Cô gái trẻ Olympia nổi tiếng với màn “dậy th́ thành công” gây choáng với mức lương hiện tại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái trẻ Olympia nổi tiếng với màn “dậy th́ thành công” gây choáng với mức lương hiện tại
Khi đứng trên trường quay Olympia. Cô gái Anh Thư có ngoại h́nh đúng chuẩn “mọt sách” với cặp kính cận dày cộp. Trái ngược với khối kiến thức “khủng” của nữ sinh giỏi có tiếng ở trường, cô nàng có vẻ ngoài khá ngố tàu.



Anh Thư của hiện tại đă “lột xác” ngoạn mục, sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng nơn, gu thời trang sành điệu. Trên mạng xă hội, cô nàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu từ đầu tóc đến quần áo.

Cựu nữ sinh Olympia có được sự “lột xác” nhan sắc đó là nhờ tự điều chỉnh và chăm sóc bản thân. Khi trưởng thành hơn, các mối quan hệ mở rộng, cô nàng nhận ra ḿnh cần thay đổi để có được sự tự tin cần thiết. Anh Thư đặt ra nguyên tắc sống: “Bản thân của ngày hôm nay phải trở thành phiên bản tốt hơn của ngày hôm trước”.

Không chỉ nhan sắc, cuộc sống và sự nghiệp của Anh Thư cũng có nhiều thay đổi. Cô nàng bằng những nỗ lực của ḿnh gây dựng sự nghiệp rạng rỡ.

Rời khỏi chương tŕnh “Đường lên đỉnh Olympia”, Anh Thư thi đỗ ngành Công nghệ Thông tin của trường Đại học Hà Nội, sở hữu IELTS 8.0. Cô nàng hiện tại là trưởng nhóm kinh doanh của một công ty marketing, bên cạnh đó c̣n làm dự án riêng và đầu tư vào một số mảng. Với những công việc đa dạng đó, Anh Thư có mức thu nhập đáng mơ ước, khoảng từ 2000 đến 3000$/tháng.



''Ḿnh làm việc trong ngành truyền thông nên vẫn cần thay đổi và cập nhật kiến thức từng ngày. Ngoài ra, ḿnh cũng có ư định thử sức với môi trường ở các tập đoàn nước ngoài để học hỏi thêm. Hiện tại, thu nhập chính của ḿnh phần nhiều đến từ những công việc cá nhân, c̣n công chính chủ yếu là để tăng trải nghiệm và kinh nghiệm làm việc”, Anh Thư chia sẻ.

Cô gái Hà thành luôn cảm thấy may mắn khi được tiếp xúc với những người giỏi và học hỏi nhiều điều từ họ. Từ khi c̣n là sinh viên đại học, Anh Thư đă xác định, chỉ tập trung vào những mối quan hệ mang lại ảnh hưởng tích cực cho ḿnh, hạn chế tối đa những mối quan hệ tiêu cực.

Để đảm bảo hoàn thành tốt nhiều công việc cùng lúc nhưng vẫn có thời gian cho bản thân, Anh Thư phải phân bổ thời gian hợp lư. Mỗi ngày, ngoài thời gian làm việc tại công ty, cô nàng dành từ 1 đến 2 tiếng để kiểm tra tiến độ các công việc cá nhân.

“Ḿnh dành khá nhiều thời gian để đi du lịch, nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Ḿnh thấy, quan trọng nhất là cân bằng được thời gian chơi và làm. Làm việc với hiệu suất càng cao th́ càng có nhiều thời gian cho bản thân”, Anh Thư nói.

Anh Thư trên mạng xă hội là một cô gái rất chỉn chu về ngoại h́nh. Tuy nhiên, cô nàng thừa nhận, cô quan tâm nhiều đến đời sống nội tâm hơn là những thứ bên ngoài.

“Ḿnh sống khá đơn giản, chi tiêu vừa đủ cho nhu cầu cá nhân, sẵn sàng đầu tư cho bản thân để có h́nh ảnh chỉn chu và nhă nhặn. Ḿnh luôn nghĩ, cần phát triển bản thân hơn nữa bởi đối với ḿnh, phụ nữ thông minh, tinh tế th́ luôn có sức hút hơn là chỉ có nhan sắc”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-26-2021
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-1-1635219483-448-width660height471.jpg
Views:	0
Size:	51.9 KB
ID:	1904106   Click image for larger version

Name:	anh-2-1635219491-562-width660height991.jpg
Views:	0
Size:	135.1 KB
ID:	1904107  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06194 seconds with 12 queries