Cô gái thích Nail acrylic dài ngoằng nhưng làm việc trát vữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái thích Nail acrylic dài ngoằng nhưng làm việc trát vữa
Công việc bấy lâu nay được cho là chỉ đàn ông làm th́ nay cô gái sẵn sàng làm. Không chỉ vậy cô c̣n thích dán Nail giả trông rất bắt mắt. Vậy mà bộ Nail đó lại đi trát vữa, trát tường...

Làm công việc xây dựng khi đang đeo bộ móng dài 2,5cm, cô gái trẻ thường xuyên bị chỉ trích bởi những người đàn ông cho rằng cô làm trái ngành.

Hannah Uddin (18 tuổi) - sinh viên đại học ở West Midlands (Anh), nói rằng cô được cho là người t́m kiếm sự chú ư v́ theo đuổi công việc xây dựng và thậm chí đă phải đối mặt với những người đàn ông nói cô đang “chiếm chỗ” của người khác trong khóa học xây dựng của ḿnh.



Cô gái có cha là thợ xây đưa đến các công trường xây dựng từ khi mới 12 tuổi, đă lan truyền trên TikTok sau khi chia sẻ cảnh quay cảnh ḿnh đang trát tường trong khi sơn móng tay acrylic.

Một công nhân xây dựng đầy tham vọng, người dự định sử dụng kỹ năng của ḿnh để xây nhà, đă chia sẻ ư kiến ​​trên mạng khi một số người gọi cô là “cô chủ” trong khi những người khác đặt câu hỏi tại sao cô lại trang điểm đi làm.


Hannah Uddin được cho là t́m kiếm sự chú ư v́ theo đuổi công việc xây dựng

Cô thường xuyên bị chỉ trích bởi những người đàn ông cho rằng cô làm trái ngành.

Nhưng những lời chỉ trích đă không làm nản ḷng sinh viên xây dựng, người nói rằng nó khuyến khích cô tiếp tục công việc đă chọn. Mặc dù ban đầu mọi người nghĩ rằng cô học nhầm lớp hoặc nói với cô bằng cấp sẽ là “lăng phí thời gian” đối với cô.

Kể từ khi tham gia một khóa học xây dựng ở trường đại học, cô đă được gia đ́nh và giáo viên ủng hộ và cô gái nữ tính tự nhận đang hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác quyết tâm theo nghiệp trong ngành xây dựng.

Hannah nói: “Chỉ v́ tôi trang điểm và để móng tay dài, điều đó không ngăn cản tôi làm những ǵ ḿnh thích. Đó là điểm cộng trong video. Theo cách tôi nh́n nhận nó - nếu tôi trông đẹp, tôi cảm thấy tốt, th́ tôi sẽ có thể làm việc tốt. Tôi đă làm móng tay như thế này từ khi tôi 13 tuổi, v́ vậy nó là b́nh thường đối với tôi bây giờ. Tôi có thể làm việc với móng tay. Tôi đă từng bị găy móng tay trước khi mang túi thạch cao, nhưng nó không làm tôi khó chịu hay bất cứ điều ǵ. Nó chỉ xảy ra với tôi một lần”.


Cô gái gây chú ư trên TikTok sau khi chia sẻ cảnh quay cảnh ḿnh đang trát tường với bộ móng tay acrylic


Người công nhân xây dựng đầy tham vọng, người dự định sử dụng kỹ năng của ḿnh để trát nhà

Video giải quyết những câu hỏi thường được đặt ra cho cô nhanh chóng thu về hơn một triệu lượt xem, cô cũng nhận được một số b́nh luận chỉ trích.



Hannah cho biết: “Kể từ khi có video, tôi đă nhận được một vài tin nhắn trực tiếp trên Instagram và TikTok từ những người hỏi tôi làm thế nào để bắt đầu công việc xây dựng. Không ngờ video lại nhận được nhiều lượt xem như vậy. Đó là một bất ngờ lớn. Phần lớn các b́nh luận đều tốt đẹp và tích cực, v́ vậy nó đă tạo động lực cho tôi tiếp tục. Và thật vui khi thấy rằng những cô gái khác muốn tham gia vào lĩnh vực xây dựng sau khi thấy rằng tôi có thể.

