Muốn có thẻ xanh, một ông đeo tay giả để né tiêm vaccine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Muốn có thẻ xanh, một ông đeo tay giả để né tiêm vaccine
Đeo tay giả né tiêm vaccine Covid-19. Tại Italia, để có thẻ xanh vaccine mà không phải tiêm chủng, người đàn ông ở Biella đeo cánh tay giả hòng qua mặt nhân viên y tế nhưng bất thành.

Người đàn ông 50 tuổi này tới một điểm tiêm chủng vaccine Covid-19 ở thành phố Biella, vùng Piemonte, miền bắc Italy, vào tối 2/12. Ông này tuân thủ mọi quy trình thủ tục, được nhân viên y tế hỏi về tiền sử dị ứng rồi ký vào biên bản đồng ý tiêm trước mặt bác sĩ.

Nhưng khi ông chìa cánh tay ra để tiêm, nhân viên y tế chạm vào và phát hiện dấu hiệu bất thường nên yêu cầu ông cởi áo để kiểm tra. Họ phát hiện đây là cánh tay giả phủ silicone và có màu da y như thật.

Nhân viên y tế quyết định báo cảnh sát. Người đàn ông cho hay động cơ của mình là để có được thẻ xanh vaccine mà không phải tiêm chủng. Giới chức vùng Piemonte cho biết sẽ truy tố hình sự ông này.

Albert Cirio, người đứng đầu vùng Piedmont, chỉ trích hành vi của người đàn ông là "lố bịch" và "không thể chấp nhận được trước toàn bộ mất mát của cộng đồng chúng ta, trong đó có tính mạng con người, thiệt hại kinh tế và xã hội".

Vụ sử dụng tay giả né tiêm vaccine xảy ra trước khi quy định siết hạn chế người chưa tiêm chủng tại Italy có hiệu lực từ ngày 6/12.


Nhân viên y tế Italy chuẩn bị một mũi vaccine Covid-19 tại thị trấn Fasano ngày 13/4. Ảnh: Reuters.

Italy từ tháng 8 áp dụng quy định xuất trình thẻ xanh, chứng minh một người đã được tiêm vaccine, mới khỏi Covid-19 hoặc xét nghiêm âm tính với nCoV để được vào dùng bữa trong nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà hát và tham dự các sự kiện thể thao.

Tuy nhiên, kể từ ngày 6/12, chỉ những người có "siêu thẻ xanh", cấp cho những người đã tiêm vaccine hoặc mới khỏi Covid-19, mới được thực hiện những hoạt động trên.

Quyết định siết hạn chế được đưa ra sau đợt bùng phát Covid-19 mới khiến các cuộc biểu tình quy mô nhỏ nổ ra ở nhiều thành phố trên khắp Italy vào cuối tuần, trong bối cảnh biến chủng Omicron xuất hiện và gây lo ngại.

Italy là quốc gia châu Âu đầu tiên hứng chịu sóng Covid-19 vào đầu năm 2020, song tình hình tại đây đang tốt hơn nhiều nước láng giềng. Italy ngày 3/12 ghi nhận khoảng 16.800 ca nhiễm mới và 72 ca tử vong.

Gần 85% dân số Italy đủ điều kiện đã tiêm đủ liệu trình vaccine Covid-19, tất cả người trưởng thành được đăng ký tiêm mũi tăng cường từ tuần này.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-03-2021
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	275.9 KB
ID:	1939015  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06859 seconds with 12 queries