Sự nghiệp người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 sẽ ra sao? Lưu ư quan trọng về chuyện tiền bạc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự nghiệp người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 sẽ ra sao? Lưu ư quan trọng về chuyện tiền bạc
Hăy cùng xem dự đoán tổng quan về chuyện sự nghiệp cũng như tài chính cho những người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022 nhé.

Năm Nhâm Dần 2022 (được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/01/2023 theo dương lịch) là năm tuổi của những người tuổi Dần - con giáp luôn được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán trong công việc, t́nh cảm và chu đáo trong t́nh cảm và các mối quan hệ cá nhân.

Vậy chuyện sự nghiệp và đặc biệt là việc kiếm tiền của những người tuổi Dần sẽ được đánh giá ra sao trong năm Nhâm Dần sắp tới? Chúng ta sẽ cùng nghe phân tích của các chuyên gia của trang web Know Insiders xem sao nhé.

(Nếu bạn sinh vào 1 trong các năm dưới đây, th́ bạn thuộc tuổi Dần: 2010, 1998, 1986, 1974, 1962, 1950, và 1938).

Công việc, sự nghiệp

Năm Nhâm Dần được cho là 1 năm mà người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Cùng với sự nhanh nhạy, quyết đoán, óc sáng tạo, tuổi Dần rất dễ có được sự thăng tiến rực rỡ trong công việc, t́nh h́nh tài chính cũng sẽ tốt hơn theo từng tháng. Đặc biệt, họ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn hẳn so với năm ngoái.


Tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong năm nay, đặc biệt là trong chuyện kiếm tiền. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, để năm Nhâm Dần 2022 được thành công rực rỡ, tuổi Dần nên phát huy ưu thế của họ, đặc biệt là sự sáng tạo trong công việc. Những ngành nghề như viết văn, vẽ tranh hoặc thi công nội thất, kiến trúc được dự đoán là sẽ mang lại vận may cho bạn. Ngoài ra, hăy táo bạo hơn nữa, đừng ngại "khoe" thành quả công việc của bạn với 1 lượng lớn khán giả qua mạng xă hội nhé. Bạn tài năng, và hăy để tài năng của bạn giúp bạn tỏa sáng và đem về thu nhập xứng đáng cho bạn.

Trong các lĩnh vực công việc truyền thống, những nỗ lực bạn đă bỏ ra trong những năm qua cũng sẽ được ghi nhận trong năm mới, cụ thể là việc thăng chức, tăng lương. Những người tự làm chủ doanh nghiệp của ḿnh cũng sẽ t́m được các khách hàng mới với những bản hợp đồng mới.

Những điều cần lưu ư với tuổi Dần

Tuy nhiên, cũng có vài điều mà người tuổi Dần cần lưu ư trong năm tuổi của họ. Họ sẽ kiếm được kha khá, nhưng việc họ có giàu có hay không lại phụ thuộc vào khả năng quản lư tài chính của bản thân.

Tuổi Dần được khuyên nên lấy tiêu chí tiết kiệm đưa lên hàng đầu. Hăy chi tiêu hợp lư, luôn để dành 1 khoản cho các t́nh huống khẩn cấp, 1 khoản cho việc đầu tư lâu dài với sự đánh giá và t́m hiểu kỹ lưỡng, tránh đầu tư rủi ro hoặc t́m vận may trong chuyện cờ bạc v́ sẽ chỉ gây ra tổn hại tài chính mà thôi.

Tử vi học có nói, nửa đầu năm tương đối ổn định và thuận lợi cho những người tuổi Dần, nhưng đến tháng đầu tiên của quư 3, những thách thức và trở ngại sẽ bắt đầu xuất hiện với họ, nên chuẩn bị tâm lư để đối mặt.

Đặc biệt, đừng bao giờ nghĩ nửa đầu năm suôn sẻ nghĩa là vận may đến và bạn không cần làm việc cũng có tiền tiêu, đây là 1 cái bẫy cho những người tuổi Dần và sẽ khiến họ lâm vào các khó khăn về tiền nong trong nửa cuối năm Nhâm Dần.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-03-2021
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,336
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.png
Views:	0
Size:	880.9 KB
ID:	1938575  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06724 seconds with 12 queries