Đă có một vài b́nh luận ủng hộ về video thổi phồng tôi và gọi tôi là “trùm gái’'. Họ nói rằng tôi đă chứng minh những định kiến ​​sai lầm như thế nào. Có khá nhiều b́nh luận tiêu cực trên video TikTok. Tôi nghĩ tất cả họ đều đến từ đàn ông.


Những lời chỉ trích đă không làm nản ḷng cô sinh viên xây dựng.

Kể từ khi tham gia một khóa học xây dựng ở trường đại học, cô đă được gia đ́nh và giáo viên ủng hộ.

Họ chỉ nói rằng tôi đang tự đắp nhiều thạch cao hơn là bức tường, rằng không thể làm công việc bằng đinh. Họ cũng hỏi tại sao tôi lại làm việc với gương mặt trang điểm đầy đủ. Tôi nghĩ rằng rất nhiều b́nh luận xuất phát từ một cái nh́n phiến diện. Nhiều người đàn ông làm công việc này, và đối với một số người, việc nh́n thấy một người phụ nữ làm công việc đó là không b́nh thường. Tôi nghĩ nó cũng làm tổn thương cái tôi của họ một chút.

Những b́nh luận tiêu cực sẽ không ngăn cản tôi trở thành con người của chính ḿnh, nó thậm chí c̣n thúc đẩy tôi nhiều hơn. Tôi vẫn sẽ đi làm để trang điểm và làm móng”.

Không chỉ trên TikTok mà Hannah đă phải đối mặt với những b́nh luận phân biệt giới tính, v́ cô ấy đă nhận được một số nhận xét tiêu cực kể từ khi chọn tham gia một khóa học xây dựng.

Cô đă nhận được một số nhận xét tiêu cực kể từ khi chọn tham gia một khóa học xây dựng

Hannah chủ yếu ghi nhận sở thích xây dựng của ḿnh cho cha cô, người là thợ thạch cao, thợ nề và nhà thiết kế nội thất.

Hannah nói: “Khi tôi đăng kư khóa học, tôi đă nói chuyện với một giáo viên nam về nó. Anh ấy đă phải hỏi một vài lần, trước khi tiếp tục, "Bạn có chắc chắn muốn làm điều này không? Có ai ép bạn làm điều này không?". Một số người cảm thấy khó tin rằng một cô gái nữ tính lại muốn làm một công việc như thế này, bởi v́ đây là công việc do nam giới làm chủ, và nó hơi khó khăn, tôi sẽ không nói dối.

Tôi là cô gái duy nhất trong cả khoa của tôi. Khi tôi đến lớp vào ngày đầu tiên của ḿnh, tất cả các bạn nam đều nói "Bạn nhầm lớp rồi". Mọi người đều đặt câu hỏi cho tôi và tôi đă có một vài người đùa cợt phân biệt giới tính về điều đó.

Giáo viên trong khóa học của tôi cũng đă giúp đỡ tôi rất nhiều, v́ anh ấy đă cấm các nam sinh trong lớp khi họ đưa ra nhận xét. Anh ấy ủng hộ tôi.

Nhiều người dùng TikTok đă vỗ tay khen ngợi Hannah, mặc bộ quần áo đi làm của cô ấy, v́ đă tham gia vào lĩnh vực nam giới thống trị

Xa hơn nữa, Hannah muốn nâng cao kỹ năng của ḿnh để làm việc và xây nhà để bán.

Các chàng trai trong lớp của tôi sẽ nói với tôi rằng tôi đang làm không đúng, rằng khóa học đă lăng phí thời gian của tôi, rằng tôi đang chiếm chỗ của ai đó trong lớp. Thật sự rất sốc khi vào năm 2022 mà mọi người vẫn nghĩ như vậy.

Bên ngoài lớp học, tôi đă có một vài cô gái gọi tôi đang t́m kiếm sự chú ư. Khi bạn tham gia vào một giao dịch như thế này, bạn sẽ nghe thấy một vài nhận xét. Đă có một cô gái nhắn tin cho người bạn đời của tôi nói rằng tôi đang làm công việc của một chàng trai và tôi nên để các chàng trai làm việc đó. Bạn tôi đă cho tôi xem các tin nhắn. Tuy nhiên, điều đó khiến tôi rất vui v́ tôi đang chứng minh họ sai và khiến họ trông thật ngớ ngẩn. Nó không thực sự ảnh hưởng đến tôi, bởi v́ vào cuối ngày, tôi đang làm những ǵ tôi thích và tôi hạnh phúc với nó”.

