Vụ án mạng kỳ lạ mà mỗi khi nhắc đến c̣n khiến người ta rùng ḿnh. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ án mạng kỳ lạ mà mỗi khi nhắc đến c̣n khiến người ta rùng ḿnh.
Bỏ chồng con lên phố thị kiếm sống, người phụ nữ sa lưới gă nhiếp ảnh gia biến thái, để lại 21 bức ảnh ghi lại quá tŕnh tử vong gây ám ảnh. Vụ án này được xếp vào danh sách những vụ án mạng kỳ lạ nhất Hàn Quốc mà mỗi khi nhắc đến c̣n khiến người ta rùng ḿnh.

Vụ án mạng kỳ lạ
Vào ngày 14/12/1982, những đứa trẻ đang chơi đùa trên ngọn núi Hoam, quận Guro, Seoul, Hàn Quốc, th́ t́nh cờ phát hiện một cái xác được chôn vùi dưới đống lá vàng khô. Đó là thi thể của một người phụ nữ, không mảnh vải che thân, trên cơ thể không có dấu hiệu kháng cự hay chấn thương, trông giống như chỉ đang ngủ say.


Ảnh minh họa

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường, phong tỏa và điều tra. Danh tính của nạn nhân được xác định là Kim Kyung Hee, 24 tuổi, đă kết hôn và sống ở thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi, và hiện đang làm nhân viên cho cửa hiệu cắt tóc ở Seoul.

Theo điều tra của cảnh sát, nơi làm việc của Kim không đơn thuần chỉ là cửa hiệu cắt tóc mà tại đây c̣n bí mật phục vụ mát xa, mại dâm... Được biết, Kim đă kết hôn và có 2 con với người chồng họ Choi ở quê. Tuy nhiên, chồng Kim là một gă đàn ông thất nghiệp, suốt ngày đắm ch́m trong men rượu và mỗi lần trở về nhà trong t́nh trạng say khướt, hắn đều lôi vợ ra đánh đập.

Hàng xóm sống gần nhà đều biết t́nh cảnh của Kim, họ cũng không xa lạ khi nghe tiếng khóc của mẹ con cô vào giữa đêm. Mọi người xung quanh cũng từng có ư tốt lao vào ngăn cản nhưng bị Choi đánh trả và kết quả là không ai dám can thiệp nữa. Cuộc hôn nhân đầy sóng gió đă hành hạ Kim từ thể chất lẫn tinh thần.

Đến khi không thể chịu nổi nữa, người phụ nữ này quyết tâm bỏ trốn, một ḿnh lặn lội lên Seoul t́m đường sống. Cô hy vọng khi kiếm được nhiều tiền, cô sẽ trở về để đón các con đi.

Với một cô gái tỉnh lẻ, một thân một ḿnh lên thủ đô xa hoa như Kim, cô gặp nhiều khó khăn trong quá tŕnh t́m kiếm một công việc ổn định. Cuối cùng, ḍng đời đưa đẩy Kim t́m đến cửa hiệu cắt tóc.

Dựa trên những manh mối này, cảnh sát đă liệt Choi vào danh sách nghi phạm hàng đầu. Người đàn ông này có đầy đủ những động cơ để giết vợ v́ bản thân hắn vừa bạo lực lại c̣n sĩ diện, không thể chịu được nỗi tủi nhục bị vợ bỏ. Nhưng khi cảnh sát t́m đến, Choi đă cung cấp chứng cứ ngoại phạm và điều này đồng nghĩa với việc, kẻ sát nhân là người khác.

Trong quá tŕnh lấy lời khai đồng nghiệp của Kim, cảnh sát thu thập được một thông tin hữu ích về người đàn ông có tên là Lee Dong Sik, 42 tuổi. Tên này có một tuổi thơ bất hạnh, bị bố mẹ bạo hành, từng ngồi tù v́ tội trộm cắp. Sau khi măn hạn tù, hắn làm công việc sửa ống nước để kiếm sống. Bên cạnh đó, Lee c̣n là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư có tiếng thuộc Hiệp hội Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc, từng đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh và tổ chức cả triển lăm cá nhân.


