Người phụ nữ vẫn tin vào t́nh yêu sau 11 lần hôn nhân tan vỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ vẫn tin vào t́nh yêu sau 11 lần hôn nhân tan vỡ
Monette Dias, 52 tuổi, một nhà thiết kế nội thất ở bang Utah, Mỹ đă kết hôn và ly hôn 11 lần cho biết những cuộc hôn nhân tan vỡ khiến cô hiểu bản thân ḿnh hơn.

Trong chương tŕnh thực tế mới của Mỹ "Addicted to Marriage" (tạm dịch: Nghiện kết hôn) chiếu vào hôm thứ Ba, ngày 16/11 lúc 10 giờ tối, Monette và ba phụ nữ khác đă chia sẻ ảnh hưởng của những lần kết nhân và ly hôn liên tiếp đến mối quan hệ hiện tại của họ.

Monette cho biết ban đầu cô do dự về việc tham gia chương tŕnh khi được phía sản xuất liên hệ. Nhưng cuối cùng Monette thay đổi quyết định, không muốn bỏ qua cơ hội chia sẻ câu chuyện của ḿnh.

"Những người đă nhiều lần kết hôn mà tôi từng tiếp xúc đều cảm thấy thực sự kinh khủng về bản thân. Tôi sau đó chỉ nói với họ rằng không ai kết hôn nhiều lần như tôi", Monette nói với Insider.

Theo Monette, việc suy ngẫm về những cuộc hôn nhân tan vỡ và lần ghi h́nh chương tŕnh đă giúp cô trở thành một người kiên nhẫn và hiểu cảm xúc của ḿnh hơn.

Tôn giáo ảnh hưởng đến quan điểm hôn nhân

Monette chia sẻ cô lớn lên trong một gia đ́nh truyền thống theo đạo Thiên Chúa và không thể quan hệ t́nh dục ngoài hôn nhân. Để làm điều đó, cô phải kết hôn.

Đây là yếu tố thúc đẩy ít nhất 7 trong số 11 cuộc hôn nhân của Monette. Cô cho biết sẽ hẹn ḥ với một người đàn ông trong vài tháng, và khi họ biết cô không thể quan hệ t́nh dục, họ sẽ đề nghị việc kết hôn.

Tuy nhiên, Monette không kết hôn chỉ để có quan hệ xác thịt.

"Thực sự, tôi hoàn toàn tin tưởng vào t́nh yêu. Tôi tin rằng mỗi người đến với cuộc đời tôi đều là duy nhất. Tôi vẫn tin vào t́nh yêu, vẫn chưa cảm thấy mỏi mệt với thứ t́nh cảm này. Bản thân tôi luôn bị cuốn vào những khoảnh khắc, tôi dễ dàng yêu một ai đó".

Monette cũng lưu ư về mỗi quyết định đi đến hôn nhân của bản thân: "Chưa lần nào tôi bước vào một cuộc hôn nhân mà nghĩ rằng nó sẽ kết thúc bởi việc ly hôn", Monetet nói trong chương tŕnh.

Cuộc hôn nhân ngắn nhất của Monette kéo dài 6 tuần, trong khi cuộc hôn nhân dài nhất đến tận 10 năm, nó diễn ra ngay sau khi cô tốt nghiệp trung học.

Kể từ cuộc hôn nhân và lần ly hôn cuối cùng, Monette cho biết cô nhận ra bản thân đă lư tưởng hóa người cũ - điều có thể góp phần khiến những mối quan hệ mới kết thúc.


Monette với bạn trai hiện tại John, người cô hy vọng sẽ là trở thành chồng tiếp theo.

T́m kiếm sự kiên nhẫn và ngẫm lại chính ḿnh

Monette nói rằng 11 cuộc hôn nhân không khiến cô hiểu đàn ông nhiều hơn, nhưng học được rất nhiều điều cho bản thân. Cô nhận thấy ḿnh kiên nhẫn hơn bao giờ hết và nhận ra cô cần phải hẹn ḥ với những người đàn ông có thể vượt qua chuyện ghen tuông.

"Tôi rất ḥa đồng và rất hướng ngoại, v́ vậy tôi không thể ở bên cạnh một người quá kiểm soát hoặc dễ ghen tuông. Đó là một sự cân bằng khó khăn đối với tôi, với những người đàn ông tôi gặp gỡ", Monette chia sẻ, và lưu ư thêm bạn trai hiện tại luôn để cô sống thoải mái như bản thân muốn.

Monette chia sẻ việc quay chương tŕnh đă dạy cô chú ư và suy nghĩ đến cảm xúc của chính ḿnh nhiều hơn, thay v́ chỉ tập trung vào đối tác.

"Sau khi thực hiện một cảnh quay, sẽ có người phỏng vấn và hỏi tôi cảm thấy thế nào về một t́nh huống nhất định, chẳng hạn như một cuộc căi vă hoặc bữa tối lăng mạn.

Với tôi, đó là một điều thực sự tuyệt vời v́ tôi bắt đầu ngẫm nghĩ về mối quan hệ và cuộc sống của ḿnh. Nó giống như một liệu pháp vậy", Monette nói.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2021
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1935555  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06547 seconds with 12 queries