Chuyện ǵ đang xảy ra giữa Pogba và Ronaldo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện ǵ đang xảy ra giữa Pogba và Ronaldo
"Sự có mặt của Ronaldo khiến MU phải thay đổi. Điều đầu tiên là Paul Pogba bị đẩy xuống đá tiền vệ trung tâm", cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool nói.
Trạng thái b́nh thường trở lại với Pogba sau những trận đầu mùa chơi thăng hoa. Ngôi sao 28 tuổi không có bàn thắng cũng như pha kiến tạo nào trong 6 trận gần nhất của Manchester United trên mọi đấu trường, dù cho người chơi ngay phía trên anh là Cristiano Ronaldo.

Nếu ai đó nghĩ sự xuất hiện của Ronaldo có thể giúp Man United tạo ra hàng công đáng sợ, họ đă sai. "Quỷ đỏ" chưa thể dọa nạt, khiến đối thủ phải run rẩy. Nh́n bề ngoài, hỏa lực của Man United hào nhoáng. C̣n bên trong, mọi thứ đang rối ren, với Pogba và Ronaldo lạc nhịp.Từ đầu mùa, Ronaldo ghi 5 bàn cho Man United, c̣n Pogba có 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng giữa họ dường như vẫn thiếu sự kết nối, khi chưa hề phối hợp ăn ư để tạo ra bàn thắng.

Đẳng cấp của Ronaldo và Pogba không phải bàn căi. Với 2 cầu thủ tài năng như vậy trong đội h́nh, Ole Solsa có lẽ chẳng cần soạn ra giáo án huấn luyện nào. Với những phẩm chất ngôi sao trong đôi chân, Ronaldo và Pogba luôn biết phải làm ǵ.

Nhưng 7 trận trôi qua và Ronaldo và Pogba vẫn "chưa thể t́m thấy nhau". Bài toán mới lại xuất hiện với Solskajer.

Pogba chơi tốt hơn trước khi Ronaldo trở lại Old Trafford. Tiền vệ người Pháp t́m được tiếng nói chung với Mason Greenwood, tài năng trẻ cũng thi đấu ấn tượng từ đầu mùa.

Nhưng mọi thứ thay đổi sau bước ngoặt trên thị trường chuyển nhượng được Ronaldo, Man City và Man United tạo ra.

Mùa trước, người hâm mộ luôn tự hỏi Bruno Fernandes và Pogba có thể sát cánh cùng nhau? Chủ đề này tạm rơi vào quên lăng khi Man United t́m được những kết quả tốt. Tới hè 2021, Ronaldo xuất hiện, tạo ra thêm câu đố cho Solskjaer.

Do là những đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, không khó để Bruno Fernandes tạo ra sợi dây kết nối với Ronaldo. Trong các trận gặp West Ham và BSC Young Boys, 2 cầu thủ này cùng nhau phối hợp để mang về bàn thắng.

Nhưng Man United không thể chỉ phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Pogba cần san sẻ gánh nặng với đồng đội. Trên lư thuyết, tất cả đều dự đoán Man United sẽ bùng nổ hơn với Pogba, Bruno Fernandes và Ronaldo. Sự thật lại không phải vậy.Solskjaer dường như quá non nớt về chiến thuật, để rồi tạo ra mớ hỗn độn ở sân Old Trafford. Hoặc có thể ông phải chịu áp lực nào đó, để rồi luôn phải cố nhét tất cả quân bài tấn công hay nhất vào đội h́nh.

Từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford, Solskjaer đẩy Pogba về lại trung tâm hàng tiền vệ. Cầu thủ người Pháp buộc phải hỗ trợ hàng thủ và tham gia vào công việc "dọn dẹp" nhiều hơn. Điều này triệt tiêu sự sáng tạo của tiền vệ người Pháp.

Nước cờ điều chỉnh Pogba chơi như tiền vệ trung tâm hoàn toàn không mang tới hiệu quả. Solskjaer không chịu thay đổi, dẫn đến việc Man United thua 4 trong 7 trận gần đây.

Pogba không phải cầu thủ dở, nhưng chưa từng là tiền vệ đánh chặn (hoặc pḥng ngự) xuất sắc. Ngôi sao "Les Bleus" có lối chơi phóng khoáng. Bù lại, anh thiếu tính kỷ luật. Với quân bài được xếp đá ở trung tâm hàng tiền vệ, anh ta không được phép bỏ vị trí hoặc di chuyển lên xuống một cách tùy tiện.

Solskjaer không nhận ra vấn đề này. Trong trận gặp Leicester, Pogba thường xuyên có những t́nh huống xử lư rườm rà, để mất bóng từ giữa sân dẫn đến việc Man United phải đối mặt với những pha phản công nhanh.

Nếu Man United cần ưu tiên cho một vị trí giúp họ xây chắc tuyến giữa cũng như tạo ra tấm khiên thép trước hàng tứ vệ, Pogba không phải lựa chọn tối ưu.

Solskjaer phải thay đổi. Ông cần nh́n người đồng nghiệp Thomas Tuchel của Chelsea cách làm sao để có được sự hiệu quả trong các trận đấu.

"Tuchel xây dựng hệ thống với 5 quân bài ở hàng tiền vệ, trong đó có 3 tiền vệ trung tâm, những người chuyên thực hiện nhiêm vụ pḥng ngự. Ông ấy cũng có 2 cầu thủ tấn công trên sân. Và hăy nh́n vào ghế dự bị của Chelsea, Tuchel chẳng quan tâm ai đang buồn hay chán nản", b́nh luận viên Danny Murphy của talkSPORT nói.

Cựu sao Juventus đang chơi thiếu hiệu quả gần đây. Trong bộ ba Bruno Fernandes, Ronaldo và Pogba, th́ tiền vệ người Pháp đang trở thành mắt xích kém nhất.

Ở Man United bây giờ, vị trí của Ronaldo là bất khả xâm phạm, c̣n Bruno Fernandes sắm vai linh hồn trong lối chơi đội bóng. Trong công thức tạo ra bàn thắng cho "Quỷ đỏ", dấu ấn của "những người Bồ Đào Nha" thật sự rất lớn.

C̣n Pogba đang tự thụt lùi. Trừ khi anh tỏa sáng, t́m được tiếng nói chung với Ronaldo, vị trí của tiền vệ này mới được xây chắc.

Với ngôi sao người Pháp, thời gian tới sẽ là những tháng ngày không hề dễ dàng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-19-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2021_10_16T153334Z_1044551006_UP1EHAG177WG3_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_LEI_MUN_REPORT.JPG
Views:	0
Size:	143.1 KB
ID:	1898116  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07310 seconds with 12 queries