Người phụ nữ đột nhiên đứng dậy sau 20 năm bị liệt, hình ảnh qua camera khiến ai cũng kinh sợ. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ đột nhiên đứng dậy sau 20 năm bị liệt, hình ảnh qua camera khiến ai cũng kinh sợ.
Người phụ nữ bị liệt hơn 20 năm đột nhiên đứng dậy, gia đình kinh hoàng trước hình ảnh trong camera và kết quả kiểm tra của bác sĩ. Chuyện xảy ra như thế nào?

Con người có thể lười đến mức độ nào? Cô gái tên Ngô Quế Anh, 36 tuổi, ở Hà Bắc (Trung Quốc) là người bị liệt hơn 20 năm, chưa bao giờ xuống giường, mọi công việc như ăn uống đều phải nhờ gia đình giúp đỡ. Điều càng kinh ngạc hơn đó là gia đình đã phát hiện Ngô Quế Anh chỉ giả vờ bị bệnh nhờ theo dõi camera.


Ngô Quế Anh sống tại thôn Diệp Gia Phố thuộc huyện Phụ Thành của thành phố Hành Thủy (Hà Bắc, Trung Quốc) và cô chính là con út trong gia đình có 8 anh chị em.

Vì sức khỏe yếu ớt từ nhỏ, Ngô Quế Anh được gia đình thương yêu chiều chuộng hết mực. Thế nhưng cũng vì thế mà cô đã trở nên rất ngang bướng. Chỉ cần một điều không vừa ý cũng khiến cô phải giãy nảy om sòm, quấy khóc cho đến khi vừa lòng hả dạ mới thôi.

Có một lần, Ngô Quế Anh nhìn thấy chị gái có món đồ chơi đẹp nên cô muốn có nó cho bằng được. Thế là Ngô Quế Anh đã vừa khóc vừa la, không chịu ăn cơm, ai dỗ dành cũng không chịu. Dưới tình thế khó xử, người mẹ chỉ đành mắng chị gái một trận rồi lấy đồ chơi đưa cho Ngô Quế Anh.

Cứ thế, Ngô Quế Anh đã trở thành một “người lười” chính hiệu. Cô chỉ thích suốt ngày nằm trên giường để bố mẹ và anh chị “cơm bưng nước rót”, hầu hạ từng chút một.


Đến năm 16 tuổi, trong một lần cãi nhau với anh trai, Ngô Quế Anh bị mẹ tát cho hai cái. Từ nhỏ đến lớn chưa phải chịu một sự thiệt thòi nào, Ngô Quế Anh đã bị tổn thương và nuôi hận trong lòng. Từ đó về sau, cô không rời xa chiếc giường nửa bước, tự cho bản thân đã bị liệt.

Gia đình vội vàng đưa Ngô Quế Anh đến bệnh viện kiểm tra, kết quả cho thấy cô là người hoàn toàn khỏe mạnh. Thế nhưng Ngô Quế Anh vẫn cố chấp đến cùng, nằm trên giường giả vờ mình là người tàn tật.

Bố mẹ Ngô Quế Anh đã dung túng cho hành động của cô. Họ đã chấp nhận việc cô "bị liệt" và tiếp tục chăm sóc đứa con gái út bé bỏng tội nghiệp của mình.

20 năm trôi qua, mẹ qua đời, chị gái Ngô Quế Linh trở thành người chăm sóc cho Ngô Quế Anh. Tuy nhiên, vì bận bịu với công việc nhà nông, Ngô Quế Linh không thể nào ở bên cạnh em gái mọi lúc mọi nơi.

Đến tháng 5/2008, chuyện kỳ lạ xung quanh Ngô Quế Anh bắt đầu liên tục xảy ra.


Trong một lần làm đồng về nhà, Ngô Quế Linh đã nhìn thấy trong nhà có bóng người. Cô lập tức vứt hết đồ đạc trên tay để chạy vào kiểm tra. Thế nhưng, cô chỉ thấy em gái Ngô Quế Anh của mình đang nằm ngủ ngon trên giường.

“Mặc dù em gái tôi không bị gì cả, nhưng hình ảnh ngày hôm đó cứ xuất hiện trong đầu tôi. Mỗi lần tôi đi ra ngoài đều lo lắng em gái ở nhà sẽ xảy ra chuyện”, Ngô Quế Linh chia sẻ.

Về sau, Ngô Quế Linh lại nhìn thấy cái bóng một lần nữa nên chị cho rằng trong nhà có ma. Vài hôm sau, Ngô Quế Linh thấy con gái của mình vừa khóc vừa nói: “Mẹ, dì út đứng lên rồi. Con sợ quá! Dì út đột nhiên đứng lên”.

Để kiểm chứng sự việc. Ngô Quế Linh và chồng đã âm thầm lắp đặt camera. Quả nhiên, chị đã nhìn thấy em gái đứng dậy như một người bình thường, thậm chí còn biết xuống phòng bếp kiếm đồ ăn rồi quay trở lại giường.

Ngô Quế Anh hoàn toàn phủ nhận những hình ảnh trên camera. Cuối cùng, Ngô Quế Linh đành phải đưa em gái đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho rằng cơ thể của Ngô Quế Anh hoàn toàn bình thường, tứ chi khỏe mạnh, không hề bị liệt. Điều này khiến gia đình vô cùng ngỡ ngàng.


Ngô Quế Anh tiếp nhận vật lý trị liệu

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết Ngô Quế Anh đã mắc một chứng bệnh tên là Hysteria (chứng cuồng loạn hay còn gọi là rối loạn phân ly, một tình trạng bệnh rối loạn tâm thần và thần kinh).

Theo đó, Ngô Quế Anh giả vờ bị liệt trong nhiều năm qua vì cô quen với việc được mọi người chăm sóc và đã hoàn toàn mất đi khả năng “tự lực cánh sinh”.

Cuối cùng, sau một vài quá trình trị liệu, Ngô Quế Anh đã học được cách tự chăm sóc bản thân và dần có lại một cuộc sống bình thường.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-14-2022
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	38.2 KB
ID:	1978941   Click image for larger version

Name:	122.jpg
Views:	0
Size:	57.3 KB
ID:	1978942   Click image for larger version

Name:	123.jpg
Views:	0
Size:	59.1 KB
ID:	1978943   Click image for larger version

Name:	124.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	1978944  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06557 seconds with 12 queries