Những đứa trẻ bỗng trở nên 'khổng lồ' khi mùa đông tới và sự thật khiến cộng đồng mạng ngã ngửa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những đứa trẻ bỗng trở nên 'khổng lồ' khi mùa đông tới và sự thật khiến cộng đồng mạng ngã ngửa
Những ngày này, tiết trời đã chuyển sang đông, trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp nên nhu cầu giữ ấm cho cơ thể là rất cấp thiết, đặc biệt là với trẻ em.

Trẻ em sức đề kháng yếu, hay ốm nên việc giữ ấm cho các bé luôn là một vấn đề "siêu to khủng lồ" của các bậc phụ huynh.

Vì vậy, đôi khi, các bố mẹ lại hơi cẩn thận quá khi đắp lên người các con quá nhiều quần áo ấm và dẫn tới những trường hợp dở khóc, dở cười.



Mới đây, một trường mẫu giáo ở Hồ Bắc, Trung Quốc như thường lệ cho học sinh tập thể dục buổi sáng. Lúc này, một cậu bé liên tục nói với cô giáo rằng mình bị nóng nên cô giáo đã giúp đứa trẻ cởi áo khoác.

Tuy nhiên, sau khi được cởi bớt áo khoác ngoài thì cậu bé vẫn bảo là chưa hết nóng, cô giáo mới nhìn lại một lần nữa và thấy rằng có vẻ học sinh của mình hôm nay "mập mạp" hơn bình thường rất nhiều. Vì vậy, cô giáo đã kiểm tra lại quần của cậu bé và phát hiện hôm nay bé mặc đến 5 chiếc quần.



Sau đó, vì quá bất ngờ nên cô giáo đã gọi điện hỏi gia đình và được biết vì sợ cháu lạnh nên bà nội đã mặc cho cháu trai 5 chiếc quần để chắc chắn rằng cháu của mình sẽ được ấm áp.

Dù biết bà chỉ quan tâm đến cháu trai thôi nhưng mà chính điều đó đôi khi lại phản tác dụng khi mặc nhiều đồ quá các bạn nhỏ sẽ bị nóng, chảy mồ hôi trong dễ ốm hơn và còn cản trở hoạt động hằng ngày nữa.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH đã thu về lượt tương tác khủng và các bậc phụ huynh cũng cảm thấy "nhột nhột" vì thấy hình ảnh của con em mình trong đó nên cũng rất hài hước chia sẻ lại những bức hình.

Khác với người lớn, trẻ em có quá trình trao đổi chất nhanh hơn, vả lại lứa tuổi này rất thích tham gia các hoạt động vui đùa nên cơ thể sẽ được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, thế nên người lớn đừng quá lo lắng và trang bị cho con quá nhiều lớp áo không cần thiết. Nếu trẻ mặc quần áo quá dày có thể gây ra các vấn đề sau cho trẻ:

1. Dễ ra nhiều mồ hôi, quần áo với các chất liệu không thông thoáng, không thấm nước sẽ dễ khiến trẻ gặp các vấn đề liên quan tới da liễu.

2. Khi vận động nhiều nhưng lại mặc quần áo dày sẽ khiến trẻ dễ ra mồ hôi, nếu không uống nước bổ sung nước kịp thời trẻ sẽ trở nên biếng ăn, chướng bụng và các vấn đề khác gây khó tiêu.

3. Trẻ em đang trong thời kỳ phát triển quan trọng, việc mặc quần áo quá dày sẽ hạn chế khả năng vận động của các cơ trên cơ thể và quá trình hoạt động, vui chơi của trẻ, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-29-2021
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,253
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	090120_untitled_1.jpg
Views:	0
Size:	155.2 KB
ID:	1934843   Click image for larger version

Name:	090149_untitled_2.jpg
Views:	0
Size:	192.7 KB
ID:	1934844  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08106 seconds with 12 queries