Những địa điểm đẹp nhưng lại nổi tiếng với lời đồn ma ám - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những địa điểm đẹp nhưng lại nổi tiếng với lời đồn ma ám
Những địa danh trông th́ đẹp nhưng lại nổi tiếng với lời đồn ma ám. Mặc dù câu chuyện về những địa điểm này có phần đáng sợ nhưng vẫn thu hút được rất nhiều du khách ṭ ṃ tới ghé thăm.

1. Christchurch Priory, Vương quốc Anh



Christchurch Priory, Vương quốc Anh

Nhiều người kể rằng, linh hồn của các tu sĩ đă chết từ lâu thường đi lang thang trong khuôn viên của Christchurch Priory, một nhà thờ giáo xứ lớn ở bờ biển phía nam nước Anh. Các con phố gần đó luôn xuất hiện bóng ma của "những người phụ nữ áo xám" thoắt ẩn thoắt hiện.

2. Château de Brissac, Pháp


Nằm giữa thung lũng Loire thanh b́nh, tháp Château de Brissac ẩn chứa một số câu chuyện ghê rợn. Đó là câu chuyện về nhà quư tộc thế kỉ 15 Jacques de Brézé, người đă giết chết vợ và người t́nh của vợ bằng một thanh gươm. Kể từ đó, du khách ghé thăm nơi đây thường xuyên nghe thấy những tiếng kêu kinh hoàng vang vọng khắp lâu đài.

3. Kloster Unterzell, Đức



Nữ tu người Bavaria Maria Renata von Mossau là một trong những người cuối cùng ở Đức bị xét xử với tội danh phù thủy. Sau khi thừa nhận một loạt tội ác, bà đă bị chặt đầu và thi thể của được hỏa táng ngay sau đó. Hơn 260 năm sau, nhiều người cho biết, họ vẫn thấy bóng ma của bà đi qua các hành lang tại Kloster Unterzell, tu viện mà bà đă theo học.

4. Lawang Sewu, Indonesia


Thực dân Hà Lan đă xây dựng Lawang Sewu và người Nhật biến nó thành một trại giam tàn bạo, nơi các tù nhân bị tra khảo và tra tấn man rợ. Ngày nay, khách du lịch đến nơi đây để săn t́m những hồn ma trong những ṭa tháp. Vào năm 2007, Lawang Sewu đă được chọn làm bối cảnh cho một bộ phim kinh dị của Indonesia.

5. Akershus Festning, Na Uy



Pháo đài của Oslo được người dân địa phương gọi là Akershus Festning đă được đưa vào sử dụng từ thế kỷ 13. Có một khoảng thời gian, nơi đây được phục vụ như một lâu đài rồi biến thành nhà tù và thậm chí là căn cứ của Đức Quốc xă trong thời gian họ chiếm đóng Na Uy. Lời đồn về hồn ma “thường trú” trong lâu đài này là con chó bị chôn sống vào thời Trung cổ để xua đuổi những kẻ xâm nhập.

6. Castle of Good Hope, Nam Phi



Castle of Good Hope là ṭa nhà lâu đời nhất của Nam Phi cũng là nơi bị ám ảnh nặng nhất. Được xây dựng bởi Công ty Đông Ấn Hà Lan vào thế kỷ XVII, Lâu đài Good Hope h́nh ngôi sao từ lâu đă được sử dụng như một nhà tù, nơi các tù nhân sẽ bị xích lại, tra tấn và hành quyết. Ngày nay những người lính canh gác pháo đài khẳng định, họ thường nghe thấy những tiếng khóc ai oán vọng lại từ bên trong.

7. Tu viện St Agnes, Prague



Ít nơi nào phù hợp với những câu chuyện ma hơn Prague, một thành phố có mối quan hệ chặt chẽ với thuật giả kim và những điều huyền bí. Tu viện St Agnes, ṭa nhà kiểu gothic đầu tiên của thành phố là một trong những địa điểm rùng rợn hơn cả. Mọi người nói rằng, một nữ tu bị sát hại vẫn ám ảnh nơi này và có thể xuất hiện trước mặt du khách bất cứ lúc nào. Đôi khi cô ấy mỉm cười nhẹ nhàng nhưng thường th́ cô ấy khóc trong trạng thái người đầy máu.

8. Ngọn hải đăng St Augustine, Mỹ



Ngọn hải đăng St Augustine ở Florida là điểm đến lư tưởng cho những người thích săn ma. Đến đây, họ có cơ hội nghe những câu chuyện ma quái về ngọn hải đăng và gia đ́nh đă chết trong quá tŕnh xây dựng nó. Người ta cho rằng, một người đàn ông và các con gái của ông ta đều chết đuối khi ngọn hải đăng bị đổ. Người dân địa phương khẳng định có thể nghe thấy tiếng cười nói của các cô gái trong ṭa tháp, và vàingười thỉnh thoảng nh́n thấy bóng cô gái mặc chiếc váy xanh và mang kẹp tóc y như h́nh tượng cô gái đă chết trong câu chuyện.

9. Chiến trường Gettysburg, Mỹ



Một trong những trận chiến đẫm máu nhất ở Mỹ đă khiến các thi thể nằm ngổn ngang trên chiến trường ở bang Pennsylvania. Du khách khẳng định đă nh́n thấy và chụp ảnh những bóng ma của những người lính lang thang trên các cánh đồng và không ngạc nhiên khi trào lưu du lịch săn ma ở địa phương này cực ḱ nở rộ.

Vietbf@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-21-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	591.jpg
Views:	0
Size:	103.0 KB
ID:	1985870   Click image for larger version

Name:	592.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1985871   Click image for larger version

Name:	593.jpg
Views:	0
Size:	117.7 KB
ID:	1985872   Click image for larger version

Name:	594.jpg
Views:	0
Size:	96.5 KB
ID:	1985873  

Click image for larger version

Name:	595.jpg
Views:	0
Size:	100.3 KB
ID:	1985874   Click image for larger version

Name:	596.jpg
Views:	0
Size:	115.0 KB
ID:	1985875   Click image for larger version

Name:	597.jpg
Views:	0
Size:	57.4 KB
ID:	1985876   Click image for larger version

Name:	598.jpg
Views:	0
Size:	110.6 KB
ID:	1985877  

Click image for larger version

Name:	599.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1985878  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07619 seconds with 12 queries