Rạng sáng lái máy xúc chèn nát xe hơi, bị cảnh sát Mỹ bắn chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rạng sáng lái máy xúc chèn nát xe hơi, bị cảnh sát Mỹ bắn chết
Theo như sau khi thanh niên 20 tuổi lái máy xúc phá hoại ít nhất một căn nhà và nhiều xe hơi, khiến bị cảnh sát bắn trọng thương dẫn đến tử vong tại chỗ, khi một đoạn video mới được công bố cho thấy cảnh thanh niên 20 tuổi ở bang New Jersey (Mỹ) .

Theo Daily Mail, Joshua Gonzalez bị cảnh sát bắn chết khi có hành động lái máy xúc phá làng xóm ở khu Vineland, hạt Cumberland, thông cáo của Văn pḥng Tổng chưởng lư bang New Jersey, Andrew Bruck cho biết.

Văn pḥng Tổng chưởng lư bang New Jersey công bố một số video do camera an ninh và camera gắn trên người sĩ quan cảnh sát ghi lại.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 18.12.2021. Cảnh sát Vineland nhận được tin báo của người dân địa phương về việc một người đàn ông lái máy xúc một cách không b́nh thường.

Cảnh sát Mỹ nổ súng bắn chết thanh niên lái máy xúc.

Các sĩ quan có mặt tại hiện trường vào lúc 5 giờ sáng, phát hiện Gonzalez đang cầm lái. Thanh niên này lái máy xúc chèn qua xe hơi, phá hoại nhiều xe cộ, thậm chí c̣n đâm vào một căn nhà.

Cảnh sát cố gắng thuyết phục Gonzalez trong 30 phút nhưng thanh niên này vẫn có các hành động phá hoại, thậm chí c̣n gây hư hỏng 3 xe cảnh sát và một xe có người ngồi bên trong.

Sĩ quan Louis Platania là người nổ súng nhằm vào Gonzalez, khiến thanh niên này bị thương nặng. Trong video, cảnh sát bắn 4 phát đạn trúng Gonzalez. Chiếc máy xúc chỉ dừng lại khi đâm vào một cây trồng ven đường.

Một chiếc xe bị lật nghiêng.

Cảnh sát sau đó bước vào khoang lái tắt động cơ máy xúc, nhận thấy Gonzalez đă bất động. Một video khác cho thấy thanh niên này nằm trên băi cỏ, tay bị c̣ng.

Các nhân viên y tế sau đó cố gắng cứu chữa nhưng Gonzalez đă tử vong tại hiện trường vào lúc 5 giờ 48 phút. Sự việc khiến 3 cảnh sát bị thương nhẹ.

Các nhà điều tra Mỹ đă tới gặp gia đ́nh Gonzalez trước khi công khai video vào ngày 13.1.

Trong một cuộc gọi đến đầu số khẩn cấp 911, một người đàn ông mô tả hành động của Gonzalez. “Anh ta lái máy xúc xuyên qua vườn, đâm thẳng vào một căn nhà”, người đàn ông nói.

“Vậy là anh ta cố gắng phá hoại một căn nhà?”, nhân viên trực điện thoại nói. “Có vẻ là như vậy. Mọi người chạy vào nhà trú ẩn”, người này nói thêm.

Bang New Jersey hiện vẫn đang điều tra vụ cảnh sát nổ súng chết người. Các thẩm phán sẽ xem xét liệu phản ứng của sĩ quan cảnh sát trong trường hợp này là phù hợp hay không.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-16-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	1980904   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	24.0 KB
ID:	1980905  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06305 seconds with 12 queries