng xơ xác, toàn bộ cơ thể bị bao phủ bởi bùn đất, cổ chú th́ bị quấn chặt trong một sợi dây xích.

Điều đáng buồn nhất là, ngay cả khi gặp lại người chủ nhân, thay v́ tỏ ra phấn khích, vẫy đuôi và nhảy chồm lên người anh như trước đây, chú lại tỏ ra vô cùng sợ hăi, vội vàng núp sau bánh xe đạp cũ kỹ.



Hóa ra bà ngoại của anh không phải là một người yêu chó. Lư do bà ngoại nhận nuôi là v́ cảm thấy lăng phí khi bỏ đi một chú chó lớn như vậy, vậy nên quyết định mang chú về làm chó gác cổng.

Kể từ đó, chú bị xích ở lối ra vào để canh gác cổng, đồng thời chỉ được ăn thức ăn thừa qua bữa. Không ai quan tâm đến việc vệ sinh của một chú chó, dù nắng hay mưa vẫn phải ngồi trông nhà, và cuối cùng trở thành h́nh dạng mà anh nh́n thấy ngày hôm nay.

Sau khi nghe xong, chàng trai cảm thấy vô cùng tồi tệ, tự trách bản thân v́ đă không t́m hiểu kỹ trước khi mang thú cưng trao cho người khác nuôi. Bản thân là người chủ động nhận nuôi, đáng nhẽ cần có trách nhiệm hơn trong việc chăm sóc chó, nhưng để cún cưng chịu vất vả trong một thời gian dài như vật, nghĩ tới sống mũi anh có chút cay cay.

Sau cùng, chàng trai trẻ quyết tâm phải thay đổi những sai lầm trong quá khứ của ḿnh, đưa vật nuôi đáng thương về nhà và chăm sóc cẩn thận, bù đắp cho tất cả những đau khổ mà chú phải chịu đựng trong thời gian qua.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2021
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1634267611831226819503.jpg
Views:	0
Size:	347.2 KB
ID:	1895896   Click image for larger version

Name:	photo-1-163426794339318822207.png
Views:	0
Size:	428.4 KB
ID:	1895898  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
hnr (10-16-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06863 seconds with 12 queries