Vẫn chưa rõ biến thể Omicron "siêu đột biến" nguy hiểm đến đâu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vẫn chưa rõ biến thể Omicron "siêu đột biến" nguy hiểm đến đâu
WHO cho biết các bằng chứng sơ bộ chỉ ra nguy cơ tái nhiễm cao hơn từ biến thể Omicron so với những biến thể "đáng lo ngại" khác.



Các chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cuối tuần qua cho biết các nhà nghiên cứu ở Nam Phi và trên khắp thế giới đang gấp rút tiến hành các nghiên cứu để hiểu rõ hơn về biến thể Omicron "siêu đột biến", nhưng hiện tại họ vẫn chưa rõ liệu nó có khả năng lây nhiễm cao hơn hay gây bệnh nặng hơn so với những biến thể khác như Delta hay không.

"Số ca dương tính đã gia tăng tại các khu vực của Nam Phi bị ảnh hưởng bởi biến thể này, tuy nhiên các nhà khoa học đang tiến hành các nghiên cứu dịch tễ học để tìm hiểu xem đó là do Omicron hay do các yếu tố khác", theo lời giải thích Nhóm Cố vấn Kỹ thuật của WHO về sự Tiến hóa của Virus (TAG-VE).

Các chuyên gia cho biết: "Mặc dù dữ liệu sơ bộ cho thấy tỷ lệ nhập viện ngày càng tăng ở Nam Phi, nhưng điều này có thể là do tổng số người bị nhiễm bệnh ngày càng tăng, chứ không phải cụ thể do biến chủng Omicron".

Tuy nhiên, TAG-VE một lần nữa nhấn mạnh rằng các bằng chứng sơ bộ chỉ ra nguy cơ tái nhiễm cao hơn từ biến thể Omicron so với những biến thể khác thuộc danh sách "đáng lo ngại".

Đến nay, các ca nhiễm biến thể Omicron chủ yếu được ghi nhận ở những người trẻ tuổi có xu hướng mắc bệnh nhẹ hơn, tuy nhiên các nhà nghiên cứu sẽ cần thêm thời gian để xác định mức độ nghiêm trọng của biến thể này.

TAG-VE cho biết họ đang làm việc với các chuyên gia để tìm hiểu tác động tiềm tàng của biến thể Omicron đối với các biện pháp ứng phó hiện nay, trong đó bao gồm vaccine, xét nghiệm PCR và phương pháp điều trị hiện có.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-29-2021
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpeg
Views:	0
Size:	93.2 KB
ID:	1934713  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06272 seconds with 12 queries