Mua được chiếc xe máy còn chưa dính bụi chị gái vợ đã mượn về quê ăn Tết, chồng nhắn tin chất vấn thì nhận được đáp án nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mua được chiếc xe máy còn chưa dính bụi chị gái vợ đã mượn về quê ăn Tết, chồng nhắn tin chất vấn thì nhận được đáp án nh
Dân tình nghe được đáp án từ phía người vợ mà cũng toát mồ hôi thay cho anh chồng. Nhiều người thậm chí còn khuyên anh nên "đảo ngói" sớm kẻo có ngày chết đói.

''Vợ chồng mình lấy nhau được 3 năm, mới vừa sinh cháu nên hiện tại vợ đang ở cữ.

Trước đó vì ở cùng ông bà nên cũng dành dụm được một ít, nhưng sau vợ muốn dọn ra ở riêng nên cũng tốn kém nhiều chi phí hơn. Mãi tới vài hôm trước mới có thể sắm được một chiếc xe ga chứ trước đó là mình phải mượn xe của bố mình để đi làm.

Thế nhưng vừa mới mua xong, xe còn chưa kịp dính bụi thì hôm ấy bà chị ruột của vợ mình về và hỏi mượn xe 1, 2 hôm để về quê. Do bác ấy cũng làm cùng nhà máy với mình nên đi lại cũng gần, mình cũng đồng ý nhưng sau đó thì mất hút không thấy trả lạ. Hỏi ra mới biết bác ấy mang xe đi về quê chồng và ở đó ăn tết luôn.



Đùa, vừa bực lại vừa xót của. Mình bảo vợ lập tức nhắn đòi xe về vì là chị em ruột thì dễ nói chuyện hơn, mình dù gì cũng là rể. Thế mà chả hiểu vợ nói chuyện với chị kiểu gì rồi cuối cùng tự động đồng ý cho chị mượn xe đến vài tháng nữa rồi mới cần trả.

Cứ nghĩ là tết này được đi xe mới về thăm họ hàng thì cuối cùng đổ bể hết. Tức không để đâu hết mà vợ còn không hỏi ý kiến mình đã đồng ý như thế.

Nhà chồng chị gái thì ở cách chỗ mình cả trăm cây số, bây giờ mình có nên vác thân lên đấy đòi xe không? Mình xác định là nếu mình đi đòi như thế thì chắc chắn sẽ sứt mẻ tình cảm nhưng xe của mình, mình có quyền đòi về mà nhỉ, mình có nợ nần gì đâu mà phải gán xe.

Nói đùa chứ tức uất lên được, xe mới tinh còn chưa đi nổi 2 3 lần."

Câu chuyện được người chồng chia sẻ lại trong một diễn đàn lớn trên mạng xã hội. Quả thực là một tình huống hết sức khó xử! Anh chồng bị vợ và chị vợ đặt trong một hoàn cảnh mà "chuyện đã rồi".

Anh chồng cũng chẳng phải dạng người keo kiệt gì, mặc dù chiếc xe máy mới này với anh là một tài sản lớn nhưng anh vẫn sẵn sàng cho mượn. Ấy thế nhưng cái gì cũng chỉ có giới hạn của nó thôi. Cách hành xử của người chị vợ khiến dân tình khó hiểu bao nhiêu thì suy nghĩ của người vợ càng khiến dân tình khó hiểu bấy nhiêu:

- Chị vợ ông ăn hết phần thông minh của vợ ông rồi à? Thật là hết nước chấm luôn!

- Chia buồn với ông khi đã lấy trúng cô vợ vì người khác quên mình, à quên luôn cả chồng con. Thân mình còn chưa lo xong đã nghĩ đi cưu mang người khác.

- Thôi thôi, đòi ngay đi chứ còn để ăn Tết à? Vợ thì như ngã cây, chị chồng cũng chẳng biết điều. Nhịn lần này thì còn phải nhịn trăm lần khác, thôi thì cứ thẳng thắn mà đòi để người ta khỏi được đằng chân lân đằng đầu.

- Tôi là phụ nữ mà tôi cũng chẳng thể nào thông cảm nổi cho vợ anh. Thói đâu của là của chung mà mang đi cho mượn không hỏi ý kiến chồng. Được cái bà chị cũng "khôn hết phần thiên hạ", xe mới của người ta mà mượn vài tháng đi cho kĩ, đến lúc mua xe mới rồi mới trả. Khôn như chị quê tôi bị xích lại hết rồi.

- Người ta bảo phụ nữ phải tay hòm chìa khóa, giữ của cho gia đình nhưng mà coi bộ nhà này cho vào túi vợ đến đâu nó lọt luôn đến đấy.

- Nóc nhà này không ổn rồi ông ạ. Ông đảo ngói lại ngay may ra còn kịp!

- Chiếc xe máy đối với nhà anh là một tài sản lớn rồi, cứ đòi đi. Nín nhịn để giữ tình cảm là chuyện tốt, thế nhưng trên cơ sở là đối phương cũng phải sống biết điều. Còn như kiểu bà chị chồng này thì thôi "ngậm bồ hòn" cũng chẳng ngọt được đâu.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-14-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-nga-cay.jpg
Views:	0
Size:	84.4 KB
ID:	1979234  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05262 seconds with 12 queries