Chân dung gă sát nhân Lee Dong Sik.

Đối mặt với sự thẩm vấn của cảnh sát, Lee tỏ ra rất điềm tĩnh, không để lộ bất kỳ điều ǵ bất thường. Thế nhưng, cảnh sát vẫn hướng sự nghi ngờ đối với gă đàn ông này thông qua nhiều manh mối khác.

Đầu tiên, với tư cách là nhiếp ảnh gia, Lee có cả một bộ sưu tập những bức ảnh mà hắn đă chụp. Điều kỳ lạ là hầu hết trong số đó đều có chủ thể là những người phụ nữ khỏa thân, thậm chí c̣n có khoảnh khắc chụp trạng thái của một người lúc chết. Rơ ràng, Lee đặc biệt đam mê chủ đề ấy.

Thứ hai, Lee thừa nhận hắn đă tiếp cận Kim không lâu trước khi cô qua đời và đề nghị cô làm người mẫu để thực hiện một bộ ảnh ngoài trời. Gă đàn ông này khẳng định sau khi chụp xong, cả hai đă tạm biệt nhau, ai về nhà nấy. Điều khiến cảnh sát cảm thấy kỳ lạ là trong những bức ảnh Lee giao nộp lại thiếu đi bộ ảnh chụp Kim. Hẳn phải có chuyện ǵ đó hắn ta mới giấu nhẹm như vậy. Nhiệm vụ của cảnh sát là t́m cho bằng được bộ ảnh ấy.

Sau khi thăm ḍ nơi làm việc và nhà ở của Lee, cảnh sát phát hiện một bức tường rỗng đáng ngờ. Đúng như những ǵ cảnh sát dự đoán, bên trong đó chính là 21 bức ảnh của Kim được Lee chụp trước khi cô qua đời.


Đúng lúc này, đội ngũ pháp y đưa ra kết quả khám nghiệm tử thi, xác định Kim chết v́ ngộ độc xyanua. Trùng hợp thay, 21 bức ảnh cũng cho thấy Kim có vẻ như phải chật vật chống lại chất độc đang bộc phát trong người đến khi trút hơi thở cuối cùng.


Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ Kim đă uống thuốc độc mà bản thân không hề hay biết. Và Lee đă dùng máy ảnh để ghi lại toàn bộ quá tŕnh tử vong của cô. Thế nhưng, Lee một mực bác bỏ suy luận này, hắn cho biết đó chỉ là hiệu ứng h́nh ảnh, Kim hoàn toàn tỉnh táo trong quá tŕnh chụp h́nh.

Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Kim đă uống thuốc độc sau khi kết thúc buổi chụp ảnh với Lee và đây chính là vụ tự tử nhưng với trực giác điều tra, lực lượng cảnh sát không tin trường hợp này có thể xảy ra.

Điều khiến cảnh sát đau đầu ngay lúc này là chứng minh Kim chuyển từ trạng thái sống sang chết trong 21 bức ảnh và kết tội giết người đối với Lee. Lúc này, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đă đưa ra một thông tin cực kỳ hữu ích: Trong điều kiện cực lạnh, da sẽ bị kích thích dẫn đến hiện tượng sởn da gà, lông và tóc dựng lên nhưng người chết lại không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ bên ngoài như thế.

Lục lại 21 bức ảnh mà Lee chụp, cảnh sát phát hiện ra điều bất thường là trong những bức ảnh đầu tiên, tóc của Kim ở trạng thái dựng đứng nhưng càng về sau, tóc cô đă trở lại trạng thái b́nh thường. Điều đó có nghĩa là bộ ảnh kia đă ghi lại cái chết dần ṃn của Kim.