Hannah chủ yếu ghi nhận sở thích xây dựng của ḿnh cho cha cô, người là thợ thạch cao, thợ nề và nhà thiết kế nội thất.

Hannah nói: “Tôi đă làm công việc xây dựng với bố tôi từ khi tôi khoảng 12 tuổi. Nhờ ông ấy mà tôi thấy hứng thú với điều này, ông ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi. Tôi đă từng luôn t́nh nguyện đi cùng bố khi ông ấy làm việc trong các dự án.

Tôi thích làm nó, và khi tôi nghiên cứu nó, tôi nhận ra đó là một con đường sự nghiệp tốt để theo đuổi. Đó là một ngành công nghiệp sẽ không bao giờ lụi tàn - mọi người sẽ luôn cần một thứ ǵ đó được xây dựng. Tôi làm việc trên trang web của bố tôi và chúng tôi cũng có một gian hàng ở trường đại học mà chúng tôi làm việc".

Xa hơn nữa, Hannah muốn nâng cao kỹ năng của ḿnh để làm việc và xây nhà để bán.

Hannah nói: "Tôi muốn tham gia vào lĩnh vực bất động sản. Tôi muốn mua bán nhà theo phương thức thanh minh. Thay v́ chi tiền cho thợ xây dựng, thợ ống nước và thợ điện, tôi thà tự ḿnh t́m hiểu tất cả. Nếu đó là điều bạn thích làm, nó giống như một sở thích hơn là một công việc. Tôi yêu khía cạnh vật chất của công việc, và tôi thích nỗ lực dành cho nó.

Để làm được phần trát cần rất nhiều sức lực. Nhưng cũng giống như cách một số người đến pḥng tập thể dục và t́m thấy nó là liệu pháp, tôi thấy xây dựng là liệu pháp. Nếu tôi cảm thấy không khỏe hoặc không ổn, th́ tôi sẽ t́m một thứ ǵ đó để xây dựng. Tôi đang làm một cái lán trong vườn, và tôi sẽ làm việc đó vào thời gian rảnh.

Tôi thấy rất nhiều phụ nữ làm nghề xây dựng trên TikTok. Có nhiều phụ nữ tham gia, v́ vậy hy vọng nó sẽ là b́nh thường mới và mọi người sẽ ngừng phán xét và chỉ trích. Không chỉ với xây dựng, đó là tất cả các công việc do nam giới làm chủ. Hy vọng rằng nó sẽ trở thành b́nh thường mới, tôi đoán chỉ mất thời gian thôi”.

Nhiều người dùng TikTok đă hoan nghênh Hannah v́ đă tham gia vào lĩnh vực nam giới thống trị đưa ra b́nh luận: "Đúng là một cô gái sếp”, “Chúng tôi cần nhiều phụ nữ hơn trong lĩnh vực xây dựng. Chém nó!”, “Đúng vậy, đại diện cho những cô gái nữ tính”, “Những chàng trai này chỉ phát điên khi bạn làm điều đó tốt hơn họ”.

Tuy nhiên, những người b́nh luận lại có quan điểm khác và t́m ra những điều cần chỉ trích trong video của Hannah rằng: “Hăy thử trát bằng những chiếc móng như vậy trong một ngày?", “Hăy hành động giống như phụ nữ hơn”, “Ngôi nhà sẽ bị sập sau 1 tuần”….

Theo Dân Việt

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-16-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpeg
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	1980924   Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	60.8 KB
ID:	1980925   Click image for larger version

Name:	3.jpeg
Views:	0
Size:	68.6 KB
ID:	1980926   Click image for larger version

Name:	4.jpeg
Views:	0
Size:	75.1 KB
ID:	1980927  

Click image for larger version

Name:	5.jpeg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	1980928   Click image for larger version

Name:	8.jpeg
Views:	0
Size:	70.6 KB
ID:	1980929  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08583 seconds with 12 queries