Ông bố lăi tiền tỷ khi đầu tư vào lĩnh vực này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông bố lăi tiền tỷ khi đầu tư vào lĩnh vực này
Trong cơn sốt đất đang diễn ra ở nhiều địa phương. Ông Nguyễn Văn Thức quê Thanh Hóa chia sẻ bản thân ông cũng từng thu lăi tiền tỷ khi đầu tư vào lĩnh vực này. Ông Thức chia sẻ sau hàng chục năm hai vợ chồng làm viên chức cho một doanh nghiệp nhà nước về văn pḥng phẩm, thiết bị trường học, gia đ́nh ông cũng chuyển từ một huyện miền núi tại Thanh Hóa để mua được đất và làm nhà kiên cố tại TP Thanh Hóa.

Có nhà riêng, gia đ́nh ông cũng tận dụng chính ngành nghề ḿnh đang kinh doanh để mở cửa hàng văn pḥng phẩm bán tại nhà để gia tăng thêm thu nhập. Chính nhờ nguồn thu nhập thêm này, gia đ́nh ông có được điều kiện để nuôi dạy hai người con trai khôn lớn và đỗ vào những trường đại học lớn tại Hà Nội. Bên cạnh đó gia đ́nh ông cũng tiết kiệm được một khoản tiền vài trăm triệu đồng để có thể cho con lấy vốn làm ăn sau này.

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho hai người con ra trường và đi làm, đầu năm 2015 gia đ́nh ông quyết định xuống tiền mua một mảnh đất 150 mét vuông với kích thước 10x15m tại TP Biên Ḥa – Đồng Nai với giá khi đó chỉ 1,2 tỷ đồng. Ông Thức cho biết đây là mảnh đất được người quen của ông đang sinh sống trong này giới thiệu cho. Trước khi xuống tiền, ông cũng đă trực tiếp vào xem vị trí mảnh đất và kiểm tra pháp lư của mảnh đất này.



Sau những bước kiểm tra, gia đ́nh ông đă quyết định xuống tiền mua mảnh đất với tính toán sau này có thể chia đôi cho mỗi người con trai ḿnh một suất để làm nhà nếu quyết định chuyển vào đây làm việc.

Năm 2017, sau khi cả hai người con của ông quyết định chọn Biên Ḥa, Đồng Nai là nơi làm việc, để ổn định chỗ ở cho hai con tại đây, gia đ́nh ông tính đến việc bán nửa suất đất của ḿnh đă mua để lấy tiền làm nhà cho hai con ở.

Ông bố 56 tuổi người Thanh Hóa cho biết ông đă rất bất ngờ khi giá đất ở khu vực ông mua trước đây đă tăng mạnh chỉ sau 2 năm xuống tiền đầu tư. Theo đó, đầu năm 2017, dù chỉ bán nửa mảnh đất, gia đ́nh ông đă thu về số tiền lên tới 1,3 tỷ đồng. Số tiền này đă được gia đ́nh ông xây dựng căn nhà 3,5 tầng khang trang cho hai người con ở trong thời gian làm việc tại TP Biên Ḥa.

Căn nhà này sau cũng là nơi sinh sống của gia đ́nh của hai người con trai của ông đến gần giữa năm 2020. Theo đó, để gia đ́nh hai người con trai có không gian riêng tư và có vốn làm ăn riêng, tháng 5/2020, ông Thức đă quyết định bán căn nhà của ḿnh để thu về số tiền 3,5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ bán căn nhà ông chia đôi cho mỗi gia đ́nh người con trai của ḿnh 1,75 tỷ đồng.

Nhờ số tiền được bố mẹ cho và tích lũy sau những năm đi làm, đến nay cả hai người con trai của ông Thức đều đă mua được nhà riêng tại Biên Ḥa – Đồng Nai. Trong đó, người con cả quyết định mua một căn chung cư và dành một phần tiền tích lũy đầu tư vào BĐS. C̣n người con thứ hai của gia đ́nh ông quyết định mua đất và làm nhà với kinh phí hơn 3 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định đầu tư vào đất nền của ḿnh trong quá khứ ông Thức cho biết chính nhờ quyết định này ông đă có số tiền lớn để cho hai người con của ḿnh ra ở riêng. “Nếu ngày đó mang hơn 1 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng th́ đến nay có thể hai người con của tôi vẫn gặp khó khăn để có thể sở hữu nhà riêng chỉ sau vài năm ra trường đi làm”, ông bố 56 tuổi thừa nhận.

Từ kinh nghiệm đầu tư của ḿnh, do đó khi người con trai cả của ông có ư định đầu tư vào đất nền ông đă ủng hộ quyết định này. Tuy nhiên, ông cũng khuyên con trai của ḿnh cần thận trọng trong quyết định đầu tư và lựa chọn những khu vực tiềm năng cũng như t́m hiểu pháp lư đầy đủ trước khi xuống tiền, đặc biệt là tránh những khu vực đang sốt nóng bởi có thể trở thành người nắm giữ “cục than hồng” cuối cùng.

Trong khi đó, thống kê từ Bộ Xây dựng cũng cho thấy sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 đă gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản cả nước. Dù nhiều hoạt động kinh tế bị ảnh hưởng nhưng giá giao dịch bất động sản được đánh giá là tăng mạnh và có hiện tượng sốt giá cục bộ tại một số khu vực, phân khúc bất động sản.

Đất nền tại một số điểm cục bộ của một số địa phương cũng ghi nhận tăng cao. Khu vực vùng ven Thủ đô Hà Nội như Quốc Oai tăng 20%, Ba V́ tăng 45%. Một số điểm thuộc các tỉnh như Ḥa B́nh tăng tới 46%, Bắc Ninh 20%, Hưng Yên 26%.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2021
Reputation: 20936


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ong-bo-Thanh-Hoa-lai-tien-ty-khi-dau-tu-vao-linh-vuc-nay-anh-1-1638261642-590-width650height471.jpg
Views:	0
Size:	84.8 KB
ID:	1935820  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,965 Times in 3,999 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06846 seconds with 12 queries