V́ sao Kim lại không hề đề pḥng Lee?
Câu trả lời khá đơn giản. Kim là một người phụ nữ từng trải qua nhiều tổn thương trong t́nh yêu nhưng điều này không khiến cô bị ám ảnh khi đứng trước đàn ông. Thời điểm đó, Kim cũng có những tham vọng kiếm tiền nhất định, bởi v́ cô mong được trở về đón con, sợ bọn trẻ sẽ bị hại khi ở bên cạnh người cha bạo lực.

Cửa hiệu cắt tóc nơi Kim làm việc có quy mô không hề nhỏ, Lee là một trong những khách hàng thường lui tới nơi đây. Khi ấy, gă đàn ông này đă ngoài 40 tuổi nhưng diện mạo không hề xấu xí, thêm nữa lại c̣n là nhiếp ảnh gia có được một chút thành tựu. Trong số những người mà Kim quen biết, có thể nói Lee là một người thật sự nổi bật.


Lee từng kết hôn với một người phụ nữ nhưng ở thời điểm hắn giết người, người này đă mất tích nhiều năm.

Sau khi quen biết nhau, Lee nói với Kim rằng hắn cần một người mẫu khỏa thân để chụp ảnh và nhờ cô giúp đỡ. Để tăng tính thuyết phục, Lee hứa hẹn với Kim rằng sẽ đem những bức ảnh của cô đi tham gia tranh giải, nếu như giành giải th́ không chỉ thu về lợi nhuận mà c̣n cả danh tiếng.

Lời hứa hấp dẫn này khiến Kim cảm thấy hào hứng. Cô không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ để nhận lời cùng Lee thực hiện bộ ảnh.

Tất nhiên, Lee không thực hiện âm mưu của ḿnh ngay mà hắn chọn tiếp cận nạn nhân một cách từ tốn. Ban đầu, Lee mời Kim hợp tác trong một vài bộ ảnh b́nh thường, nhờ đó mà mối quan hệ của 2 bên ngày càng khăng khít.

Trước khi gây án, Lee đă cẩn thận đổ chất độc xyanua vào trong viên nén trước khi giả vờ đó là thuốc chống cảm lạnh và đưa cho Kim uống trong lúc cả hai lên núi Hoam chụp ảnh. Lee biết rơ sau khi thuốc vào người, nó sẽ mất một khoảng thời gian để phát huy tác dụng là giết chết nạn nhân. Vậy nên hắn đă tranh thủ chụp lại toàn bộ quá tŕnh từ lúc Kim ở trạng thái b́nh thường rồi tới lúc chật vật khi chất độc phát tán khắp cơ thể và đoạt mạng cô. Chỉ trong chớp mắt, Kim đă trở thành một cái xác lạnh giữa nền đất.

Sau khi gây án, Lee không hề cảm thấy hối lỗi mà ngược lại, hắn rất hài ḷng với những ǵ ḿnh thu về được. Lee chưa bao giờ nghĩ ḿnh làm sai mà cho rằng bản thân chỉ đang làm hết sức để cống hiến cho nghệ thuật và đam mê.

Cuối cùng, Lee đă nhận về mức án tử h́nh cho hành vi tàn ác và máu lạnh của ḿnh. Hắn tiến hành kháng cáo nhưng thẩm phán nhận định Lee là thành phần gây nguy hiểm cho xă hội nên đă bác đơn. Ngày 27/5/1986, Lee đă bị xử tử tại Trung tâm giam giữ Seoul, khép lại một vụ án giết người kỳ lạ.



VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-08-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	531.png
Views:	0
Size:	93.8 KB
ID:	1943503   Click image for larger version

Name:	532.png
Views:	0
Size:	664.5 KB
ID:	1943504   Click image for larger version

Name:	533.jpg
Views:	0
Size:	118.6 KB
ID:	1943505   Click image for larger version

Name:	534.jpg
Views:	0
Size:	58.1 KB
ID:	1943506  

Click image for larger version

Name:	535.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	1943507  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09502 seconds with 12 queries